ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ราฟาเผยเคยคิดดึงเดเคอาเฝ้าเสาแทนเรน่า

ราฟาเผยเคยคิดดึงเดเคอาเฝ้าเสาแทนเรน่า

Posted 01/10/2011 by siamsport

 

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชื่อดัง เปิดใจ เคยสนใจจะเซ็นสัญญากับ ดาบิด เด เคอา นายทวาร แมนฯ ยูไนเต็ด สมัยที่ยังกุมบังเหียนให้ ลิเวอร์พูล หลังมีข่าวลือแพร่สะพัดว่า โฆเซ่ เรน่า จะย้ายทีม เชื่ออดีตนายด่าน แอต. มาดริด มีศักยภาพที่จะก้าวขึ้นมาเป็นผู้เล่นระดับโลก

 

ราฟาเอล เบนิเตซ เทรนเนอร์ว่างงานชาวสแปนิช ออกมาเผยว่า ตอนที่นั่งกุมบังเหียน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เคยสนใจจะเซ็นสัญญากับ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูดาวรุ่ง สมัยที่ยังสวมถุงมือให้ แอตเลติโก มาดริด มาเฝ้าเสาในถิ่น แอนฟิลด์ แทน โฆเซ่ มานูเอล เรน่า ที่มีข่าวจะย้ายทีม

ก่อนหน้านี้ เรน่า ตกเป็นข่าวต้องการย้ายทีม หลังอยู่เฝ้าเสาในถิ่น แอนฟิลด์ นับตั้งแต่ย้ายมาจาก บียาร์เรอัล เมื่อปี 2005 โดย เบนิเตซ ซึ่งตอนนั้นคุม "หงส์แดง" เล็ง เด เคอา มาเฝ้าเสาแทน แต่สุดท้าย อดีตโกล์เด็กปั้นของ บาร์เซโลน่า ตัดสินใจอยู่กับทีมต่อไป ทำให้แผนการทั้งหมดถูกยกเลิก

จากนั้นอีกไม่กี่ปีต่อมา เด เคอา ก็ย้ายจาก แอต.มาดริด มาเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 18 ล้านปอนด์ (ราว 900 ล้านบาท) สำหรับเรื่องนี้ อดีตนายใหญ่ บาเลนเซีย และ อินเตอร์ มิลาน เผยว่า "ตอนที่ผมเป็นผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ผมมี เปเป้ เรน่า ซึ่งเป็นผู้รักษาประตูระดับโลก แต่ถ้าคุณเสีย เปเป้ คุณจะทำอะไรล่ะ?"

"ดังนั้นในช่วงเวลานั้น เราก็เลยจับตาดูฟอร์มของ ดาบิด เด เคอา เขาเป็นผู้เล่นที่ผมรู้ว่า มีศักยภาพที่จะก้าวขึ้นมาเป็นผู้รักษาประตูชั้นยอดได้ แน่นอน เขาเต็มไปด้วยคุณภาพ และเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมในระยะยาว" เบนิเตซ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เคนนี่ยันเจิดยังสำรองเกมบุกทอฟฟี่เสาร์นี้
    เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือลิเวอร์พูล ยืนยันยังไม่เสี่ยงส่ง สตีเว่น เจอร์ราร์ด์ กองกลางตัวเก่งลงเป็น 11 ตัวจริงในเกมที่ทัพ"หงส์เเดง"จะบุกเยือน"ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน"เอฟเวอร์ตัน วันเสาร์นี้
  • เดเคอาสุดเปิ่นโดนรวบกินโดนัทลืมจ่ายตังค์
    ดาบิด เด เคอา มือกาวดาวรุ่ง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีอันต้องเขินหน้าแดงแบบช่วยไม่ได้ หลังโดนรปภ. ห้างเทสโก้ รวบตัวเข้าไปสอบข้อหาเผลอหยิบโดนัท คริสปี้ ครีม ขึ้นมากินแบบสบายใจก่อนลืมจ่ายเงินเดินออกจากร้านเสียอย่างนั้น โชคยังดีที่เจ้าทุกข์ไม่ติดใจเอาความแต่อย่างใด
  • ทีมยอดเยี่ยมยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก
    ทีมยอดเยี่ยมยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีกผู้รักษาประตู :- ดิเอโก้ อัลเวส (บาเลนเซีย)กองหลัง :- แอนโทนี่ เรเวียลเลเร่ (ลียง)- ลูซิโอ้(อินเตอร์)- เจโรม บัวเต็ง (บาเยิร์น มิวนิค)- เฌเรมี่ โมเรล(โอลิมปิก มาร์กเซย)กองกลาง :- โรมัน ชิโรคอฟ (เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก)- ฟร้องค์ ริเบรี่ (บาเยิร์น มิวนิค)- กาก้า (รีล มาดริด)กองหน้า- ลิโอเนล เมสซี่ (บาร์เซโลน่า)- อเล็กซานเดอร์ ฟราย ( บาเซิ่ล)- ลาตัน อิบราฮิโมวิช (เอ...
  • ช็อกแฟนผี! 'สโคลส์'เผยลูกชายคนเล็กป่วยเป็น'ออทิสติก'
    ช็อกแฟนผีเต็มๆ หลังอดีตมิดฟิลด์ขวัญใจกองเชียร์ "พอล สโคลส์" ออกมาเผยว่า ลูกชายคนเล็กของเขา เจ้าหนู "ไอเดน" ป่วยเป็นโรคออทิสซึม...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »