ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » วินนี่หวั่นมุ้ย-โก้เดี้ยงซ้ำ อาจพักเกมอุ่นจอร์แดน 6 ต.ค. นี้

วินนี่หวั่นมุ้ย-โก้เดี้ยงซ้ำ อาจพักเกมอุ่นจอร์แดน 6 ต.ค. นี้

Posted 04/10/2011 by thaileagueonline

 

วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทยเซ็งรายงานตัววันแรกเจ็บเพียบ เชื่อขาด ฉัตรชัย และ สินทวีชัย ไม่ส่งผลกระทบ  หวั่นอาการ ดัสกร กับ ธีรศิลป์ ไม่ส่งอุ่นเครื่อง จอร์แดน 6 ต.ค. หวังฟิตลงเล่นทันรับ ซาอุดิอาระเบีย โค้งง้วนชง สราวุธ เจ๋งพอติด 23 ขุนพล


ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทยชุดลุยศึกฟุตบอลโลกคัดเลือกโซนเอเชียรอบ 20 ทีทสุดท้ายนัดที่ 3 กับทีมชาติ ซาอุดิอาระเบีย วันที่ 11 ต.ค.นี้ ล่าสุดวันนี้(3 ต.ค.)ได้เรียกนักเตะ 27 รายมารายงานตัวฝึกซ้อมวันแรกที่สนาม ราชมังคลากีฬาสถาน โดยมี วินฟรีด เชเฟอร์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนรวมถึงสองผู้ช่วยอย่าง โค้ชง้วน สุรชัย จตุภัทรพงศ์ และโค้ชหมี สุรศักดิ์ ตังสุรัตน์ นำนักเตะฝึกซ้อม

โดยการมารายงานครั้งนี้มี 2 คนที่ไม่มารายงานตัวได้แก่ สุรีย์ สุขะ และ สุรัตน์ สุขะ โดยโค้ชง้วนเผยถึงเหตุผลที่ทั้งสองรายไม่มารายงานตัวว่า ขณะเดินทางมารถยนต์ส่วนตัวเกิดเสีย ทำให้ไม่สามารถมาฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมในวันแรกได้ และจะมาเข้าแคมป์กับเพื่อร่วมทีมในช่วงเย็นของวันนี้ 
 

ส่วนอีกสี่รายที่มารายงานตัวแต่มีอาการบาดเจ็บติดตัวทำให้ไม่สามารถร่วมฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้คือ ฉัตรชัย บุตรพรม , สินทวีชัย หทัยรัตนกุล และ 2 นักเตะจากสโมสร เมืองทองฯ ยูไนเต็ด อย่าง ดัสกร ทองเหลา และ ธีรศิลป์ แดงดา

สำรับอาการบาดเจ็บของทั้งสี่รายนั้น สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ได้รับบาดเจ็บก้อยข้างซ้ายหลุดจากการับใช้ต้นสังกัดในเกม เอเอฟซี คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศนัดที่สองกับ นาซาฟ ส่วน ฉัตรชัย บุตรพรมได้รับบาดเจ็บที่บริเวณเอ็นเข่าขวาและไม่ได้ลงเล่นให้ต้นสังกัดใน 2 เกมหลังสุด ส่วน ดัสกร ทองเหลา มีอาการบาดเจ็บบริเวณส้นเท้า ส่วน ธีรศิลป์ แดงดา ได้รับบาดเจ็บโคนขาหนีบ ซึ่งทั้งสี่รายทำได้แค่วอร์มร่างการเบาๆภายใต้การดูแลของแพทย์ประจำทีมชาติไทยเท่านั้น

วินนี่หนักใจแข้งหลักบาดเจ็บหลายราย
โดยหลังจากฝึกซ้อมโดยใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงเศษ วินฟรีด เชเฟอร์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยออกมาเผยว่า การซ้อมวันนี้เราไม่ได้ซ้อมจริงรังมากนัก เนื่องจากนักเตะหลายรายเพิ่งผ่านการลงเล่นให้กับต้นสังกัดมา ส่วนอาการบาดเจ็บของทั้งสี่รายที่มารายงานตัวในวันนี้นั้น ตนยอมรับว่ารู้สึกหนักใจพอสมควร โดยเฉพาะในรายของ ดัสกร ทองเหลา และ ธีรศิลป์ แดงดา ซึ่งเป็นตัวหลัก แต่อย่างไรก็ตามตนก็เข้าใจเพราะทั้งสองรายต้องลงเล่นให้กับต้นสังกัดหลายรายการ ซึ่งจากนี้ก็คงจะต้องดูแลให้ดีที่สุดเพื่อให้ทั้งสองคนกลับมาฟิตลงเล่นในเกมที่จะเปิดบ้านพบ ซาอุดิอาระเบีย วันที่ 11 ต.ค. นี้

ส่วนในรายของผู้รักษาประตูทั้งสองรายอย่าง ฉัตรชัย บุตรพรม และ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล นั้น ตนไม่ค่อยหนักใจซักเท่าไหร่ เนื่องจากตำแหน่งนี้เรามีตัวเลือกหลายคน และตอนนี้ กวิน ธรรมสัจจานันท์ ก็ฟิตสมบูรณ์พร้อมลงเล่นแล้ว ซึ่งก็คงจะรับหน้าที่แทนสินทวีชัยได้ ส่วนในรายของฉัตรชัยดูจากอาการแล้วน่าเป็นห่วงคาดว่าคงจะไม่หายทันในเกมที่จะพบกับซาอุดิอาระเบียแน่นอน ซึ่งเราก็คงจะปล่อยตัวกลับไปต้นสังกัดต่อไป ส่วนสินทวีชัยยังต้องรอดูอาการอีกทีแต่คาดว่าจะไม่หายทันเกมกับซาอุดิอาระเบียเช่นกัน

วินนี่กระตุ้นแข้งใหม่พิสูจน์ตัวเอง
ส่วนกรณีที่ทีมชาติเรียก ศราวุธ มาสุข กองหน้าจากสโมสร จามจุรี ยูไนเต็ด มาร่วมฝึกซ้อมครั้งแรกว่า สำหรับกรณีของนักเตะรายนี้ตนก็ค่อนข้างพอใจกับทัศนคติในการซ้อม เพราะมีความพยายามและมุ่งมั่นอย่างเต็มที่ ส่วนจะมีชื่อใน 23 คนหรือไม่นั้นก็อยู่ที่ความสามารถของนักเตะ และตนก็อยากที่จะฝากไปถึงผู้เล่นที่ไม่เคยถูเรียกตัวด้วยว่า อยากให้ทุกคนมุ่งมั่นทำผลงานให้ต้นสังกัดอย่างเต็มที่ และซักวันคงจะมีโอกาติดทีมชาติ ซึ่งตนจะให้โอกาสผู้เล่นทุกคนได้พิสูจน์ตัวเองไม่ว่าจะเล่นในระดับไหนก็ตาม

ยันอุ่นเจอจอร์แดน โก้-มุ้ย ชวดบู๋แน่
สำหรับโปรแกรมนัดอุ่นเครื่องของทีมชาติไทย ซึ่งจะเล่นกับทีมชาติจอร์แดนในวันที่ 6 ต.ค. นี้ที่สนามราชมังคลากีฬา นายใหญ่ทีมชาติไทยเผยว่า เกมนี้ตนจะใช้ทดสอแท็กติกที่จะใช้เล่นกับทีมชาติซาอุดิอาระเบียวัยที่ 11 ต.ค. นี้ด้วยเนื่องจากจอร์แดนกับซาอุดิอาระเบียน่าจะมีสไตล์การเล่นคล้ายกันซึ่งตนจะส่งผู้เล่นที่คาดว่าจะใช้ในเกมดังกล่าวด้วย ส่วนผู้เล่นที่ไม่ได้เล่นในสองเกมแรกก็จะได้รับโอกาสลงเล่นเช่นกัน โดยตนก็จะเปิดโอกาให้ทุกรายได้พิสูจน์ตัวเองส่วนสองนักเตะที่มีอาการบาดเจ็บติดตัวอย่าง ดัสกร ทองเหลา และ ธีรศิลป์ แดงดา คงจะไม่ได้ลงเล่น เนื่องจากตนต้องการให้นักเตะได้พักเพื่อให้สมบูรณ์พร้อมลงเล่นกับซาอุดิอาระเบีย

ง้วนแย้มพรุ่งนี้บ่ายโมงประกาศ23ขุนพลบู๊ซาอุฯ
ในส่วนของการประกาศรายชื่อ 23 นักเตะที่จะได้ลงเล่นเกมพบกับทีมชาติ ซาอุดิอาระเบีย วันที่ 11 ต.ค. นี้นั้น โค้ชง้วน สุรชัย จตุภัทรพงศ์ ผู้ช่วยกุนซือออกมาพูดถึงเรื่องดังกล่าวว่า ในส่วนของการประกาศรายชื่อนั้น เราจะทำการประกาศวันที่ 4 ต.ค. นี้ โดยทางสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยจะเป็นคนเผยที่เว็ปไซต์ของสมาคม ในช่วงประมาณบ่ายๆ ซึ่งนักเตะที่ไม่มีชื่อและถูกเรียกมาฝึกซ้อมอีก 4 คนก็จะร่วมฝึกซ้อมอยู่กับทีมต่อไป เพียงแต่จะไม่ได้ลงเล่นในเกมดังกล่าวเท่านั้น

ชงสราวุธเจ๋งมีลุ้น 23 คน
นอกจากนี้โค้ชง้วนยังได้พูดถึงนักเตะใหม่ที่ถูกเรียกตัวมาครั้งแรกอย่าง ศราวุธ มาสุข ว่า ในรายของนักเตะรายนี้นั้นตนเชื่อว่าเป็นนักเตะที่ดี ซึ่งตนได้ติดตามดูฟอร์มมาได้ระยะหนึ่งแล้ว ซึ่งเป็นนักเตะที่มีจุดเด่นที่สปีคความเร็วรวมถึงไปกับบอลได้ดีมาก ซึ่งโดยส่วตัวตนคิดว่าเราเป็นนักเตะที่มีความเร็วมากที่สุดของทีมชุดนี้แล้ว ส่วนจะมีชื่อใน 23 คนหรือไม่นั้น ก็อยู่ที่การพิสูจน์ตัวเอง และการตัดสินใจของ วินฟรีด เชเฟอร์ หัวหน้าผู้ฝึกสอน

แข้งจามจุรีสุดปลื้มหวังมีชื่อลุยบอลโลก
ทางด้าน สราวุธ มาสุข หัวหอก จามจุรี ยูไนเต็ด ออกมาเผยถึงการมีชื่อติดทีมชาติครั้งแรกว่า การที่ตนถูกเรียกมาร่วมฝึกซ้อมครั้งนี้นั้น รู้สึกดีใจเป็นอย่างมาก และก็ไม่นึกไม่ฝันด้วยซ้ำว่าจะถูกเรียกตัว ซึ่งการมาครั้งนี้ตนก็ตั้งเป้าที่จะทำผลงานให้ดีที่สุด และก็หวังที่จะมีชื่อใน 23 คนด้วย แต่อย่างไรก็ตามหากไม่มีชื่อตนก็ไม่รู้สึกเสียใจแต่อย่างใด เพราะคิดว่าการมาซ้อมกับทีมชาติชุดใหญ่ก็ถือเป็นกำไรของการเป็นนักฟุตบอลแล้ว และก็เชื่อว่าจะเป็นประโยชน์ในการกลับไปช่วยต้นสังกัด และพัฒนาฝีเท้าของตัวเองด้วย

สำหรับโปรแกรมของทีมชาติไทยในวันพรุงนี้นั้น ก็จะทำการฝึกซ้อมในช่วงเย็นเวลา 17.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไพฑูรย์ขาหักชวดช่วยทีมจนจบฤดูกาล
    ไพฑูรย์ เทียบมา แบ็คขวา เมืองฯทอง ยูไนเต็ด ต้องพักฟื้นประมาณ 4 – 6 เดือน หลังได้รับบาดเจ็บขาหักเกม บุกไปชนะ “ปลาทูคะนอง” เอสซีจี สมุทรสงคราม 3-1
  • 4ต.ค.เตรียมลงดาบฉลามชลส่อโดนอ่วมปรับ-แบน
    "ฉลามชล" ชลบุรี ส่อเค้าโดนอ่วมทั้งปรับทั้งแบน จากเหตุการณ์ความวุ่นวายหลังเกมโตโยต้า ลีก คัพ ที่แฟนบอลบางส่วนใช้ก้อนหินปารถบัสของนักเตะบุรีรัมย์ พีอีเอ ด้าน "บิ๊กเปี๊ยก" องอาจ ก่อสินค้า เตรียมเรียกสองฝ่ายชี้แจงพร้อมประชุมเพื่อหาบทลงโทษในวันที่ 4 ต.ค. นี้ ขณะที่ วิทยา คุณปลื้ม ปธ.สโมสรชลบุรี จวกแฟนคลับตัวเอง พร้อมประกาศหาคนผิดรับโทษทางกฎหมาย และแบนแฟนบอล ชลบุรี ห้ามเข้าชมเกม ไทยลีก วันที่ 15 ต.ค. นี้อีกด้วย
  • แบโผ27แข้งไทยบู๊ซาอุ11ต.ค.นี้-หอกจามจุรีมีชื่อเซอร์ไพรส์
    "วินนี" วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทย ประกาศรายชื่อนักเตะ 27 คน ชุดเตรียมทำศึกเวิลด์ คัพ 2014 รอบคัดเลือก รอบ 3 กับ ซาอุดีอาระเบีย วันที่ 11 ต.ค.นี้ มีเซอร์ไพรส์เล็กๆ เรียกสราวุธ มาสุข ดาวยิงจามจุรี ยูไนเต็ด จากด.1 ติดโผด้วย
  • กีย์ วืดติดธงมาดากัสการ์คัดบอลโลก ลั่นขอทุ่มเพื่อกูปรีเต็มสูบ
    กีย์ ฮูเบิร์ต ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี หลุดโผทีมชาติมาดากัสการ์ ในการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก รอบแรก โซนแอฟริกา ที่จะพบกับสาธารณรัฐอิเควทอเรียลกินี หลังจาก แฟรงค์ ราเจานารี่ซัมบ้า โค้ชทีมชาติมาดากัสการ์ มีนโยบายใช้ผู้เล่นดาวรุ่ง เจ้าตัวไม่ท้อขอทุ่มเต็มร้อยเพื่อต้นสังกัดจากแดนอีสาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »