ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มาซซาร์รี่ปลื้มนาโปลีเก็บชัยประเดิมซีซั่นใหม่

มาซซาร์รี่ปลื้มนาโปลีเก็บชัยประเดิมซีซั่นใหม่

Posted 11/09/2011 by siamsport

 

 

วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ กุนซือ "อัซซูร่า" นาโปลี ชื่นชมลูกทีมที่เล่นกันได้ดีจนสามารถบุกชนะ เชเซน่า 3-1 ประเดิมนัดแรกลีกแดนมะกะโรนี เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยรับว่าตั้งใจพักนักเตะตัวหลักบางคน เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับ 2 เกมสำคัญกับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก และ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ในเซเรีย อา สัปดาห์หน้า

    วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ เทรนเนอร์นาโปลี ออกมาแสดงความพอใจที่สามารถเก็บชัยชนะประเดิมศึกกัลโช่ เซเรีย อา ฤดูกาลใหม่ หลังจากบุกชนะ เชเซน่า 3-1 ที่สนามสตาดิโอ ดิโน่ มานุซ  ในการแข่งขันเมื่อวันเสาร์ที่ 10 กันยายนที่ผ่านมา

   มาซซาร์รี่ กล่าวหลังจบเกมว่า "เราเล่นได้ดี และมันสำคัญที่เริ่มต้นด้วยชัยชนะ มันไม่ใช่เรื่องง่ายเสียทีเดียวที่จะเก็บ 3 คะแนนจากทีมอย่าง เชเซน่า เราต้องมีสมาธิอย่างมากกับการเล่นลูกตั้งเตะ และหลีกเลี่ยงไม่ให้คู่แข่งปิดกั้นเกมในเขตโทษ และเราต้องเผชิญความเสี่ยงหลายครั้งในคืนนี้"

 มาเร็ค ฮัมซิค และโกรัน ปานเดฟ มีชื่อเป็นตัวสำรอง ก่อนจะถูกส่งลงมาในช่วงครึ่งชั่วโมงสุดท้าย หลังจากโยอัน เบอนาลูยาน กองหลังเจ้าถิ่นได้รับใบเหลืองที่ 2 ถูกไล่ออกจากสนามในนาทีที่ 56 โดยมาซซาร์รี่ อธิบายว่า "ผมพัก ฮัมซิค เพื่อเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก (กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันพุธที่ 14 ก.ย.) และเกมกับ เอซี มิลาน ในสัปดาห์หน้า ผมต้องนึกถึงความล้าจากทีมชาติด้วย เรามีทีมขนาดใหญ่ ต้องใช้มันให้เป็นประโยชน์ เราพร้อมสำหรับ แมนเชสเตอร์ ผมอยากรู้ว่า นาโปลี จะตอบสนองกับเกมสำคัญอย่างไรบ้าง"

 กุนซือ "อัซซูร่า" ยอมรับว่าพวกเขาอยู่ใน "กลุ่มแห่งความตาย" ในรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ ลีก โดยจะต้องพบ บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมแห่งเยอรมนี และบียาร์เรอัล ทีมฟอร์มแกร่งจากสเปน  "มันเป็นการจับสลากที่โชคไม่ดีเลย แต่มันจะช่วยให้เราโตเป็นผู้ใหญ่ขึ้น เมื่อดูจากที่ นาโปลี ไม่ได้เล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก มา 21 ปีแล้ว"

  ทางด้าน มาร์โก้ จามเปาโล กุนซือ เชเซน่า ยอมรับว่านักเตะของเขาขาดเล่ห์เหลี่ยมในการเล่น และการถูกไล่ออกของเบนาลูยาน เป็นจุดตัดสินเกม "นาโปลี พิสูจน์ว่าพวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่ง การเจอพวกเขาแบบ 11 คนเท่ากันก็ยากแล้ว แต่เราเล่นแบบตรงๆ เกินไป และใบแดงเป็นตัวตัดสิน"

   "เราพบจุดแข็งเพื่อตีเสมอได้ และใส่ผลงานที่ดี แต่พวกเขากลับมาครองเกมได้ หลังผู้เล่นเราโดนไล่ออก และประตูที่เสียไปเกิดจากความผิดพลาดส่วนบุคคล เราต้องแก้ไขในเรื่องการเคลื่อนไหว และการเล่นในจังหวะไม่มีบอล อาเดรียน มูตู ทำได้ดีในคืนนี้ ตอนเขาพาบอลจี้เข้าหาคู่แข่ง เขาอันตรายมาก"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฉอีก!แบร์ลุสโคนี่ตาแฉะดูแม่ชีปลอมแดนซ์สยิว
    ฉาวไม่เลิก! ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ผู้นำมะกะโรนี และเจ้าของทีม "ปีศาจแดง-ดำ" ขำไม่ออก โดนแฉอีกดอก เคยตาฉ่ำตาแฉะยั้งไม่อยู่ หลังได้ดูสาวสวยแต่งแม่ชีออกมาเต้นระบำเปลื้องผ้าเปลื้องผ่อนกลางปาร์ตี้เซ็กซ์หลุดโลก เผยเดือนหน้าโฉ่แน่ๆ เหตุต้องไปขึ้นศาลสู้คดีซื้อบริการคุณตัวเด็กอีกต่างหาก
  • อัลเลกรีรับเวลาเตรียมตัวน้อยทำเจ๊าลาซิโอ
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน รับทีมมีเวลาเตรียมตัวน้อยเกินไป หลังจากนักเตะส่วนใหญ่เพิ่งกลับมาจากรับใช้ทีมชาติ จนทำได้แค่เปิดบ้านเสมอ "อินทรีฟ้า-ขาว" ลาซิโอ 2-2 ในนัดเปิดฤดูกาล เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา และหวังจะแก้ไขฟอร์มทันเกมเยือน "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคารนี้
  • ปธ.นาโปลีมักน้อยขอแค่ติดท็อป5
    ออเรลิโอ เด ลอเรนติส บอสใหญ่ นาโปลี มักน้อยสุดๆ ตั้งเป้าให้ทีมจบซีซั่นอยู่ในท็อป 5 ก็พอใจแล้ว เหตุจำเป็นต้องให้นักเตะใหม่ได้มีเวลาปรับตัว จากนั้นถึงค่อยนึกถึงเรื่องทำอันดับไปเล่นในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ต่อไป
  • มิลานตายยากโดนก่อน2ตามเจ๊าลาซิโอ2:2 (คลิป)
    เอซี มิลาน ไม่ยอมแพ้ง่ายๆ หลังโดนยิงนำไปก่อน 2 เม็ดกลับมาตีเสมอลาซิโอ เป็น 2:2 แบ่งกันไปทีมละแต้มในเกมเปิดฤดูกาลใหม่กัลโซ่ เซเรีย อา 2011-12

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »