ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฉลามชลปรับลุค เปลี่ยนโลโก้ใหม่ฉลองครบรอบ10ปี

ฉลามชลปรับลุค เปลี่ยนโลโก้ใหม่ฉลองครบรอบ10ปี

Posted 16/09/2011 by thaileagueonline

 

ฉลามชล ชลบุรี เอฟซี รุกงานการตลาดอย่างหนัก วางแผนปรับภาพลักษณ์สโมสรให้ดู อินเตอร์มากยิ่งขึ้น เตรียม รีแบรนดิ้ง โลโก้ใหม่  ด้วยการจัดประกวดชิงเงินรางวัล 30,000 บาท ฉลองครบรอบ 10 ปีของการก่อตั้งสโมสร


ชลบุรี เอฟซี ทีมชั้นนำในศึกไทยพรีเมียร์ลีก เตรียมจัดประกวดออกแบบโลโก้สโมสรในโอกาสฉลองครบรอบ 10 ปีของการก่อตั้ง นอกจากนี้ยังเป็นการปรับภาพลักษณ์ให้ดูทันสมัยมากยิ่งขึ้น เพื่อรองรับการก้าวขึ้นไปสู่ความเป็นสโมสรระดับแนวหน้าของเอเชียในอนาคต

อรรณพ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทั่วไป “ฉลามชล”เผยถึงแนวคิดดังกล่าวว่า แม้กลุ่มชลบุรี จะดำเนินการทางด้านกีฬาฟุตบอลมากว่า 20 ปี แต่สำหรับสโมสรชลบุรี เอฟซี เพิ่งก่อตั้ง และทำงานด้านฟุตบอลอย่างจริงจัง เต็มรูปแบบ เมื่อ ปี 2545 และในปีหน้า พ.ศ. 2554 สโมสรจะครบรอบการดำเนินงาน 10 ปีพอดี ดังนั้นทางคณะกรรมการบริหารสโมสร จึงมีมติว่า สโมสรควรจะพัฒนาอย่างต่อเนื่อง

“โครงการแรก เราจะจัดประกวดโลโก้สโมสรใหม่ รวมไปถึง โลโก้ครบรอบ 10 ปีขึ้น ซึ่งจะเปิดโอกาสให้ นักเรียน นิสิต นักศึกษาและประชาชนทั่วไป ได้ร่วมส่งผลงานการออกแบบ โดยหลักการของการประกวดในครั้งนี้ สโมสรยังเน้นไปที่โลโก้เดิม ซึ่งถือว่าเป็นเอกลักษณ์ที่ดี และจดจำง่ายของสโมสรอยู่แล้ว แต่จะให้ผู้ประกวด พัฒนาโลโก้เดิม ไปสู่โลโก้ใหม่ ที่ดูทันสมัย และเป็น อินเตอร์มากยิ่งขึ้น ซึ่งผู้ชนะเลิศจะได้รับเงินสด จำนวน 30,000 บาท พร้อมเกียรติบัตรจากสโมสร รวมไปถึงสินค้าที่ระลึกสโมสร ที่มีโลโก้ของตัวเองออกแบบ อย่างละ 1 ชิ้น

สำหรับโครงการดังกล่าวแฟนบอลที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.chonburifc.net และ เฟสบุ๊ค สโมสร Chonburi Football Club หรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ โทร.  038-467-109 และ อีเมล chonburifcgraphic@gmail.com ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กว่างโซ้งเฮแม่ฟ้าหลวงให้ใช้สนามต่อจนถึงปีหน้า
    เชียงราย ยูไนเต็ด ได้เฮลั่น หลัง ม.แม่ฟ้าหลวง, อบจ. เชียงราย และตัวแทนสภานักศึกษา ลงมติให้ใช้สนามต่อไปจนถึงปี 2012 หรือจนกว่าสนามของตนเองจะสร้างเสร็จ
  • "ยี" ส่อถูกสอบใช้เงินฟีฟ่าผิดกฎ
    โดยบรรดาสำนักข่าวชั้นนำของโลกไม่ว่าจะเป็น เอเอฟพี (AFP), เอพี (AP), อีเอสพีเอ็น (ESPN), ยูโรสปอร์ต (Eurosport), บีบีซี (BBC) และ เทเลกราฟ (Telegraph) ต่างรายงานตรงกันเมื่อวันพุธที่ 14 กันยายนที่ผ่านมาว่า วรวีร์ มะกูดี หนึ่งในบอร์ดบริหารของฟีฟ่าถูกตั้งข้อสงสัยว่าอาจนำเงินสนับสนุนการพัฒนา ฟุตบอลภายใต้โครงการ “โกล์” (GOAL) ของฟีฟ่าไปใช้โดยละเมิดกฎด้านจริยธรรม
  • บิ๊กช้าง เชื่อ ปลาทูคะนอง เจอจุดเปลี่ยนที่ดีแล้ว
    สงคราม ตะวัน ผจก.ทีม ปลาทูคะนอง มั่นใจหลังได้ชัยชนะเกมแรกแล้ว ผลงานของทีมจะดีขึ้นตามลำดับแน่นอน มั่นใจหากเกมนัดหน้าบุกเอาชนะ พัทยา ได้อันดับจะพุ่งขึ้นมาได้แน่นอน ตั้งเป้าขอติดเลขตัวเดียวให้ได้
  • ลีซอช้ำพักอีก 1 เดือน!มังกรปัดให้นักเตะฝืนเล่นจนเจ็บซ้ำ
    ลีซอ ซวยซ้ำซ้อนต้องพักยาวอีกเกือบ 1 เดือนหลังเจ็บซ้ำแผลเก่ายังโชคดีที่กระดูกไม่หัก ขณะที่ ผจก.เทโร ยืนยันไม่ได้ให้นักเตะฝืนลง เล่นแต่เจ้าตัวพร้อมร้อยเปอร์เซ็นแล้วจากการปรึกษากับแพทย์และมาร์โก้นักกายภาพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »