ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ไฮย์เกสวางแผนใช้ริเบรี่ยืนหัวหอก

ไฮย์เกสวางแผนใช้ริเบรี่ยืนหัวหอก

Posted 17/09/2011 by siamsport

 

จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือมากประสบการณ์ของ บาเยิร์น มิวนิค มั่นใจ ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกจอมพลิ้ว จะช่วยแก้ไขปัญหาการขาดแคลนกองหน้าของทีมได้ หลังจาก มาริโอ โกเมซ หัวหอกทีมชาติเยอรมัน ยังคงบาดเจ็บที่โคนขาหนีบ ทำให้เหลือตัวเลือกในแดนหน้าเพียง 2 คนเท่านั้น
 
 
จุ๊ปป์ ไฮย์เกส เทรนเนอร์บาเยิร์น มิวนิค ออกมาเปิดเผยแผนสำรองในการเลื่อน ฟร้องค์ ริเบรี่ ยอดปีกทีมชาติฝรั่งเศส ขึ้นไปเล่นเป็นกองหน้า หากตกอยู่ในสถานการณ์คับขัน หลังจากเวลานี้เหลือดาวยิงอาชีพให้ใช้งานเพียงแค่ นิลส์ ปีเตอร์เซ่น และ โธมัส มุลเลอร์ เท่านั้น
 
ในเวลานี้ทัพ "เสือใต้" เริ่มประสบปัญหาขาดแคลนกองหน้า หลังจาก มาริโอ โกเมซ ดาวยิงร่างยักษ์ มีปัญหาอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อโคนขาหนีบ อาจจะไม่ได้ลงสนามในเกมกับ ชาลเก้ 04 วันอาทิตย์ที่ 18 ก.ย. นี้ ขณะที่ อิวิก้า โอลิช หัวหอกทีมชาติโครเอเชีย ต้องพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บเอ็นสะโพกฉีกต่อไป
 
อย่างไรก็ตามอดีตกุนซือไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เชื่อว่าปีกขวาเฟร้นช์แมน จะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกในแดนหน้าในยามจำเป็น "ฟร้องค์ ริเบรี่ ก็สามารถขยับขึ้นมาเล่นเป็นกองหน้าได้ ลองดู บาร์เซโลน่า สิ พวกเขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมโดยที่ไม่มีหัวหอกตัวเป้าเลย"
 
นอกจากนี้ นายใหญ่วัย 66 ปี เผยว่าพอใจกับฟอร์มของ โทนี่ ครูส เพลย์เมคเกอร์ดาวโรจน์ ในเกมที่เจ้าตัวยิงประตูเบิกร่องให้ "เสือใต้" บุกทุบ บียาร์เรอัล 2-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ นัดแรก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา พร้อมยืนยันว่าเชื่อใจและให้การสนับสนุน ดาวเตะวัย 21 ปี อย่างเต็มที่
 
"โทนี่ ครูส มีความมั่นใจในตัวเองมากขึ้น และเขาอยู่ในสภาพร่างกายที่สมบูรณ์สุดๆในเวลานี้ ผมเชื่อมั่นในตัวเขา และให้การหนุนหลังเขาอย่างเต็มที่ ตอนนี้เพื่อนร่วมทีมต่างเริ่มที่จะตระหนักได้ว่าเขาเป็นนักฟุตบอลชั้นยอด เขาเล่นได้อย่างมหัศจรรย์จริงๆ"
 
ส่วนความเคลื่อนไหวล่าสุดก่อนเกมกับ ชาลเก้ ในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ ไฮย์เกส ยอมรับว่าอาจจะไม่ได้ใช้บริการ 2 ขุนพลคนสำคัญ ดาเนียล ฟาน บุยเต็น และโกเมซ เนื่องจากยังคงมีอาการบาดเจ็บอยู่ "ฟาน บุยเต็น มีปัญหาที่เอ็นร้อยหวาย และอย่างที่เรารู้ มาริโอ โกเมซ ต้องถอนตัวออกจากทีมชาติเยอรมนี ยังคงมีอาการบาดเจ็บโคนขาหนีบ ผมหวังว่ามันจะไม่รุนแรงจนขนาดที่พวกเขาจะลงเล่นไม่ได้ในวันอาทิตย์นี้ เราต้องรอดูสถานการณ์กันต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูด!เสือใต้เล็งดึงมาลูด้าเสริมปีกตลาดรอบ2
    "เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค สโมสรเเห่งศึกบุนเดสลีกาเยอรมนี เตรียมทาบ ฟลอร็องต์ มาลูด้า ปีกรุ่นเก๋าทีม"สิงห์บูลส์"เชลซี เข้ามาเสริมประสิทธิภาพด้านริมเส้นยังถิ่นอัลลิอันซ์อารีนา ในช่วงเดือนมกราคมนี้
  • บาเยิร์นเซ็ง!โกเมซเดี้ยงเกมชนะบียาร์รีล
    มาริโอ โกเมซ กองหน้าตัวเก่งบาเยิร์น มิวนิค โชคร้ายได้รับบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายในเกมชนะบียาร์รีล 2:0 โดยตอนนี้ยังไม่รู้ว่าพักนานแค่ไหน
  • นอยเออร์ทำใจแฟนชาลเก้จัดหนักรอรับตนชัวร์
    มานูเอล นอยเออร์ ยอดนายทวารทีมชาติเยอรมนี แห่งทีม บาเยิร์น มิวนิค เชื่อ แฟนๆ ส่วนใหญ่ของ ชาลเก้ 04 จะจัดการต้อนรับแบบดุเดือดให้ตนแน่ ในเกมที่ "เสือใต้" เยือน "ราชันสีน้ำเงิน" สุดสัปดาห์นี้ พร้อมรับฟอร์มหนึบที่ไม่เสียประตูนานหลายเกมคงจะสิ้นสุดลงสักวัน แต่จะทำให้เกิดขึ้นช้าที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้
  • Top 10 Goals in UCL 2010-2011
    Top 10 Goals in UCL 2010-2011

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »