ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาต้าเซ็น5ปีสวมชุดสิงห์บลูส์เรียบร้อย

มาต้าเซ็น5ปีสวมชุดสิงห์บลูส์เรียบร้อย

Posted 25/08/2011 by siamsport

 

 

  สาวก "สิงห์บลูส์" เฮสนั่น หลัง เชลซี ประกาศยืนยัน จับ ฆวน มาต้า ปีกตัวเก่ง เซ็นสัญญา 5 ปี ค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เรียบร้อยแล้ว โดยนักเตะพร้อมที่จะลงสนามช่วยต้นสังกัดใหม่ ในเกมลีกดวล นอริช วันเสาร์นี้

 เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก แถลงการณ์ยืนยัน เมื่อวันพุธที่ 24 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า "สิงโตน้ำเงินคราม" ได้จัดการคว้าตัว ฆวน มาต้า ปีกเทคนิคสูงทีมชาติสเปน มาร่วมทีมเรียบร้อยแล้ว โดยนักเตะเซ็นสัญญายาว 5 ปี แต่ไม่มีการเปิดเผยเรื่องค่าตัวแต่อย่างใด
 
  อดีตดาวเตะ บาเลนเซีย ผ่านมาตรวจร่างกายอย่างไม่มีปัญหา และหลังจากที่สลัดน้ำหมึกเซ็นสัญญาแล้วเจ้าตัวก็เดินทางไปฝึกซ้อมร่วมกับ เพื่อนร่วมทีมใหม่เป็นครั้งแรกทันที ที่สำคัญนักเตะพร้อมที่จะลงสนามช่วยทีมได้ในแมตช์พบ นอริช ซิตี้ ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ วันเสาร์ที่ 27 ส.ค.นี้

 แถลงการณ์ของ "สิงห์บลูส์" ระบุว่า "ฆวน มาต้า ประสบความสำเร็จในการย้ายจาก บาเลนเซีย มาเล่นให้ เชลซี เรียบร้อยแล้วในวันนี้ และจะลงเล่นในเกมพบ นอริช วันเสาร์นี้ โดยนักเตะได้ลงฝึกซ้อมร่วมกับเพื่อนร่วมทีมที่ค็อบแฮม (สนามซ้อมของ เชลซี) ก่อนหน้านี้แล้ว"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลูกากูปัดไม่ได้ย้ายมาแทนดร็อกบา
    โรเมลู ลูกากู หัวหอกความหวังใหม่ของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ลั่นไม่ได้ย้ายมาแทนตำแหน่งของดีดิเย่ร์ ดร็อกบา กองหน้าจอมพลังแต่อย่างใด เผยกำลังตั้งหน้าตั้งตาเรียนรู้ทุกอย่างจากบรรดายอดดาวยิงเพื่อนร่วมทัพทุก คน รับสุดภูมิใจที่ได้ย้ายมาโชว์เพลงแข้งในลีกเมืองผู้ดีที่ขึ้นชื่อว่าแข็ง แกร่งที่สุดในโลกแล้ว
  • เทอร์รี่ยันไม่มีใครแตะต้องไม่ได้ในเชลซี
    จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยืนยัน ในทีมไม่มีนักเตะที่แตะต้องไม่ได้อีกต่อไปแล้ว โดยตัวเขา แฟร้งค์ แลมพาร์ด และ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา เป็นเพียงคนที่คอยเชื่อมโยงนักเตะในทีม และเป็นแบบอย่างในสนามเท่านั้น พร้อมหวังว่า แท็กติกใหม่ๆ ของ อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือคนใหม่ จะช่วยทีมกลับมาประสบความสำเร็จได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »