ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กัลเดร่อนจวกบอร์ดราชันปล่อยมูเหิมเกริมเกินไป

กัลเดร่อนจวกบอร์ดราชันปล่อยมูเหิมเกริมเกินไป

Posted 25/08/2011 by siamsport

 

ราม่อน กัลเดร่อน อดีตประธานสโมสร เรอัล มาดริด วิจารณ์บอร์ดบริหารของทีมที่ปล่อยให้ โชเซ่ มูรินโญ่ มีอำนาจมากเกินไป จนกุนซือชาวโปรตุเกส กล้าที่จะทำเรื่องอื้อฉาวเป็นประจำ ซึ่งอาจส่งผลกระทบต่อชื่อเสียงของ "ราชันชุดขาว" พร้อมเชื่อ อดีตผู้จัดการทีม เชลซี อาจตัดสินใจไขก๊อกไปอย่างกะทันหัน หากเจ้าตัวเริ่มรู้สึกว่าไม่ได้รับการสนับสนุนจากฝ่ายบริหาร


ราม่อน กัลเดร่อน อดีตประธานสโมสร เรอัล มาดริด ออกโรงวิจารณ์การบริหารงานของทีมที่ปล่อยให้ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส มีอำนาจมากจนเกินไป จนส่งผลให้เจ้าตัวกล้าที่จะทำเรื่องอื้อฉาว ซึ่งอาจส่งผลกระทบอย่างร้ายแรงต่อชื่อเสียงของ "ราชันชุดขาว" หลังจากสร้างเรื่องงามหน้าด้วยการเอานิ้วไปจิ้มลูกตาของ ติโต้ บิยาโนบา สตาฟฟ์โค้ชของ บาร์เซโลน่า ระหว่างเกม สแปนิช ซูเปอร์ คัพ นัดที่ 2 เมื่อวันพุธที่ 17 ส.ค.ที่ผ่านมา

กัลเดร่อน วัย 60 ปี เผยกับ "ซีโอเอ็ม" สถานีวิทยุของสเปน ว่า "ตอนนี้ประธานสโมสรกลายเป็น มูรินโญ่ ไปแล้ว เพราะประธานที่แท้จริง (ฟลอเรนติโน่ เปเรซ) ไม่ได้ออกโรงมากอบกู้สถานการณ์ตามหน้าที่ของเขาเลย ฟลอเรนติโน่ ควรจะออกมาพูดว่า ประวัติศาสตร์ของ เรอัล มาดริด ไม่เคยสนับสนุนการกระทำเช่นนี้ แต่เขาก็ไม่ทำเพราะขณะนี้เขาให้อิสระในการใช้อำนาจกับ มูรินโญ่"

"ความรับผิดชอบต่อเหตุการณ์เช่นนี้ไม่ได้อยู่ที่โค้ช ซึ่งไม่เคยเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมส่วนตัวตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา และอันที่จริงเขาน่าจะไม่แสดงพฤติกรรมเช่นนั้นหลังจากที่เข้ามารับตำแหน่งที่ เรอัล มาดริด ความรับผิดชอบมันอยู่กับคนที่ว่าจ้างเขาเข้ามาโดยไม่ได้พิจารณาถึงพฤติกรรมที่เขาแสดงออกต่อสาธารณชน ซึ่งแฟนๆ ในวงการกีฬาทุกประเภทไม่ได้ให้การยอมรับกับสิ่งเหล่านี้" อดีตหัวเรือใหญ่ "ลอส บลังกอส" กล่าว

ขณะเดียวกัน กัลเดร่อน ยังเชื่อว่า อดีตผู้จัดการทีม เชลซี อาจจะอำลาตำแหน่งไปอย่างกะทันหัน หลังจากฝ่ายบริหารของสโมสรเริ่มจะรู้สึกเอือมระอากับพฤติกรรมฉาวที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยกล่าวว่า "เขามาอยู่กับสโมสรยังไม่ถึง 3 ปี และเขายังไม่ได้ทำอะไรดีๆ ให้ทีมเลย ดังนั้นจึงไม่มีใครที่กล้าคิดว่าเขาจะไม่แสดงพฤติกรรมฉาวแบบนี้อีก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราชันงงส.ลูกหนังกระทิงยันสืบต่อเหตุมูจิ้มตา
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ถึงกับมึน หลังจากสหพันธ์ลูกหนังสเปน ประกาศว่าจะสืบสวนเหตุการณ์ชุลมุนในช่วงท้ายเกม สแปนิช ซูเปอร์ คัพ นัดที่ 2 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา แต่ก็พร้อมจะให้ความร่วมมือเพื่อจะได้พิสูจน์ความจริง และแก้ต่างข้อกล่าวหาที่ทำให้พวกเขากลายเป็นจำเลยสังคมในเวลานี้
  • ลูกหนังสเปนสอบมูกรณีจิ้มตาโค้ชบาร์ซ่า
    สหพันธ์ฟุตบอลสเปน เริ่มสอบสวน โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เรอัล มาดริด ในคดีจงใจใช้นิ้วจิ้มตาของ ติโต้ บิยาโนบา ผู้ช่วยโค้ชของ บาร์เซโลน่า หลังจังหวะชุลมุนช่วงท้ายเกมศึก สแปนิช ซูเปอร์ คัพ นัดที่ 2 เมื่อวันพุธที่แล้ว ซึ่งเป็นเหตุการณ์ต่อเนื่องจากการถูกไล่ออกจากสนามของ มาร์เซโล่ ฟูลแบ็กชาวบราซิเลียน ที่จงใจเสียบสกัดอย่างรุนแรงใส่ เชส ฟาเบรกาส
  • ป่วน!ลาลีกาเลื่อนอีก-กัลโช่ขอด้วยขู่สไตรก์
    ศึกลาลีกา สเปน เลื่อนนัดเปิดฤดูกาลไปอีกครั้ง หลัง ลีกแดนกระทิงดุ ปฏิเสธข้อเรียกร้องของสหภาพนักฟุตบอลอาชีพแห่งสเปน และยังรามไปถึงกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ที่สหภาพนักฟุตบอลอาชีพอิตาลี ขู่ว่านักเตะจะไม่ลงเล่นนัดเปิดฤดูกาลเพราะไม่พอใจข้อตกลงร่วมฉบับใหม่ ที่บีบให้ย้ายทีมได้
  • สื่อสเปนแฉ!เวนเกอร์พร้อมจัดหนักเล็งสอยกาก้า
    มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อดังแห่งแคว้นกาตาลัน รายงานข่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 22 ส.ค.ที่ผ่านมาว่า อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศส ของ อาร์เซน่อล เตรียมเล่นของหนักเล็งคว้าตัว ริคาร์โด้ กาก้า จอมทัพบราซิเลียน ของ เรอัล มาดริด มาเล่นในรังเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »