ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนสะดุ้ง!RVPเปรยอาจไม่ต่อสัญญา

ปืนสะดุ้ง!RVPเปรยอาจไม่ต่อสัญญา

Posted 26/09/2011 by rakball.net


โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ / Robin van Persie

 

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกกัปตันทีม"ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปรยวอาจจะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีม ซึ่งยังเหลือสัญญาอีก 2 ปี หรือไปจนถึงปี 2013 แม้ เชส ฟาเบรกาส และ นาสรี่ สองผู้เล่นตัวหลักออกไปจากทีมแล้ว 
 
  
โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกกัปตันทีม"ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ออกมาเปรยว่าอาจจะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่ในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ตามรอย เชส ฟาเบรกาส และ ซาเมียร์ นาสรี่ ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวเหลือสัญญากับต้นสังกัดอีก 2 ปี หรือไปจนถึงปี 2013

"ผมยังเหลือสัญญา 2 ปี แต่ยังไม่ทราบว่าวันหน้าจะเป็นยังไง แต่ตอนนี้ผมมีความสุขดี ผมพูดอะไรไปมากว่านี้ไม่ได้ และยังไม่ได้กำหนดอนาคตด้วย"

"บางทีผมอาจจะไม่ต่อสัญญา เพราะสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับผมคือทีม และ เราจะต้องเล่นได้ดี ผมเชื่อว่าจะต้องมองหาเวลาที่เหมาะสมที่จะคิด และ คุยกับตัวเอง แต่มันไม่ใช่เรื่องของผมคนเดียว ตอนนี้ยังพูดไม่ได้ เพราะช่วงนี้เรายังยุ่งกันมาก เราลงเล่นทุก 3 หรือ 4 วัน ผมคิดว่ามันไม่ฉลาดที่จะตัดสินใจในฤดูกาลนี้"โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ เผย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์หวังปืนเก็บชัยเกมเหย้าเพื่อเข้ารอบชปล.
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล มั่นใจ "เจ้าปืนโต" ทะลุเข้ารอบต่อไปได้แน่นอน หากสามารถเก็บชัยได้ทั้ง 3 แมตช์กับการเล่นเป็นทีมเหย้าในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม บอกตอนนี้ต้องถือว่ากำไรแล้วหลังบุกไปเสมอ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาได้ในเกมนัดแรก ซึ่งถือเป็น 1 แต้มที่ล้ำค่าจริงๆ
  • เวนเกอร์ซูฮกอาร์วีพีจ่อเสีย5แข้งสัญญาไม่คืบ
    อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล ออกโรงยกย่อง โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้ากัปตันทีมจบสกอร์ได้เฉียบขาด ปีใหม่นี้มีลุ้นที่จะเสีย 5 แข้งออกจากรังเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม หลังสัญญาใหม่ยังไม่มีความคืบหน้า
  • เวนเกอร์ชมเปาะเพอร์ซี่สุดเจ๋ง
    อาร์แซน เวนเกอร์ ยอดกุนซือ อาร์เซน่อล ออกโรงยกย่อง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หลังกัปตันทีมชาว ดัตช์ยิงได้ 2 ลูก ในเกมลีกสูงสุดแดนผู้ดี ที่ "ไอ้ปืนใหญ่" เปิดบ้านถล่ม โบลตัน วันเดอเรอร์ส ไปได้สบายเท้า 3-0 ทำให้ยอดกองหน้ารายนี้ ทำประตูในสีเสื้อ อาร์เซน่อล ครบ 100 ลูกไปเรียบร้อยแล้ว
  • อาร์เซน่อล 3 - โบลตัน 0
    อาร์เซน่อล 3 - โบลตัน 0

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »