ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » กัลโช่สงบ!ได้ฤกษ์เปิดดวลเเข้งศุกร์นี้

กัลโช่สงบ!ได้ฤกษ์เปิดดวลเเข้งศุกร์นี้

Posted 04/09/2011 by rakball.net

 

 ในที่สุด!ศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ก็จะเริ่มทำการเเข่งขันเเล้วประจำ ฤดูกาล 2011-2012 เเล้วในวันศุกร์นี้ หลัง แต่ละสโมสรก็ได้ทำตามข้อเรียกร้องของสหภาพนักฟุตบอลอาชีพอิตาลี(เอไอ ซี)เเล้ว


     ในที่สุด!ศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ก็จะเริ่มทำการเเข่งขันเเล้วประจำ ฤดูกาล 2011-2012 เเล้วในวันศุกร์นี้ หลังต้องเลื่อนคิวฟาดเเข้งจากเดิมวันเสาร์ที่ 27 สิงหาคมไป เนื่องด้วย สหภาพนักฟุตบอลอาชีพอิตาลีหรือ(เอไอซี)ไม่เห็นด้วยกับข้อตกลงร่วมฉบับใหม่ ที่จะให้นักเตะที่ไม่เป็นที่ต้องการของทีม แยกไปซ้อมเดี่ยว เพื่อบีบให้ย้ายทีม

     ล่าสุด แต่ละสโมสรก็ได้ทำตามข้อเรียกร้องของ(เอไอซี) เเละตกลงจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่ในวันจันทร์ที่ 4 กันยายนนี้ เพื่อเป็นการเปิดทางให้กับ กับศึกลูกหนังเเดน มะกะโรนี ได้ฤกษ์ดวลเเข้งทันภายในวันศุกร์ ที่ 9 กันยายน นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บรังก้ายันสไนเดอร์สุขใจอยู่ค้าแข้งกับงูใหญ่
    มาร์โก บรังก้า ผอ.กีฬา อินเตอร์ มิลาน เผย มีหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ที่ยื่นข้อเสนอซื้อตัว เวสลี่ย์ สไนเดอร์ จอมทัพเลือดดัตช์ ไปร่วมทีม แต่นักเตะไม่สนใจ เพราะมีความสุขกับการเล่นให้ "งูใหญ่"
  • หมาป่าเตรียมถกสัญญาใหม่เดรอสซี่
    โรม่า เตรียมเปิดเจรจากับ ดานิเอเล่ เด รอสซี่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง เรื่องต่อสัญญาใหม่ หลังตลาดซื้อ-ขายนักเตะปิดลงแล้ว ขณะที่สตาร์ทีมชาติอิตาลี เหลือสัญญากับ "หมาป่าเหลือง-แดง" จนถึงจบซีซั่นนี้เท่านั้น
  • แบล็ตเตอร์จวกแข้งเลี่ยนประท้วงทำเปิดซีซั่นล่ม
    มาแล้ว...เซปป์ แบล็ตเตอร์ หัวเรือใหญ่ ฟีฟ่า ถล่มแหลกพ่อค้าแข้งมะกะโรนี หลังนัดกันประท้วงไม่ยอมสวม สตั๊ดลงสนาม ทำเอานัดเปิดฤดูกาลใหม่ เซเรีย อา ล่มไม่เป็นท่า จวกยับทำผิดถนัด ชี้ลูกหนังเป็นมากกว่าเกมกีฬา ต้องเคารพทุกฝ่ายโดยเฉพาะแฟนบอลทั่วโลกด้วย ไม่ใช่เอะอะอะไรก็จะสไตรค์ลูกเดียว
  • มิลานเผย!ซิวโนเชริโน่เสริมทัพ5ปี
    "ปีศาจเเดง-ดำ"เอซี มิลาน สโมสรชั้นนำเเห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เผย ได้คว้า อันโตนิโอ โนเชริโน่เพลย์เมกเกอร์ดาวรุ่งของทีมปาแลร์โม่ เข้าเสริมทัพเเล้วเป็นระยะเวลา 5 ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »