ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » แข้งเซเรียอาสไตรก์เลื่อนนัดเปิดซีซั่น

แข้งเซเรียอาสไตรก์เลื่อนนัดเปิดซีซั่น

Posted 27/08/2011 by siamsport

 

 

ศึก กัลโช่ เซเรีย อา นัดเปิดซีซั่นใหม่ที่มีคิวหวดกันในช่วงสุดสัปดาห์นี้ มีอันต้องเลื่อนออกไปเป็นที่แน่นอนแล้ว หลังสหภาพนักฟุตบอลอาชีพอิตาลี ทำการสไตรก์ เพราะไม่พอใจที่สหพันธ์ลูกหนังแดนมะกะโรนีไม่ยอมลงนามในบันทึกข้อตกลงร่วม

 ฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดเปิดฤดูกาล 2011-12 ซึ่งจะทำการแข่งขันในระหว่างวันที่ 27-28 สิงหาคมนี้ มีอันต้องเลื่อนออกไปเป็นที่เรียบร้อย หลังจากยังไม่สามารถหาข้อตกลงในเรื่องสัญญาของนักเตะอาชีพกันได้ ตามรายงานข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 26 ส.ค. ที่ผ่านมา

 ดา เมียโน่ ตอมมาซี่ ประธานสหภาพนักฟุตบอลอาชีพอิตาลี (เอไอซี)  ยืนยันว่าจะไม่มีการยกเลิกการประท้วง หลังจากสหพันธ์ลีกสูงสุดอิตาลี (เลกา เซเรีย อา) ลงมติเป็นเอกฉันท์ 18 จาก 20 เสียงจะไม่ลงนามในข้อตกลงเรื่องสัญญาของนักเตะอาชีพ จนกว่าจะถึงเดือนมิถุนายน ปี 2012

 ในการลงนามในข้อ สัญญาดังกล่าว เอไอซี ต้องการแค่ให้มีการจัดการในหัวข้อที่ 7 ซึ่งเกี่ยวกับสิทธิของนักเตะในการที่จะลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมในกรณีที่ มีปัญหากับต้นสังกัดในเรื่องการเซ็นสัญญา เนื่องจากพ่อค้าแข้งใน กัลโช่ เซเรีย อา ต่างต้องการที่จะปกป้องศักดิ์ศรี และสิทธิในอาชีพนักฟุตบอลของตนเองเท่านั้น

  ขณะที่ จานคาร์โล อเบเต้ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี ยอมรับว่าปัญหาที่ทำให้ทั้ง 2 ฝ่ายไม่สามารถลงนามกันได้ เนื่องจากยังมีความคิดเห็นไม่ตรงกันในประเด็นที่อนุญาตให้สโมสรสามารถบังคับ ไม่ให้นักเตะในสังกัดที่ไม่เป็นที่ต้องการลงซ้อมร่วมกับทีมชุดใหญ่ หรือบีบบังคับให้ยอมรับข้อเสนอในการย้ายไปอยู่กับทีมอื่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลานเผย!ดึงอาควิลานี่เเบบยืมตัวพ่วงออฟชั่นซื้อขาด
    "ปีศาจเเดง-ดำ"เอซี มิลาน สโมสรเเห่งอิตาลี เผยดึง อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ มิดฟิลด์ทีม"หงส์เเดง"ลิเวอร์พูล เข้าเสริมทัพเเบบเป็นทางการเเล้ว ด้วยสัญญาเเบบยืมตัว พร้อมมีออฟชั่นซื้อขาด
  • โวล์ฟบวร์กยันปล่อยเคียร์เข้าถ้ำหมาป่า
    "หมาป่าเมืองเบียร์" โวล์ฟบวร์ก ยืนยันปล่อยตัว ไซมอน เคียร์ ปราการหลังดาวรุ่งให้"หมาป่าเหลือง-แดง"โรม่า เรียบร้อยแล้วคาดว่าค่าตัวอยู่ที่ 10 ล้านยูโร (ราว 430 ล้านบาท)
  • ออสวัลโด้เซ็น5ปีโยกเสริมคมโรม่า
    "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า ได้หอกใหม่เพิ่มอีกรายแล้ว ล่าสุดกระชากตัว ปาโบล ดาเนี่ยล ออสวัลโด้ ดาวยิงเลือดฟ้า-ขาว มาจาก เอสปันญ่อล เป็นที่เรียบร้อย ภายใต้สัญญา 5 ปี
  • ม้าลายซิวจัคเครินี่เรียบร้อย
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยังคงเดินหน้าเสริมทัพไม่หยุด ล่าสุดซิว เอมานูเอเล่ จัคเครินี่ ดาวยิงร่างจิ๋ว มาจาก เชเซน่า เป็นที่เรียบร้อย ด้วยราคา 6 ล้านยูโร แต่ใจดีเปิดทางให้ เชเซน่า สามารถซื้อสัญญาครึ่งหนึ่งกลับไปครองได้ในอนาคต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »