ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » “เลิฟซัมเมอร์ฯ” อิมพอร์ตสาวเอวีญี่ปุ่น โชว์เซ็กซี่ ผู้กำกับฯเน้น “ขาวโบ๊ะ อกใหญ่”

“เลิฟซัมเมอร์ฯ” อิมพอร์ตสาวเอวีญี่ปุ่น โชว์เซ็กซี่ ผู้กำกับฯเน้น “ขาวโบ๊ะ อกใหญ่”

Posted 03/09/2011 by mthai

 

The sorcerer and the white snake คือภาพยนตร์แอคชั่นแฟนตาซี เจ้าของทุนสร้าง 800 ล้านบาท เพื่อถ่ายทอดตำนานรักบนพรหมลิขิต ระหว่าง สี่เซียน (หลินฟง) ชายหนุ่มจิตใจดีที่เคยช่วยชิวิตงูขาว (หวงเซิ่งอี)  ที่บำเพ็ญบุญมาครบ 1000 ปี ตนหนึ่งไว้ เมื่อชะตาต้องกัน งูขาวยอมแลกกายทิพย์และความสุขในแดนสวรรค์ เพื่อจำแลงกายเป็นหญิงงามออกตามหาชายหนุ่มที่เธอตกหลุมรัก และช่วยชีวิตเขาไว้จากการจมน้ำ ทั้งคู่ตัดสินใจแต่งงานกันโดยที่ สี่เซียน ไม่ได้รู้ถึงร่างที่แท้จริงของภรรยาเขา จนวันหนึ่งในคืนเทศกาลบูชาเรือมังกร นางพญางูขาวเผลอใช้อิทธิฤทธ์ช่วยสี่เซียน จนทำให้ ถูกนักบวช ฝาไห่ (เจทลี) นักบวชผู้ตามล่าปิศาจที่แฝงอยู่บนโลกมนุษย์ รู้ถึงร่างที่แท้จริงของเธอ  เขาจึงพยายามยามที่จะทำทุกวิถีทางที่จะพรากความรักผิดจารีตระหว่างคนทั้งคู่ ออกจากกัน และแม้การฝืนชะตากรรมครั้งนี้จะทำให้เขาต้องเปิดศึกกับนางพญางูขาว และแม้ว่าการต่อสู้ครั้งนี้อาจจะให้ มนุษย์และสวรรค์ต้องสั่นคลอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 3 ฮีโร่อภิมหาอมตะตลอดกาล สไปเดอร์แมน-แบทแมน-ซุปเปอร์แมน
    เกิดและตายไปอีก 100 ชาติ คุณก็จะยังได้ดูหนัง 3 เรื่องนี้ไปตลอดๆ อย่าได้เอียน รีเมคกันอยู่ร่ำไป ปรับแต่งบท เปลี่ยนผู้กำกับ ทุ่มเงินลงไป คว้านักแสดงสดๆ ใหม่ๆ กะกวาดเงินล้าน เหตุผลง่ายๆ เพราะมันเป็นหนังยอดนิยมฆ่าไม่ตาย ไร้ซึ่งกาลเวลา เข้าถึงมหาชนวงกว้าง และที่สำคัญทำออกมาแล้ว รับประกันกำไร แต่จะมากหรือน้อย นั่นต้องลุ้นกันเอาเอง!จะมาตีหัวเข้าบ้าน แค่อ้างว่าสเปเซียลเอฟเฟกต์เลอเลิศอลังการน่าตื่นตาต่ื่นใ...
  • “แมกนิโต้” แต่งหญิง : ฉากตัดทิ้งจาก X-Men: First Class
    Entertainment Weekly เผยแพร่คลิปพิเศษจากหนังซูเปอร์ฮีโร่ X-Men: First Class เป็นฉากสั้น ๆ ที่สุดท้ายแล้วผู้สร้างตัดสินใจตัดออกจากตัวหนังฉบับสมบูรณ์ ซึ่งหลายฝ่ายต่างเห็นด้วย เพราะมันเป็นฉากที่ตัวละคร “แมกนิโต้” ของ “ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์” แต่งหญิง ซึ่งดูจะไม่เข้ากับหนังทั้งเรื่องเอาเสียเลยฉากดังกล่าวเกิดขึ้นในตอนที่ ชาร์ลส์ ซาเวียร์ (เจมส์ แม็คอาวอย) และ เอริก เลห์นเชอร์ (ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์) เดินทางไป...
  • บอลลีวูดเตรียมดึงดาราฮอลลีวูดช่วยดัน Dhoom 3 เป็นหนังดังระดับโลก
    ซูเปอร์สตาร์ชาวอินเดีย “อาเมียร์ ข่าน” และนักแสดงสาวชาวฮอลลีวูดคนใดคนหนึ่ง กำลังจะถูกดึงตัวมาให้รับบทเด่นในหนังภาคต่อสุดฮิต Dhoom 3 ตามแผนการของผู้สร้าง ที่หวังดันหนังแอ็กชั่นบอลลีวูดเรื่องนี้ให้กลายเป็นงานระดับอินเตอร์ขึ้นมาให้ได้อาเมียร์ ข่าน ซูเปอร์สตาร์วัย 46 ปี ได้ถูกวางตัวให้รับบทร้ายในหนังภาคต่อสุดฮิต Dhoom 3 จนทำให้หนังเรื่องนี้ที่ปกติก็ฟอร์มใหญ่อยู่แล้ว ได้รับการจับตามองมากขึ้นไปอีกขณะเดี...
  • “นนทรีย์ นิมิบุตร” เปิดหนังใหม่ ไซโค-ทริลเลอร์ พร้อมปั้นทีมนักแสดงหน้าใหม่ “คน-โลก-จิต”
    “สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล” และ “ซีเนมาเซีย” ได้ฤกษ์ดีทำบุญเลี้ยงพระเปิดกล้องภาพยนตร์เรื่องใหม่แนวไซโค-ทริลเลอร์เรื่อง “คน-โลก-จิต” ผลงานกำกับเรื่องใหม่ล่าสุดของผู้กำกับฝีมือดี “อุ๋ย-นนทรีย์ นิมิบุตร” เมื่อวันเสาร์ที่ 20 ส.ค. ที่ผ่านมา ณ บริษัท ซีเนมาเซีย จำกัด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »