ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กีย์ วืดติดธงมาดากัสการ์คัดบอลโลก ลั่นขอทุ่มเพื่อกูปรีเต็มสูบ

กีย์ วืดติดธงมาดากัสการ์คัดบอลโลก ลั่นขอทุ่มเพื่อกูปรีเต็มสูบ

Posted 03/10/2011 by thaileagueonline

 

กีย์ ฮูเบิร์ต ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี หลุดโผทีมชาติมาดากัสการ์ ในการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก รอบแรก โซนแอฟริกา ที่จะพบกับสาธารณรัฐอิเควทอเรียลกินี หลังจาก แฟรงค์ ราเจานารี่ซัมบ้า โค้ชทีมชาติมาดากัสการ์ มีนโยบายใช้ผู้เล่นดาวรุ่ง เจ้าตัวไม่ท้อขอทุ่มเต็มร้อยเพื่อต้นสังกัดจากแดนอีสาน


กีย์ ฮูเบิร์ต กองหลังวัย 32 ปี ของศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี มีอันต้องหลุดจากทีมชาติมาดากัสการ์ ทีมอันดับที่ 158 ของโลก ในการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก 2014 ที่มีโปรแกรมต้องลงแข่งรอบแรกของโซนแอฟริกา พบกับ สาธารณรัฐอิเควทอเรียลกินี ทีมอันดับที่ 152 ของโลก ในวันที่ 11 พ.ย. และ 15 พ.ย. นี้

โดย แฟรงค์ ราเจานารี่ซัมบ้า โค้ชทีมชาติมาดากัสการ์ มีนโยบายใช้ผู้เล่นดาวรุ่งลงทำศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก 2014 จึงปฏิเสธที่จะเรียกผู้เล่นตัวเก๋าหลายๆคนรวมทั้ง กีย์ ฮูเบิร์ต ลงเล่นกับสาธารณรัฐอิเควทอเรียลกินี ในช่วงปลายปี 2011

ทางด้าน กีย์ ฮูเบิร์ต ได้ออกมาแสดงความผิดหวังที่ไม่ถูกเรียกไปรับใช้ทีมชาติคราวนี้ แต่อย่างไรก็ตามยังคงมุ่งมั่นอย่างเต็มที่ในการลงเล่นให้กับต้นสังกัดอย่าง "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี "ผมรู้สึกความดายที่ไม่ได้มีชื่อเป็นหนึ่งในนักเตะทีมชาติมาดากัสการ์ที่จะลงแข่งรอบคัดเลือกฟุตบอลโลกรอบแรกกับสาธารณรัฐอิเควทอเรียลกินี แต่ก็ยังมีโอกาสในครั้งต่อๆไปหากมาดากัสการ์ผ่านเข้าสู่รอบ 2 ได้ ซึ่งผมขอทุ่มเทเต็มที่ให้กับศรีสะเกษเพื่อพาทีมติด 1 ใน 5 ตามเป้าหมายที่วางไว้ให้ได้ และเชื่อว่าหากทำผลงานกับต้นสังกัดได้ดีก็มีสิทธิ์ที่จะกลับไปติดทีมชาติได้อีกอย่างแน่นอน"

สำหรับ กีย์ ฮูเบิร์ต ติดทีมชาติมาดากัสการ์ ครั้งแรกในปี 2007 โดยรับใช้ชาติมาแล้ว 18 เกม และยังเคยผ่านรายการใหญ่อย่างฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก 2010 มาแล้ว 6 เกมด้วยกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »