ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์กร้าวไม่ปล่อยอาร์วีพีไปเรือใบ

เวนเกอร์กร้าวไม่ปล่อยอาร์วีพีไปเรือใบ

Posted 02/10/2011 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ยันข่าวเตรียมขาย โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกกัปตันทีม ไปให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นข่าวลือทั้งเพ มั่นใจ "อาร์วีพี" จะอยู่ร่วมหัวจมท้ายกับ "ไอ้ปืนใหญ่" ไปจนหมดสัญญาในปี 2013 แถมจวกไม่รู้ "เรือใบสีฟ้า" จะซื้อแข้งเลือดดัตช์ไปทำไมอีก ในเมื่อต้องปวดหัวอยู่แล้วกับการมีศูนย์หน้าล้นทีม

 

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ทีมชื่อดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาปฏิเสธว่า จะยังไม่ปล่อยตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่  ศูนย์หน้าทีมชาติฮอลแลนด์ ไปให้ทีมใดทั้งนั้น ตามที่ตกเป็นข่าว โดยเฉพาะกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมคู่แข่งร่วมลีก ที่คว้าตัวลูกทีมคนสำคัญอย่าง กาแอล กลิชี่ และ ซามีร์ นาสรี่ 2 นักเตะทีมชาติฝรั่งเศส ไปได้เมื่อช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะฤดูร้อนที่ผ่านมา

กัปตันทีม "เดอะ กันเนอร์ส" วัย 28 ปี กำลังกลับมาฉายฟอร์มเก่งได้อีกครั้ง หลังหายเจ็บข้อเท้าตั้งแต่เมื่อเดือนพฤศจิกายน ปีที่แล้ว ซึ่งทำให้พลาดการขึ้นนำเป็นดาวซัลโวลีกสูงสุดแดนผู้ดี เมื่อฤดูกาลก่อนไปอย่างฉิวเฉียด ด้วยผลงาน 18 ประตู จากแค่ 25 เกมเท่านั้น ส่วนในฤดูกาลนี้ก็ซัดไปแล้ว 3 ประตูด้วยกัน

กุนซือเฟร้นช์แมนวัย 61 ปี กล่าวว่า "โรบิน ยังอยู่ภายใต้สัญญาไปจนถึงปี 2013 นี่เป็นข่าวลือที่กุขึ้นมาทั้งเพ ไม่ได้มีความจริงเลยสักนิดเดียว ทำไมเราต้องขายนักเตะไปในเดือนมกราคมด้วยล่ะ? แมนฯ ซิตี้ มีปัญหาอยู่แล้วเพราะพวกเขามีศูนย์หน้ามากเกินไป เพียงแค่นี้พวกเขาก็แทบจะจ่ายค่าเหนื่อยให้นักเตะเท่ากับรายได้ของนักเตะครึ่งลีกอยู่แล้ว ทำไมพวกเขาถึงจะต้องมาซื้อกองหน้าเพิ่มอีกด้วยล่ะ? มันเป็นเรื่องเข้าใจได้ยากมากๆ เลยทีเดียว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จ่าแฮร์รี่ยกเวนเกอร์สุดยอดกุนซือ
    แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือขรัวเฒ่า "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตอกกลับบรรดาเสียวิจารณ์ให้ปลดอาร์แซน เวนเกอร์ ยอดนายใหญ่ "เดอะ กันเนอร์ส" อาร์เซน่อล เชื่อคงเป็นความคิดที่งี่เง่าสุดๆ หากตัดสินใจเด้งกุนซือที่ยิ่งใหญ่แบบนี้ออกจากตำแหน่ง พร้อมลั่นมั่นใจสุดๆ ลูกทีมจะกระชาก 3 แต้มเต็มได้แน่ในเกมดาร์บี้แมตช์วันอาทิตย์นี้
  • ซีอีโอปืนยันหนุนความสำเร็จเต็มที่แม้กำไรหด
    อีวาน กาซิดิส ซีอีโอทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ประกาศ สโมสรยังเดินหน้าสนับสนุนความสำเร็จในสนามเสมอ แม้จะมีกำไรลดลงมากในฤดูกาลที่ผ่านมา เมื่อเทียบกับฤดูกาลก่อนหน้า พร้อมยืนยันพวกเขามีสถานะการเงินที่มั่นคงมาก แต่ยังต้องขับเคลื่อนวัฏจักรการเสริมสร้างรายได้ต่อไป เพื่ออนาคตระยะยาวของสโมสรที่มั่นคง
  • เวนเกอร์ตั้งเป้านำปืนยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือมาดละมุนของ อาร์เซน่อล หวังนำ "เดอะ กันเนอร์ส" ผงาดเป็นทีมที่ดีที่สุดในโลกให้ได้ หลังตอนนี้จะอยู่กุมบังเหียนสโมสรแห่งนี้นานถึง 15 ปี พร้อมรับโชคดีมากๆ ที่ได้อยู่ทำงานที่นี่ยาวนานขนาดนี้ และตั้งเป้านำความสำเร็จสู่ถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้
  • หงส์ฟัดปืนแย่งมารินปีกเบรเมน
    "หงส์เเดง"ลิเวอร์พูล เปิดศึกกับ"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล แย่งตัว มาร์โก มาริน ปีกตัวเก่งของ"นกนางนวล"แวร์เดอร์ เบรเมน มาร่วมทีมด้วยค่าตัวที่ตั้งไว้ 20 ล้านปอนด์ (ราว 1,000 ล้านบาท)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »