ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฮือฮา!บีจีทุ่มงบ14ล.สร้างสกอร์บอร์ดใหม่

ฮือฮา!บีจีทุ่มงบ14ล.สร้างสกอร์บอร์ดใหม่

Posted 28/08/2011 by siamsport

 

"เดอะ กล๊าส แร็บบิต" บางกอกกล๊าส เอฟซี สร้างความฮืฮาอีกคำรบ หลังทุ่มงบประมาณ 14 ล้านบาท สร้างสกอร์บอร์ดใหม่ขนาด 12 x 10 เมตร ทำสถิติใหญ่ที่สุดในไทยพรีเมียร์ลีก เสร็จพร้อมใช้งานนัดฉะ ทีโอที เอสซี วันที่ 10 ก.ย. นี้
 

สร้างความฮือฮาให้กับวงการลูกหนังไทยอีกคำรบ สำหรับ "เดอะ กล๊าส แร็บบิต" บางกอกกล๊าส เอฟซี ยอดทีมในศึก ไทยพรีเมียร์ลีก โดยล่าสุด เตรียมที่จะเปิดตัวสกอร์บอร์ดอันใหม่ ที่ทันสมัยกว่าเดิม ขนาด 12x10 เมตร พร้อมเต็มเปี่ยมไปด้วยลูกเล่นหลากหลาย ซึ่งทุ่มงบประมาณ ในการสร้างประมาณ 14 ล้านบาท

จากการเปิดเผยของ "เสี่ยเหน่ง" ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีมบางกอกกล๊าส เอฟซี ถึงเรื่องดังกล่าวว่า "เวลานี้อยู่ในช่วงของการทดลองใช้งาน ซึ่งคาดว่าจะเสร็จในเร็ววันนี้ โดยเราได้รื้ออันเก่าออก แล้วย้ายไปตั้งไว้บนสุดของอัฒจันทร์ทิศเหนือ"

"โดยจะประเดิมใช้งานเป็นครั้งแรกในเกมที่เราจะเปิดบ้านรับการมาเยือนของทีโอที เอสซี ในเกมไทยพรีเมียร์ลีก วันที่ 10 ก.ย. นี้ ขณะเดียวกันถ้าหากเสร็จสมบูรณ์ จะเป็นสกอร์บอร์ด ที่ทันสมัยที่สุดในทีพีแอล ณ เวลานี้" เสี่ยเหน่งกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โค้ชแต๊กหวั่น 6 แข้งบุรีรัมย์ในทีมชาติจะเจ็บกลับมา
    อรรถพล ปุษปาคม กุนซือใหญ่บุรีรัมย์ พีอีเอ แสดงความวิตกกังวลว่า 6 นักเตะปราสาทสายฟ้าในทีมชาติไทย อาจจะได้รับอาการบาดเจ็บกลับมา หลังต้องกรำศึกหนักแบบไม่ได้หยุดพัก
  • เชเฟอร์ลองระบบรับมือออสซี่ จับสุรัตน์เล่นสตอปเปอร์
    วินฟรีด เชเฟอร์ ทดลองระบบการเล่นสำหรับรับมือขุนพล ซอคเกอร์รูส์ โดยจับ สุรัตน์ สุขะ ไปยืนเป็นสตอปเปอร์ในแผน 3-5-2 ก่อนจะปรับมา เป็น 4-5-1 อย่างที่ถนัดในการซ้อมหลังประกาศรายชื่อ 23 คน
  • กัปตันทัพฟ้า สุดแมนขอโทษแฟนบอลเหตุฉาวนัดเยือนพลังเพลิง
    มีเดช สรายุทธพิสัย ปราการหลังกัปตันทีมทัพฟ้า ออกโรงขอโทษแฟนบอลเหตุฉาวในเกมเยือน ปตท.ระยอง สัญญาจะไม่มีเหตุเช่น นี้ขึ้นอีก
  • บังยีไม่หนักใจปูลปิสอำลาพร้อมเจรจาสเปนวางโครงสร้าง
    “นายกยี” วรวีร์ มะกูดี เผยไม่หนักใจกับการลาออกของ “ปูลปิส” กุนซือฟุตซอลทีมชาติไทย เตรียมเจรจานายกสมาคมฟุตบอลสเปน ขอให้ส่งวิทยากรฝีมือดีมาทำหน้าที่วางโครงสร้างฟุตซอลให้เป็นระบบเดียวกันทั้งประเทศ รวมทั้งช่วยเป็นที่ปรึกษาให้กับทีมชาติไทยในศึกฟุตซอลโลกไปด้วยในตัว ขณะที่ 2 แข้งโต๊ะเล็กทีมชาติไทย “เจ้าอาร์ม” ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง กับ “เจ้าช้าง” กฤษดา วงษ์แก้ว ฝีเท้าเข้าตากรรมการ แชมป์ฟุตซอลลีกอิหร่าน 2 สมัย ฟูลัด มาฮาน เซปาฮาน เตรียมดึงตัวไปร่วมทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »