ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บอรินี่ซึ้งเชลซีช่วยพัฒนาจนได้ดิบได้ดี

บอรินี่ซึ้งเชลซีช่วยพัฒนาจนได้ดิบได้ดี

Posted 17/09/2011 by siamsport

 

ฟาบิโอ บอรินี่ หอกวัยรุ่น โรม่า สรรเสริญอดีตเจ้านาย คาร์โล อันเชล็อตติ รวมทั้งเพื่อนร่วมทีมเก่าที่ เชลซี ช่วยตนเยอะมากจนทำให้มีวันนี้ โดยเฉพาะ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ทำตัวน่ารักที่สุด เพราะพร้อมให้คำแนะนำดีๆ เสมอ

 ฟาบิโอ บอรินี่ กองหน้าดาวรุ่ง ปาร์ม่า ที่ปล่อยให้ โรม่า ยืมใช้งาน ออกมายกย่อง คาร์โล อันเชล็อตติ อดีตผู้จัดการทีม เชลซี และอดีตเพื่อนร่วมทีม "สิงห์บลูส์" ที่มีส่วนช่วยให้ตนเติบโตมากขึ้น และมีพัฒนาการในเชิงลูกหนังแบบก้าวกระโดด เมื่อตอนที่ตนยังค้าแข้งกับทีมดังแห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ช่วงระหว่างปี 2007-2011

  ดาวยิงชาวอิตาเลียนวัย 20 ปี ประเดิมสนามให้ เชลซี ในเกมที่เจอกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ด้วยการลงสนามเป็นตัวสำรองนาทีที่ 89 ภายใต้การคุมทัพของ อันเชล็อตติ ก่อนที่จะย้ายไปเล่นให้ สวอนซี ซิตี้ ด้วยสัญญายืมตัว ช่วงครึ่งฤดูกาลหลังของซีซั่นที่แล้ว และทำได้ถึง 6 ประตู จากการลงเล่นเป็นตัวจริง 8 นัด ในระดับ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ

 จากผลงานยอดเยี่ยมดังกล่าว ทำให้ ปาร์ม่า ดึง บอรินี่ ไปร่วมทีมในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา และปล่อยให้ "หมาป่าแห่งกรุงโรม" ยืมตัวไปใช้งานทันที และถึงแม้จะจากลีกเมืองผู้ดีมาแล้ว แต่แข้งดาวรุ่งวัย 20 ปี ก็ยังเชื่อว่า เขาเป็นหนี้บุญคุณ เชลซี เยอะแยะเลยทีเดียว

  "(คาร์โล) อันเชล็อตติ ดีใจมากที่เห็นผมย้ายมาที่ โรม่า และผมมีความสุขมากที่ได้ยินเขาพูดอย่างนั้น เขาสอนผมหลายอย่าง พาผมเข้าทีมชุดใหญ่ที่ เชลซี เขาช่วยให้ผมเติบโตขึ้น และให้คำแนะนำผมในหลายๆ เรื่องด้วย ในอังกฤษ มีความคิดหลายแบบที่ช่วยให้ผมเติบโตได้อย่างรวดเร็ว และผมก็อยากรักษาความคิดแบบนี้ไว้"

 "มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะปรับตัวให้เข้ากับประเทศอังกฤษ เพราะตอนนั้นผมยังอายุน้อยอยู่ และยังไม่โตพอ แต่ (ดีดิเย่ร์) ดร็อกบา ได้สอนอะไรผมเยอะมาก ผมเรียนรู้เรื่องการยิงฟรีคิกมาจากเขา ผมพักอยู่กับเขาก็เพื่อเรียนรู้ทริกของเขานี่แหละ เมื่อเขาเห็นเด็กหนุ่มที่อยากจะเรียนรู้ เขาพร้อมที่จะสอนให้ทันที" บอรินี่ ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลอเบิฟจวกตอร์เรสค่าตัวไม่คู่ควร50ล้านปอนด์
    ฟร้องค์ เลอเบิฟ อดีตกองหลัง เชลซี อัดยับ เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกสแปนิช ค่าตัวไม่คู่ควรกับเงิน 50 ล้านปอนด์ เหตุโชว์ฟอร์มไม่เอาอ่าวตั้งแต่ย้ายมาจาก ลิเวอร์พูล ในช่วงต้นปี ชี้ยังไม่ใช่ของจริงเหมือนอย่าง ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา หรือ จอห์น เทอร์รี่ ที่เป็นสตาร์ขนานแท้
  • โบอาสเผย!ไม่เสี่ยงส่งดร็อกลงฉะผีเเดง
    อังเดร วิลลาส-โบอาส ผู้จัดการทีม"สิงห์บลูส์"เชลซี เผย ยังเร็วเกินไปที่จะส่ง ดิดิเย่ร์ ดร็อกบากองหน้าตัวเก๋า ลงเล่นเกมที่ทัพ"สิงห์บูลส์"จะบุกเยือน"ปีศาจเเดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในคืนวันอาทิตย์นี้
  • มาต้าสารภาพปลื้มกิ๊กส์ยึดเป็นไอดอล
    ฆวน มาต้า ปีกค่าตัวแพงของ เชลซี สารภาพแบบไม่ปิดบัง ก่อนมีคิวบุกเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์นี้ว่า เขามี ไรอัน กิ๊กส์ ปีกจอมเก๋าชาวเวลส์ ของ "ปีศาจแดง" เป็นฮีโร่ในดวงใจ โทษฐานเล่นตำแหน่งเดียวกัน
  • ทหารผู้ดีคึก!เชอรีลบุกปลุกใจถึงอัฟกานิสถาน
    คนสวยใจดีขนาดนี้...ไม่คึกยังไงไหว...ค่ายทหารเมืองผู้ดีกระชุ่มกระชวยกันถ้วนหน้า เมื่อนักร้องสาวสุดเซ็กซี่ เชอรีล โคล เมียเก่า แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายกามฉกรรจ์ เสี่ยงเป็นเสี่ยงกัน เหินฟ้าไปเยี่ยมเยียนปลุกขวัญกำลังใจไกลถึงแดนเดือดอัฟกานิสถาน รั้วของชาติชมเปาะโด่งดังขนาดนี้แต่ไม่ยักเรื่องมาก ได้ใจทั้งกองพันเรียบร้อย เจ้าตัวรับกลัวถึงกรี๊ดอยู่เหมือนกัน เหตุมีบึ้มต้อนรับไม่คาดฝัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »