ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สหภาพผู้เล่นอิตาลีขู่ประท้วงเกมประเดิมเซเรียอา

สหภาพผู้เล่นอิตาลีขู่ประท้วงเกมประเดิมเซเรียอา

Posted 23/08/2011 by siamsport

       

 

สหภาพนักเตะอิตาลี ขู่ประท้วงไม่ลงเล่นในเกม กัลโช่ เซเรีย อา นัดเปิดฤดูกาล 2011/12 ที่จะแข่งขันกันในวันที่ 27-28 ส.ค.นี้ หากสหพันธ์ฟุตบอลแดนมะกะโรนีไม่ยอมลงนามในบันทึกข้อตกลงร่วม ขณะที่ ดามิอาโน่ ตอมมาซี่ ประธานสหภาพนักเตะ ยืนยันต้องการให้เกิดข้อยุติเพื่อจะได้มีการแข่งขันตามกำหนดการเดิมต่อไป

  สหภาพนักเตะชาวอิตาลี ออกมาขู่ว่าจะประท้วงด้วยการไม่ลงเล่นในเกมประเดิมศึก กัลโช่ เซเรีย อา ฤดูกาล 2011/12 ซึ่งมีคิวฟาดแข้งกันระหว่างวันที่ 27-28 ส.ค.นี้ หากสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี ยังไม่มีการลงนามในบันทึกข้อตกลงร่วม ก่อนถึงกำหนดการแข่งขันในช่วงสุดสัปดาห์นี้ หลังจากตัวแทนนักเตะของทั้ง 20 สโมสรในลีกสูงสุดของแดนมะกะโรนี ได้มีการประชุมร่วมกันในเรื่องดังกล่าว เมื่อวันจันทร์ที่ 22 ส.ค.ที่ผ่านมา

   ดามิอาโน่ ตอมมาซี่ ประธานสหภาพนักเตะ กล่าวว่า "ความจริงคือฤดูกาลใหม่จะไม่สามารถเริ่มต้นได้โดยปราศจากการลงนามในบันทึก ข้อตกลงร่วม เราหวังที่จะให้ฤดูกาลใหม่เริ่มต้นขึ้นเพราะนั่นหมายความว่าเราได้มีการลง นามกัน"

 ขณะที่ จานคาร์โล อเบเต้ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี ยอมรับว่าปัญหาที่ทำให้ทั้ง 2 ฝ่ายยังไม่สามารถลงนามกันได้ เนื่องจากยังมีความคิดเห็นไม่ตรงกันในประเด็นที่อนุญาตให้สโมสรสามารถบังคับ ไม่ให้นักเตะในสังกัดที่ไม่เป็นที่ต้องการลงซ้อมร่วมกับทีมชุดใหญ่ หรือบีบบังคับให้ยอมรับข้อเสนอในการย้ายไปอยู่กับทีมอื่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอโต้ฟันรายได้กว่า3แสนป.ต่อสัปดาห์ย้ายซบอันชิ
    สื่อเมืองผู้ดี ปูด หาก ซามูเอล เอโต้ หัวหอกเนื้อหอม ตัดสินใจย้ายจาก อินเตอร์ มิลาน ไปเล่น อันชิ มาคาชคาล่า จะได้รับเงินค่าเหนื่อย 350,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ ซึ่งจะกลายเป็นแข้งที่มีรายได้สูงที่สุดในโลกทันที
  • เอเยนต์เผยอินเตอร์ยื่นขอซื้อเค้าท์ร่วมทีมแล้ว
    ร็อบ แยนเซ่น นายหน้า เดิร์ค เค้าท์ หัวหอก ลิเวอร์พูล เผย อินเตอร์ มิลาน ยื่นข้อเสนอขอซื้อตัวแข้งดัตช์ไปร่วมทีมแล้ว พร้อมบอกเป็นข้อเสนอน่าสนใจมากเสียด้วย และเวลานี้นักเตะกำลังพิจารณาอยู่ แต่ยังหาบทสรุปจากทั้ง 2 สโมสรไม่ได้ในตอนนี้
  • ม้าลายเล็ง!ดึงอาร์ชาวินเสริมแดนกลาง
    ยูเวนตุส สโมสรในลีกกัลโช่ เซเรีย อา ของ อิตาลี ตกเป็นข่าวสนใจดึงตัว อังเดร อาร์ชาวิน ดาวเตะทีมชาติรัฐเซีย ของทีม”ไอ้ปืนใญ่”อ์เซน่อล มาร่วมทีม
  • มิลานเฉือนยูเว่2:1ซิวแชมป์แบร์ลุสโคนี่สมัย12
    ศึกฟุตบอลแบร์ลุสโคนี่ โทรฟี่ 2011 วันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2554 "ปิศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน เฉือน "ม้าลาย" ยูเวนตุส ไป 2:1คว้าแชมป์ แบร์ลุสโคนี่ โทรฟี่ ไปครองเป็นสมัยที่ 12

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »