ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แดน - ดิว ปิดตาด่วน กอล์ฟ แนบเนื้อ แพตตี้

แดน - ดิว ปิดตาด่วน กอล์ฟ แนบเนื้อ แพตตี้

Posted 31/08/2011 by Gossip Star

 

เห็นงานนี้ผู้จัดไฟแรง แดน วรเวช กับ ดาราสาว ดิว อริสรา ต้องปิดตาเป็นการด่วน! เมื่อนักร้องหนุ่ม กอล์ฟ พิชญะ โชว์อวดซิก สวีทเนื้อแนบเนื้อ สาวน้อยหน้าใส แพทตี้ อังศุมาลิน หวานฉ่ำ! ซึ่งถ้าใครได้เห็นภาพช็อตนี้แล้วต้องคิดว่าทั้งคู่แอบกิ๊กกั๊กกันอยู่หรือเปล่า! แต่ท้ายที่สุด แดน - ดิว สบายใจได้ เพราะภาพเซ็ทนี้มาจากมิวสิคเพลง ไอ ค้าน บรีท ของ หนุ่มกอล์ฟ นั่นเองจ้าาาา!!!






ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดิว ยอมสงบศึกว่าที่แม่ผัว รอเวลาพิสูจน์ความดี...
    เริ่มที่จะเข้าหน้าติดกับคุณแม่ปราศัย แม่ของหวานใจ นายกอล์ฟ พิชญะ ได้บ้างแล้ว สำหรับสาวดิว อริสรา ถึงแม้ก่อนหน้านี้ทั้งคู่มีเรื่องระหองระแหงกันมาตลอดตั้งแต่ต้นก็ตาม จนล่าสุดสาวดิวได้รวบรวมความกล้าเข้าไปขอสงบศึกพร้อมเปิดใจเคลียร์ทุกอย่างกับคุณแม่ปราศัย และดูเหมือนทุกอย่างจะลงตัวมากขึ้นแถมสาวดิวพยายามจะเป็นกาวใจคอยประสานรอยร้าวให้แม่ลูกปรับความเข้าใจด้วย เพราะที่ผ่านมาข่าวที่ออกมาล้วนแล้วจะออกมาในทิศ...
  • แพ็ตตี้ ฟุ้ง แดน เอาใจเก่ง 2 ปีรักยังหวาน
    ทำเอาสาวน้อย แพทตี้ อังศุมาลิน ออกอาการเขินเลยทีเดียว! หลังถูกถามไถ่ถึงความสัมพันธ์กับหวานใจ หนุ่มแดน วรเวช ที่คบหากันมานานร่วม 2 ปี ชอบฝ่ายชายดูแลเทคแคร์ดี ถึงแม้งานยุ่งมักหาเวลาว่างเติมความหวานให้กันและกันตลอด รับเขินมากได้รับเชิญใน สืบสวนป่วนรักกำลัง 3 แย้ม! อนาคตอาจมีลงละครร่วมกัน
  • ดิว ส่ง sms ขอโทษ แม่กอล์ฟ
    ดิว ส่ง sms ขอโทษ แม่กอล์ฟ
  • กอล์ฟ-ไมค์ ฉาวหนัก ลือหึ่ง แกรมมี่เตรียมโละ...
    พักหลังๆ สองพี่น้องคู่ดูโอ กอล์ฟ-ไมค์ ตกเป็นข่าวฉาวบ่อยซะเหลือเกิน โดยเฉพาะพี่ชายนายกอล์ฟ ที่โดนรุมยำกระแสข่าวฉาวกับแฟนสาว ดิว อริสรา ตลอดเวลา ตั้งแต่คบหากันมา จนล่าสุดคุณแม่ของหนุ่มกอล์ฟ ต้องออกมาร้องไห้แฉความลับภายในครอบครัว ว่าไม่เจอหนุ่มกอล์ฟมานานกว่าครึ่งปี จนหนุ่มกอล์ฟต้องควงครอบครัว ออกมาแถลงกับสื่อมวลชนพร้อมเสียน้ำตาลูกผู้ชายให้เห็นส่วนคนน้องหนุ่มไมค์ ก็โดนกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมา...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »