ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซีเกมส์อุ่นอังกฤษยู-23 แบโผ30แข้ง อุกฤษณ์ ยังติด

ซีเกมส์อุ่นอังกฤษยู-23 แบโผ30แข้ง อุกฤษณ์ ยังติด

Posted 24/09/2011 by thaileagueonline

 

ทีมชาติไทยชุดซีเกมส์เตรียมดึงแข้ง สิงโตคำรามรุ่นเล็กอุ่นเครื่องในช่วงปลายเดือนหน้า กาเซ็ม มั่นใจการเจรจาไร้ปัญหาพร้อมประกาศราย ชื่อ 30 คนแรกที่จะส่งให้อินโดเจ้าภาพมี อุกฤษณ์ วงศ์มีมา แม้เจ้าตัวจะบินไปฝึกกับเลสเตอร์แล้ว ขณะที่ 5 แข้งชุดใหญ่ติดโผตามคาด


ความเคลื่อนไหวของการเตรียมทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดสู้ศึกกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 26 ที่ประเทศอินโดนีเซีย ระหว่างวันที่ 11-22 พฤศจิกายนนี้ หลังจากที่มีการประกาศรายชื่อนักเตะเพื่อเข้ามาทดสอบฝีเท้าตลอด 5 สัปดาห์ที่ผ่านมานั้น ล่าสุดมีการประกาศรายชื่อนักเตะจำนวน 30 คนที่ผ่านการคัดเลือกตัวสำหรับสู้ศึกซีเกมส์ครั้งที่ 26 ดังนี้

สมพงษ์  ยอดอาจ, อุกฤษ วงศ์มีนา, ภาณุพงษ์ พิจิตรธรรม เฉลิมศักดิ์ แก้วสุขแท้, ธนพล อุดมลาภ, คมกฤษ คำโสกเชือก, อภิสิทธิ์ ขวนขวาย, เอกสิทธิ์ ฉาวบุตร, ซีเกต หมาดปูเต๊ะ, เฉลิมเกียรติ บุตรเนตร,  สุจริต จันทกล, วสันต์ ฮมเสน,

ณธฤษภ์ ธรรมรสโสภณ, สารัช อยู่เย็น, อรรถพงษ์ หนูพรหม, นฤพล อารมณ์สวะ, พลวุฒิ ดอนจุ้ย, ปรัชญา นะราช, เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์, รณชัย รังสิโย, อดิศักดิ์ ไกรสร, อนุศักดิ์ เหล่าแสงไทย, อิสระพงศ์ ลิละคร, ชนานันท์ ป้อมบุปผา, วีรวุฒิ กาเหย็ม

ส่วน 5 นักเตะจากทีมชาติชุดใหญ่ที่อายุไม่เกิน 23 ปี ก็มีชื่อติดเข้ามาด้วยตามคาดทั้ง กวิน ธรรมสัจจานันท์, ธีรศิลป์ แดงดา,จักรพันธ์ แก้วพรม, ธีราทร บุญมาทัน และปกเกล้า อนันต์

ทั้งนี้ สมาคมฟุตบอลให้นักเตะทั้งหมดที่มีชื่อเข้ามารายงานตัวเพื่อฝึกซ้อมในวันที่ 26 กันยายนนี้ ที่อาคาร 300 เตียง การกีฬาแห่งประเทศไทย เวลา 14.00 น.

ด้าน "กาเซ็ม" เกษม จริยวัฒน์วงศ์ ผู้จัดการทีมซีเกมส์ เปิดเผยว่า หลังจากที่คัดเลือกนักเตะตลอด 5 สัปดาห์ที่ผ่านมา จนได้ 25 นักเตะที่คิดว่าดีที่สุดของเมืองไทยในเวลานี้แล้ว รวมกับนักเตะจากชุดใหญ่ที่อายุไม่เกิน 23 ปีอีก 5 คน รวมทั้งสิ้น 30 คน ซึ่งจะส่งรายชื่อทั้งหมดไปขึ้นทะเบียนที่ประเทศอินโดนีเซีย เจ้าภาพซีเกมส์ก่อน จากนั้นจะตัดเหลือ 20 คน ก่อนออกเดินทางไปสู้ศึกซีเกมส์

"สิ่งที่เราเป็นห่วงมากที่สุดก็คือการหาทีมอุ่นเครื่อง โดยเฉพาะทีมจากต่างประเทศ แต่เราโชคดีว่าในสัปดาห์นี้นอกจากจะได้ยอดทีมจากไทยพรีเมียร์ลีก อย่าง บางกอกกล๊าส ลงอุ่นเครื่องแล้ว ในวันที่ 10 ตุลาคม เราจะเดินทางไปลงอุ่นครื่องกับทีมชาติสิงคโปร์ และช่วงปลายเดือนตุลาคม หากไม่มีอะไรผิดพลาดจะได้ลงอุ่นเครื่องกับทีมชาติอังกฤษ ชุดอายุไม่เกิน 23 ปี อีกครั้ง ซึ่งตอนนี้กำลังเจรจากันอยู่ เชื่อว่าหากได้ลงทดสอบทีมช่วงสุดท้ายกับทีมที่แข็งแกร่ง จะทำให้เกิดประโยชน์อย่างมหาศาลทีเดียว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »