ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เนวินปัดขายโออ็องซ่าให้โบโลญญ่า แต่แง้มจบซีซั่นค่อยว่ากันใหม่

เนวินปัดขายโออ็องซ่าให้โบโลญญ่า แต่แง้มจบซีซั่นค่อยว่ากันใหม่

Posted 29/09/2011 by thaileagueonline

 

เนวิน ชิดชอบ นายใหญ่บุรีรัมย์ พีอีเอ รับมีข้อเสนอจากโบโลญญ่ามาขอซื้อ ฟร็องค์ โออ็องซ่า กองหน้าตัวเก่งจริง  แต่ปัดข้อเสนอไปหมดแล้ว เนื่องจากยังไม่ต้องการขายนักเตะตัวหลักในปีนี้ แต่แย้มหากจบฤดูกาลพร้อมรับพิจารณาข้อเสนอ


หลังจากที่ ฟร็องค์ โออ็องซ่า กองหน้าตัวเก่งของทีม “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ พีอีเอ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในปีนี้ โดยยิงไปแล้ว 10 ประตูในศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก และยังทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในการรับใช้ทีมชาติแคเมอรูน ทำศึก ยู-20  ชิงแชมป์โลก ที่ประเทศโคลัมเบีย เมื่อช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ทำให้มีหลายสโมสรจากทั่วโลกให้ความสนใจอยากตัวตัวศูนย์หน้าวัย 20 ปีรายนี้ไปร่วมทีม ซึ่ง 1 ในนั้นมี สโมสรโบโลญญ่า ทีมดังจากลีกกัลโช่ เซเรีย อา  ประเทศอิตาลี รวมอยู่ด้วย

ล่าสุด “บิ๊กเน” เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ พีอีเอ ได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า “เวลานี้มีหลายสโมสรที่ยื่นข้อเสนอเข้ามาเพื่อขอซื้อตัว ฟร็องค์ โออ็องซ่าซึ่งในจำนวนนั้นมี โบโลญญ่า จากอิตาลี ที่ดูจริงจังมากที่สุด แต่อย่างไรก็ตามเวลานี้เรายังไม่พิจารณาข้อเสนอของใครเป็นพิเศษ เพราะ โออ็องซ่า เป็นนักเตะกำลังหลักของเรา และเขายังมีส่วนช่วยให้ทีมบุรีรัมย์ฯลุ้น 3 แชมป์อยู่ในเวลานี้”

“อย่างไรก็ตามหากฤดูกาลนี้ปิดฉากลง และสโมสรเหล่านั้นยังให้ความสนใจในตัว โออ็องซ่า อยู่ ตนก็พร้อมที่จะพิจารณาข้อเสนอ เพราะตนรู้สึกยินดีที่จะปล่อยให้นักเตะก้าวไปข้างหน้าในเส้นทางค้าแข้ง และหากเขาได้ย้ายไปร่วมสโมสรดังในยุโรป ก็จะทำให้นักเตะดาวรุ่งรายอื่นๆหันมาสนใจลีกฟุตบอลในประเทศไทยมากขึ้น เพราะเวทีแห่งนี้สามารถเป็นบันไดให้พวกเขาก้าวไปสู่ดวงดาวได้” เนวินกล่าวปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »