ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ปูด!เสือใต้เล็งดึงมาลูด้าเสริมปีกตลาดรอบ2

ปูด!เสือใต้เล็งดึงมาลูด้าเสริมปีกตลาดรอบ2

Posted 17/09/2011 by rakball.net


ฟลอร็องต์ มาลูด้า / Florent Malouda

 

"เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค สโมสรเเห่งศึกบุนเดสลีกาเยอรมนี เตรียมทาบ ฟลอร็องต์ มาลูด้า ปีกรุ่นเก๋าทีม"สิงห์บูลส์"เชลซี เข้ามาเสริมประสิทธิภาพด้านริมเส้นยังถิ่นอัลลิอันซ์อารีนา ในช่วงเดือนมกราคมนี้ 
 
  
"เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค สโมสรชื่อดังเเห่งศึกบุนเดสลีกาเยอรมนี เตรียมทาบ ฟลอร็องต์ มาลูด้า ปีกรุ่นเก๋าทีม"สิงห์บูลส์"เชลซี ให้เข้ามาเสริมประสิทธิภาพด้านริมเส้นยังถิ่นอัลลิอันซ์อารีนา ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดรอบ2 ที่จะมีขึ้นในเดือนมกราคมนี้

ทั้งนี้เเหล่งข่าวเมืองเบียร์ เชื่อว่า บาเยิร์น หมายจะดึง เเข้งชาวฝรั่งเศสวัย 31 ปีเข้าเสริมทัพให้ได้ในช่วงต้นปีหน้า เพื่อจะให้เข้าทดเเทนตำเเหน่งของ อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจอมเปาะที่ช่วงหลังๆมีประสบปัญหาบาดเจ็บอยู่บ่อยครั้งนั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บอรินี่ซึ้งเชลซีช่วยพัฒนาจนได้ดิบได้ดี
    ฟาบิโอ บอรินี่ หอกวัยรุ่น โรม่า สรรเสริญอดีตเจ้านาย คาร์โล อันเชล็อตติ รวมทั้งเพื่อนร่วมทีมเก่าที่ เชลซี ช่วยตนเยอะมากจนทำให้มีวันนี้ โดยเฉพาะ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ทำตัวน่ารักที่สุด เพราะพร้อมให้คำแนะนำดีๆ เสมอ
  • เลอเบิฟจวกตอร์เรสค่าตัวไม่คู่ควร50ล้านปอนด์
    ฟร้องค์ เลอเบิฟ อดีตกองหลัง เชลซี อัดยับ เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกสแปนิช ค่าตัวไม่คู่ควรกับเงิน 50 ล้านปอนด์ เหตุโชว์ฟอร์มไม่เอาอ่าวตั้งแต่ย้ายมาจาก ลิเวอร์พูล ในช่วงต้นปี ชี้ยังไม่ใช่ของจริงเหมือนอย่าง ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา หรือ จอห์น เทอร์รี่ ที่เป็นสตาร์ขนานแท้
  • โบอาสเผย!ไม่เสี่ยงส่งดร็อกลงฉะผีเเดง
    อังเดร วิลลาส-โบอาส ผู้จัดการทีม"สิงห์บลูส์"เชลซี เผย ยังเร็วเกินไปที่จะส่ง ดิดิเย่ร์ ดร็อกบากองหน้าตัวเก๋า ลงเล่นเกมที่ทัพ"สิงห์บูลส์"จะบุกเยือน"ปีศาจเเดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในคืนวันอาทิตย์นี้
  • บาเยิร์นเซ็ง!โกเมซเดี้ยงเกมชนะบียาร์รีล
    มาริโอ โกเมซ กองหน้าตัวเก่งบาเยิร์น มิวนิค โชคร้ายได้รับบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายในเกมชนะบียาร์รีล 2:0 โดยตอนนี้ยังไม่รู้ว่าพักนานแค่ไหน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »