ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » หืม…? ลัดดาแลนด์ภาคพิสดาร? ไขปมพิศวาส

หืม…? ลัดดาแลนด์ภาคพิสดาร? ไขปมพิศวาส

Posted 02/10/2011 by mthai

หนังแบบนี้ก็มีด้วย ลัดดาแลนด์ ไขปมพิศวาส  แต่ดูจากเรื่องย่อแล้ว ลัดดาแลนด์+ผู้หญิงห้าบาป2 นี่นะ หนังลงแผ่น เรื่องย่อเล่าซะไม่ต้องดูต่อเลย

เรื่องย่อ

ที่หมู่บ้านร้างลัดดาแลนด์ 5 นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ถูกกักขังรวมกันอยู่ในห้องเล็กๆ ที่มีเพียงแสงสว่างลอดเข้ามาที่ช่องประตู ทั้งหมดเริ่มได้สติลืมตางัวเงียและงุนงงว่าตัวเองมาอยู่ในห้องเล็กๆ และมืดๆ ในสภาพแบบนี้ได้อย่างไรซึ่งต่างคนก็เคยเจอและรู้จักในแวดวงถ่ายแบบและแฟชั่นโชว์กันอยู่บ้าน การสนทนาทักทายระหว่างกันของ 5 สาวดำเนินไปได้สักพัก ก็ปรากฎเสียงลึกลับเอ่ยขึ้นทักทายด้วยความวิปริต ซึ่งเป็นเสียงสังเคราะห์ที่ไม่อาจจะแยกแยะได้ว่าเป็นเพศและวัยใด รู้แต่เพียงว่าเสียงนั้นเป็นต้นเหตุที่นำพาพวกเธอทั้ง 5 ให้มารวมกัน ณ ที่นี้ เมื่อทั้ง 5 สาวเล่าเรื่องจนครบทุกคนก็มีเสียงโทรศัพท์ดังขึ้น เหตุการณ์ที่ดำเนินไปทั้งหมด นั่นคือ …

เจอะมาจากเว็บเฟล

มาดูหนังเรื่องอื่นๆ ที่ลงดีวีดีเลย และชื่อคล้ายๆหนังที่เข้าโรงใหญ่ 18+ นะจ๊ะ


ท้าชน คนเดือด อันนี้ เราก็มีหนังเรื่อง ท้าชน ที่แบงค์ วงแคลชเล่น


ลองของกันนัก มันก็ต้องโดนของกันซะบ้าง


โปรแกรมหน้าวิญญาณเฮี้ยน มันต้องโหดถึงใจกว่า โปรแกรมหน้าวิญญาณอาฆาตแหงๆ


สาระแนยังเห็นผี ก็ต้องมี คนเห็นผี กันบ้างหล่ะ


เมล์ด่วนมหาสนุก จะซ่าส์เท่า เมล์นรกหมวยยกล้อไหม


เสม็ดเสร็จหรือยัง


เรื่องนี้มีคำตอบว่า เสม็ดเสร็จทุกราย ตอนหนึ่งในรักจัดหนักคือ ไปเสม็ด


การไฟฟ้ามาหานะเธอ อิอิ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Dangerous Liaisons ฉบับเอเชีย : "จางจื่ออี๋", "จางป๋อจือ" ใครจะเด่นกว่ากัน ?
    ประเด็นชิงดีชิงเด่นระหว่างสองสาว กลายเป็นหัวข้อหลักของการเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง Dangerous Liaisons ที่มี "จางดองกอน", "จางจื่ออี๋" และ จางป๋อจือ" แสดงนำไปแล้ว โดยเฉพาะที่ว่าใครจะเด่นกว่าใคร? ใครคือนางเอกตัวจริง? ที่ทำให้ฝ่ายของ "จางจื่ออี๋" ที่ถูกถามย้ำถึงเรื่องนี้หลายครั้ง ออกอาการอารมณ์เสียระหว่างงานกันเลยทีเดียวงานแถลงข่าวเปิดกล้องภาพยนตร์เรื่อง Dangerous Liaisons ได้จัดขึ้นเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่...
  • เจาะลึก 'การ์ตูนวาย' ทำไมยังฟีเวอร์!!
    ภาพที่แสนจะคุ้นตาที่จะเห็นเด็กผู้หญิงยืนเลือกซื้อการ์ตูนตามร้านหนังสือทั่วไป แต่พอลองไปถามว่าการ์ตูนที่กำลังเป็นที่นิยมเป็นประเภทไหนกัน กลับได้คำตอบที่น่าอึ้งไม่น้อย เพราะการ์ตูนที่สาวใหญ่ไปถึงสาววัยกระเตาะเลือกอ่านเป็น'การ์ตูนวาย' หรือที่เข้าใจกันว่า'การ์ตูนเกย์' นั่นเอง!!!คำถามก็คือ ด้านในเขาขายอะไรกันแน่ ไทยรัฐออนไลน์พาไปสำรวจกันจากที่พูดคุยกับบรรดาสาวๆมาว่า ทำไมการ์ตูนเหล่านี้มันฮิตติดลมบน ชนิ...
  • "เจี๊ยบ พิจิตรา" พลิกลุคเป็นสาว 30+ เปรี้ยว เฉี่ยว ฮา แถมชอบกินเด็ก
    จับตาดูสาวหวาน “เจี๊ยบ พิจิตรา” พลิกลุค เป็นสาววัย 30+ ที่เปรี้ยว เฉี่ยว ฮา แถมชอบกินเด็ก โดยได้ที่ปรึกษาตัวแม่อย่าง "ตุ๊กกี้ ชิงร้อยฯ" ในภาพยนต์ “30+โสดON SALE” 13 ต.ค.นี้ ทุกโรงภาพยนตร์ ...ติดอกติดใจกันมาในฐานะนักแสดงกับผู้กำกับตั้งแต่ “สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่ารัก” พอ “เสนาเพชร พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร” เอ่ยปากชวนให้ สาวเจี๊ยบ พิจิตรา สิริเวชชะพันธ์ รับบทเป็น สาววัย30+ ที่มีรสนิยมชอบกินเด็ก แถม...
  • 'ชุ' ปลื้มกระแส 'ผีอีเม้ย'
    ช่วงนี้กระแส ผีอีเม้ย ในละคร “รอยไหม” ทางช่อง 3 มาแรงสุดๆ ทำเอานักแสดงสาว ชุดาภา จันท- เขตต์ ถึงกับปลื้ม มีแฟนคลับทำเฟซบุ๊กให้ด้วย “กระแสดีมากๆเลยมีแฟนคลับด้วย มีเฟซบุ๊กที่แฟนคลับทำให้ด้วย ตอนนี้ทุกคนเจอหน้าก็ทำแฮ่ใส่ ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ประจำตัวอีเม้ยอยู่แล้ว ตอนแรกพี่อ๊อฟก็คุยว่า อยากให้ผีมีทั้งความน่ากลัวและน่ารักด้วย พอมีคนชอบก็รู้สึกดีใจ เพราะตอนนี้ไม่ค่อยมีผีลักษณะนี้ เพื่อนดาราก็โทร.มากันเกรีย...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »