ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อันชิยันแล้วซิวเอโต้ร่วมก๊วน

อันชิยันแล้วซิวเอโต้ร่วมก๊วน

Posted 24/08/2011 by siamsport

 

 อันชิ มาคาชคาล่า คอนเฟิร์มแล้ว ได้ตัว ซามูเอล เอโต้ ยอดดาวยิง อินเตอร์ มิลาน มาร่วมก๊วนแน่นอน ด้วยสัญญา 3 ปี เผยค่าตัวอยู่ที่ราว 27-30 ล้านยูโร คาดมีลุ้นประเดิมสนามทันทีในวันเสาร์นี้

  อันชิ มาคาชคาล่า สโมสรมหาเศรษฐีในลีกรัสเซีย แถลงการณ์ยืนยัน เมื่อวันอังคารที่ 23 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า พวกเขาได้บรรลุข้อตกลงกับ อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เกี่ยวกับการคว้าตัว ซามูเอล เอโต้ ยอดกองหน้าทีมชาติแคเมอรูน มาเสริมแนวรุก โดย "ซามู" จะจรดปากกาเซ็นสัญญาย้ายร่วมทัพ อันชิ เป็นเวลา 3 ปี ทันทีที่ผ่านการตรวจสภาพร่างกาย

  ถึงแม้ อันชิ ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดเรื่องสัญญาออกมา แต่ก็เชื่อกันว่า ค่าตัวของดาวยิงระดับโลกวัย 30 ปี น่าจะอยู่ที่ราวๆ 27 - 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,161-1,290 ล้านบาท) ส่วนค่าจ้างก็จะอยู่ที่ปีละ 20 ล้านยูโร (ประมาณ 860 ล้านบาท) ซึ่งถือเป็นสถิติโลกเลยทีเดียว

    เอโต้ ซึ่งเคยโลดแล่นกับ บาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด และ เรอัล มายอร์ก้า จะเข้ารับการตรวจเช็กสภาพร่างกายกับ อันชิ ในวันพุธที่ 24 สิงหาคมนี้ ก่อนเซ็นสัญญา 3 ปี และวันต่อมาก็จะเดินทางไปรัสเซีย เพื่อเตรียมลงสนามรับใช้ต้นสังกัด ในเกมที่จะพบกับ เอฟซี รอสตอฟ วันเสาร์ที่ 27 สิงหาคมนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอโต้ฟันรายได้กว่า3แสนป.ต่อสัปดาห์ย้ายซบอันชิ
    สื่อเมืองผู้ดี ปูด หาก ซามูเอล เอโต้ หัวหอกเนื้อหอม ตัดสินใจย้ายจาก อินเตอร์ มิลาน ไปเล่น อันชิ มาคาชคาล่า จะได้รับเงินค่าเหนื่อย 350,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ ซึ่งจะกลายเป็นแข้งที่มีรายได้สูงที่สุดในโลกทันที
  • เอเยนต์เผยอินเตอร์ยื่นขอซื้อเค้าท์ร่วมทีมแล้ว
    ร็อบ แยนเซ่น นายหน้า เดิร์ค เค้าท์ หัวหอก ลิเวอร์พูล เผย อินเตอร์ มิลาน ยื่นข้อเสนอขอซื้อตัวแข้งดัตช์ไปร่วมทีมแล้ว พร้อมบอกเป็นข้อเสนอน่าสนใจมากเสียด้วย และเวลานี้นักเตะกำลังพิจารณาอยู่ แต่ยังหาบทสรุปจากทั้ง 2 สโมสรไม่ได้ในตอนนี้
  • เอเยนต์เผยเอโต้เซ็นอันชิวันจันทร์-อังคารนี้
    ตัวแทน ซามูเอล เอโต้ ดาวยิงแคเมอรูนของ อินเตอร์ มิลาน เผยลูกค้าของตนเตรียมเซ็นสัญญากับ อันชิ มาคาชคาล่า ในวันจันทร์ หรืออังคารนี้ โดยทั้งหมดขึ้นอยู่กับว่า หัวหอก "งูใหญ่" จะผ่านการตรวจร่างกายหรือไม่เท่านั้น
  • แฉอีกรอบ!สไนเดอร์ขาดซ้อม-จับตาซบผีฟ้าแลบ
    เมล์ ออน ซันเดย์ แท็บลอยด์เมืองผู้ดี ตีข่าว เวสลี่ย์ สไนเดอร์ กองกลางตัวเก่งของอินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่กัลโช่ เซเรีย อา พลาดการลงซ้อมอีกครั้งในมื้อล่าสุด และมีความเป็นไปได้ที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก จะรุกเข้าหาเป็นครั้งสุดท้าย ในช่วงสัปดาห์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »