ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ซาราเต้แย้มเตรียมชิ่งลาซิโอ

ซาราเต้แย้มเตรียมชิ่งลาซิโอ

Posted 25/08/2011 by siamsport

 

 เมาโร ซาราเต้ ดาวยิงเลือด "ฟ้า-ขาว" อาจจะกลายเป็นอดีตสำหรับ ลาซิโอ ในเร็ววันนี้ เพราะล่าสุดเจ้าตัวโผล่แย้มเอง อยู่ในกรุงโรมต่อไปไม่ได้แล้ว แต่ย้ำไม่ได้เกาเหลาเพื่อนร่วมทีม

 เมาโร ซาราเต้ กองหน้าจอมพลิ้วชาวอาร์เจนไตน์ของ ลาซิโอ สโมสรชั้นนำแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมากล่าวแบบเปรยๆ เมื่อวันพุธที่ 24 ส.ค.ที่ผ่านมาว่า ตนเตรียมที่จะเก็บข้าวของย้ายออกจากถิ่น สตาดิโอ โอลิมปิโก ภายในเร็ววันนี้ เพราะไม่มีความสุขกับชีวิตการค้าแข้งในกรุงโรม
 
  "มันไม่ ใช่เรื่องจริงเลยที่ว่า ผมอยากจะย้ายออกจาก ลาซิโอ แต่ด้วยปัจจัยต่างๆ เหล่านี้ มันทำให้เป็นไปไม่ได้เลยที่จะอยู่ในกรุงโรมต่อไป อนาคตของผมน่ะเหรอ? เราจำเป็นต้องรอดูกันต่อไปก่อนว่า มันจะมีอะไรเกิดขึ้นบ้าง มันเป็นสิ่งที่ เคลาดิโอ โลติโต้ (ประธานสโมสร ลาซิโอ) ต้องตัดสินใจ" ดาวยิงวัย 24 ปี กล่าว 
 
  อย่างไรก็ ตาม ซาราเต้ ซึ่งเคยค้าแข้งกับ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ สโมสรในอังกฤษ ยืนยันชัดเจนว่า ตนไม่ได้มีปัญหาขัดใจใดๆ ทั้งนั้นกับบรรดาเพื่อนร่วมทีม "อินทรีฟ้า-ขาว" ทั้งนี้เจ้าตัวเล่นให้กับ ลาซิโอ มาตั้งแต่ปี 2009 โดยมีสถิติลงสนาม 103 นัด ทำได้ 25 ประตู 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลานหวังยืมอาควิลานี่ก่อนซื้อขาด
    "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน หวังยืมตัว อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ มิดฟิลด์จอมเทคนิค ลิเวอร์พูล มาใช้งานในซีซั่นนี้ ก่อนซื้อขาดช่วงหน้าร้อนปีหน้า ด้วยวงเงิน 6 ล้านยูโร คาด "หงส์แดง" คงโอเคด้วย
  • อันชิยันแล้วซิวเอโต้ร่วมก๊วน
    อันชิ มาคาชคาล่า คอนเฟิร์มแล้ว ได้ตัว ซามูเอล เอโต้ ยอดดาวยิง อินเตอร์ มิลาน มาร่วมก๊วนแน่นอน ด้วยสัญญา 3 ปี เผยค่าตัวอยู่ที่ราว 27-30 ล้านยูโร คาดมีลุ้นประเดิมสนามทันทีในวันเสาร์นี้
  • สหภาพผู้เล่นอิตาลีขู่ประท้วงเกมประเดิมเซเรียอา
    สหภาพนักเตะอิตาลี ขู่ประท้วงไม่ลงเล่นในเกม กัลโช่ เซเรีย อา นัดเปิดฤดูกาล 2011/12 ที่จะแข่งขันกันในวันที่ 27-28 ส.ค.นี้ หากสหพันธ์ฟุตบอลแดนมะกะโรนีไม่ยอมลงนามในบันทึกข้อตกลงร่วม ขณะที่ ดามิอาโน่ ตอมมาซี่ ประธานสหภาพนักเตะ ยืนยันต้องการให้เกิดข้อยุติเพื่อจะได้มีการแข่งขันตามกำหนดการเดิมต่อไป
  • เอโต้ฟันรายได้กว่า3แสนป.ต่อสัปดาห์ย้ายซบอันชิ
    สื่อเมืองผู้ดี ปูด หาก ซามูเอล เอโต้ หัวหอกเนื้อหอม ตัดสินใจย้ายจาก อินเตอร์ มิลาน ไปเล่น อันชิ มาคาชคาล่า จะได้รับเงินค่าเหนื่อย 350,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ ซึ่งจะกลายเป็นแข้งที่มีรายได้สูงที่สุดในโลกทันที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »