ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เปรมวุฒิลั่น! ขอพิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง หลังถูกเรียกติดทีมชาติ U21

เปรมวุฒิลั่น! ขอพิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง หลังถูกเรียกติดทีมชาติ U21

Posted 16/09/2011 by thaileagueonline

 

เปรมวุฒิ วงศ์ดี ศูนย์หน้าดาวรุ่งของทัพโลมาฟ้าขาว ขอพิสูจฝีเท้าของตนอีกครั้ง หลังมีชื่อถูกเรียกตัวติดทีมชาติชุด 21 ปี  ลุยศึกฟุตบอลรายการ เวียดนาม ยูธ นิวเปเปอร์ คัพ 2011 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 25 ก.ย. ถึง 4 ต.ค. 54 ที่ประเทศเวียดนาม


หลังจากเมื่อ วันที่ 14 กันยายนที่ผ่านมา สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยได้ประกาศเรียกนักเตะทีมชาติรุ่นอายุ 21 ปี เพื่อทำการฝึกซ้อมเตรียมทีมเพื่อลุยศึก เวียดนาม ยูธ นิวเปเปอร์ คัพ 2011 ปลายเดือนนี้ ที่ประเทศเวียดนาม โดยหนึ่งในนักเตะชุดนี้มี "เจ้าฮาร์ท" เปรมวุฒิ วงศ์ดี ซึ่งมีอายุครบ 21 ปีเต็ม ถูกเรียกให้เข้าไปรับใช้ทีมชาติในรายการนี้ด้วย ซึ่งเจ้าตัวมีโอกาสเป็นตัวหลักของทีมค่อนข้างสูง

โดย เจ้าฮาร์ท เผยว่า "ตนดีใจที่จะมีโอกาสกลับมารับใช้ทีมชาติอีกครั้ง ซึ่งแน่นอนตนจะทำผลงานให้ดีที่สุด เพื่อพิสูจน์ฝีเท้าของตัวเอง โดยเฉพาะกับการรับใช้ต้นสังกัดกับ พัทยายูไนเต็ด ที่ในฤดูกาลนี้ตน ทำได้เพียงแค่นั่งอยู่ที่ม้านั่งสำรอง มองดูรุ่นพี่ลงสนามเท่านั้น ซึ่งหากตนมีโอกาสได้ลงทำศึกในรายการนี้ จะเป็นเครื่องพิสูจน์และการันตีในฝีเท้าของตนที่จะมีโอกาสเบียดพื้นที่ในการ ลงสนามทำหน้าที่รับใช้สโมสรของตนต่อไป"

สำหรับ เปรวุฒิ วงศ์ดี เกิด 7 ส.ค. 2533 โดยพื้นเพเป็นคน อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ผ่านการรับใช้ทีมชาติมาแล้วตั้งแต่ รุ่นเยาวชนอายุ 12 จนกระทั่งถึง 17 ปี และเคยได้ แชมป์โค้ก คัพ ครั้งที่ 14 กับ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี จนได้เป็นตัวแทนนักเตะเยาวชนไทย ไปฝึกฟุตบอลที่ศูนย์ฝึกฟุตบอลบราซิล (BFA) ที่ขนาด เมื่อ มร.คาร์ลอส อัลแบร์โต้ แปร์เรร่า อดีตกุนซือทีมชาติบราซิล ชุดแชมป์ "เวิลด์คัพ 1994" ออกมาชมฟอร์มการเล่นของเจ้าตัวเปรียบเสมือน "โรนัลดินโญ่ไทยแลนด์" เพราะโดดเด่นทั้งเรื่องของฝีเท้าและจินตนาการการเล่นฟุตบอล ก่อนที่ช่วงหลังเจ้าตัวฝีเท้าเริ่มตกหลังมีเรื่องเข้ามารบกวนสภาพจิตใจ ก่อนจะมีชื่อเรียกติดทีมชาติชุดดังกล่าวนี้

โดยเจ้าฮาร์ทยังได้ขอแรง ใจจากแฟนบอลทุกคน โดยเฉพาะสาวก "โลมาฟ้าขาว" พัทยายู ไนเต็ด ให้ส่งกำลังใจถึงเจ้าตัวให้ทำหน้าที่ในการรับใช้ทีมชาติชุดนี้ออกมาให้ สมบูรณ์แบบที่สุด เพื่อเพิ่มความมั่นในในการกลับมารับใช้ต้นสังกัดต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฉลามชลปรับลุค เปลี่ยนโลโก้ใหม่ฉลองครบรอบ10ปี
    ฉลามชล ชลบุรี เอฟซี รุกงานการตลาดอย่างหนัก วางแผนปรับภาพลักษณ์สโมสรให้ดู อินเตอร์มากยิ่งขึ้น เตรียม รีแบรนดิ้ง โลโก้ใหม่ ด้วยการจัดประกวดชิงเงินรางวัล 30,000 บาท ฉลองครบรอบ 10 ปีของการก่อตั้งสโมสร
  • กว่างโซ้งเฮแม่ฟ้าหลวงให้ใช้สนามต่อจนถึงปีหน้า
    เชียงราย ยูไนเต็ด ได้เฮลั่น หลัง ม.แม่ฟ้าหลวง, อบจ. เชียงราย และตัวแทนสภานักศึกษา ลงมติให้ใช้สนามต่อไปจนถึงปี 2012 หรือจนกว่าสนามของตนเองจะสร้างเสร็จ
  • "ยี" ส่อถูกสอบใช้เงินฟีฟ่าผิดกฎ
    โดยบรรดาสำนักข่าวชั้นนำของโลกไม่ว่าจะเป็น เอเอฟพี (AFP), เอพี (AP), อีเอสพีเอ็น (ESPN), ยูโรสปอร์ต (Eurosport), บีบีซี (BBC) และ เทเลกราฟ (Telegraph) ต่างรายงานตรงกันเมื่อวันพุธที่ 14 กันยายนที่ผ่านมาว่า วรวีร์ มะกูดี หนึ่งในบอร์ดบริหารของฟีฟ่าถูกตั้งข้อสงสัยว่าอาจนำเงินสนับสนุนการพัฒนา ฟุตบอลภายใต้โครงการ “โกล์” (GOAL) ของฟีฟ่าไปใช้โดยละเมิดกฎด้านจริยธรรม
  • บิ๊กช้าง เชื่อ ปลาทูคะนอง เจอจุดเปลี่ยนที่ดีแล้ว
    สงคราม ตะวัน ผจก.ทีม ปลาทูคะนอง มั่นใจหลังได้ชัยชนะเกมแรกแล้ว ผลงานของทีมจะดีขึ้นตามลำดับแน่นอน มั่นใจหากเกมนัดหน้าบุกเอาชนะ พัทยา ได้อันดับจะพุ่งขึ้นมาได้แน่นอน ตั้งเป้าขอติดเลขตัวเดียวให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »