ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอเยนต์รับยูเว่สนกัปเดบีล่าจริง

เอเยนต์รับยูเว่สนกัปเดบีล่าจริง

Posted 17/09/2011 by siamsport

 

งานนี้ไม่ใช่แค่ข่าวลือเสียแล้ว... เมื่อเอเยนต์คู่ใจ โจน กัปเดบีล่า แบ็กซ้ายตกอับ เบนฟิก้า โผล่คอนเฟิร์มเรียบร้อย เป็นเรื่องจริงแน่นอนที่ตัวนักเตะกำลังเป็นที่หมายปองของ ยูเวนตุส พร้อมระบุ ตนเตรียมที่จะเข้าไปถกกับบอสใหญ่ "เหยี่ยวลิสบอน" ในเร็ววันนี้

 โอรากิโอ คักคิโอลี่ นายหน้าของ โจน กัปเดบีล่า แบ็กซ้ายสำรอง เบนฟิก้า สโมสรชั้นนำในลีกโปรตุเกส ยอมรับว่า นักเตะในความดูแลของตน กำลังได้รับความสนใจจาก ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตามที่มีข่าวออกมาจริง

 "กัปเดบีล่า มีทางเลือกอื่นอีกมากมาย แต่ตอนนี้ผมยังไม่สามารถวิเคราะห์อะไรเองได้ เพราะผมต้องได้คุยกับ เบนฟิก้า ก่อนเป็นอันดับแรก เมื่อมีโอกาส ผมจะเข้าไปคุยกับ หลุยส์ เฟลิเป้ วิเอยร่า ประธานสโมสร เบนฟิก้า อย่างแน่นอน ซึ่งมันก็น่าจะเกิดขึ้นภายในสัปดาห์หน้า"

  "เขาย้ายมา เบนฟิก้า ก็เพื่อได้ลงเล่น และถ้ามันไม่เป็นเช่นนั้น เราจะต้องทำอะไรบางอย่างแล้วล่ะ บางที ยูเวนตุส และสโมสรอื่นๆ อาจจะเป็นทางออกสำหรับเขาก็ได้" เอเยนต์คู่ใจดาวเตะทีมชาติสเปน ชุดแชมป์ยูโร 2008 และ แชมป์โลก 2010 ร่ายยาว

  เวลานี้ กัปเดบีล่า ไม่ค่อยเป็นที่โปรดปรานของ จอร์จ เฮซุส กุนซือ เบนฟิก้า เท่าไหร่นัก ทั้งๆ ที่เพิ่งย้ายมาจาก บียาร์เรอัล สโมสรดังในลีกบ้านเกิด ช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งนอกจากถูก เฮซุส ดร็อปเป็นตัวสำรองประจำแล้ว เจ้าตัวยังไม่มีชื่ออยู่ในโผ 25 แข้ง "เหยี่ยวลิสบอน" ชุดสู้ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!ม้าลายเล็งดึงกัปเดบีล่าช่วงปีใหม่
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยังตกเป็นข่าวเกี่ยวกับเรื่องเสริมทัพอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดจ้องกระชากตัว โจน กัปเดบีล่า แบ็กซ้ายส่วนเกิน เบนฟิก้า มาร่วมก๊วนในช่วงตลาดนักเตะรอบสอง คาดอาจจะเริ่มถกกับ "เหยี่ยวลิสบอน" ในเร็วๆ นี้
  • Top 10 Goals in UCL 2010-2011
    Top 10 Goals in UCL 2010-2011
  • บุฟฟ่อนชมปิร์โล่คือการเสริมทัพแห่งศตวรรษ
    จานลุยจิ บุฟฟ่อน ผู้รักษาประตู ยูเวนตุส ออกโรงยกการคว้าตัว อันเดรีย ปิรโล่ คือการเสริมทัพแห่งศตวรรษของสโมสร หลังจากอดีตแข้ง เอซี มิลาน โชว์ฟอร์มเทพในการพา "ม้าลาย" เก็บชัยเหนือ ปาร์ม่า 4-1 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา วันเสาร์ที่ผ่านมา ระบุเป็นเรื่องที่มหัศจรรย์สุดๆ เมื่อได้เห็นว่าสตาร์ทีมชาติอิตาลี มีพิษสงมากแค่ไหนเมื่ออยู่ในสนาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »