ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฟาวเลอร์รับเป็นเกียรติควบโค้ชแอนด์เพลเยอร์กิเลน

ฟาวเลอร์รับเป็นเกียรติควบโค้ชแอนด์เพลเยอร์กิเลน

Posted 02/10/2011 by thaileagueonline

 

ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ เผยรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับบทบาทเป็นโค้ชแอนด์เพลย์เยอร์คนแรกของกิเลนผยอง ยันไม่มีปัญหาในการทำงาน พร้อมชื่นชม มีทีมสต๊าฟฟ์และนักเตะที่ยอดเยี่ยมทำให้ไม่มีความกังวล


ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ กุนซือป้ายแดงของเมืองทอง ยูไนเต็ด รองจ่าฝูงแห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีกยอมรับรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับความไว้วางใจจากบอร์ดบริหารให้ควบตำแหน่งโค้ชแอนด์เพลย์เยอร์แบบเต็มตัวครั้งแรก แม้ว่าเขาจะไม่เคยมีประสบการณ์ด้านนี้มาก่อนก็ตาม

อดีตแข้งลิเวอร์พูล เริ่มต้นอาชีพใหม่ได้อย่างสวยงามเมื่อส่งตัวเองลงเป็นตัวจริงในเกมบุกเยือน เอสซีจี สมุทรสงคราม ก่อนจะจ่ายให้เซียก้า และ ธีรศิลป์ ยิงได้ 2 ประตูทำให้ “กิเลนผยอง”เอาชนะไป 3-1 หลังจากเพิ่งอกหักตกรอบบอลถ้วยมา 2 รายการติดต่อกัน

“เดอะก็อด”เผยว่า “มันเป็นการเริ่มต้นที่ดี ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นโค้ชครั้งแรกให้เมืองทอง เรามีทีมงานที่ยอดเยี่ยม มีนักเตะที่มีคุณภาพ นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมผมถึงไม่กังวลกับการรับงานนี้”

“มันไม่จำเป็นหรอกที่โค้ชต้องอยู่ข้างสนามตราบใดก็ตามที่ทีมมีผู้บริหาร นักเตะ และทีมงานหนุนหลังคุณอยู่ เกมนี้เราสามารถคุมจังหวะไว้ได้ ต่างกับก่อนหน้านี้ที่เร่งจนความสมดุลในทีมเสียไป ผมเชื่อว่าทีมยังมีลุ้นกับ 2 รายการที่เหลือ”ฟาวเลอร์ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โค้ชป้ำยังมั่นพาปลาทูรอดตกชั้น วอนแฟนหนุนหลังต่อ
    วรวรรณ ชิตะวณิช กุนซือ เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี ยังเชื่อมั่นทีมะสามารถอยู่รอดในลีกสูงสุดของประเทศได้อย่างแน่นอน แม้ฟอร์มยังคงสะดุดต่อเนื่อง วอนแฟนบอลเป็นกำลังใจให้ทีมเช่นเดิม
  • ประธานแฟนคลับชลบุรีขอโทษบุรีรัมย์พร้อมประณามขับไล่ฉลามเน่าออกจากฝูง
    นายอนันต์ ร่มโพธิ์ ประธานแฟนคลับทีมชลบุรี ออกโรงแสดงความเสียใจและขอโทษต่อบุรีรัมย์ผ่านเฟสบุ๊ค จากเหตุการณ์ที่แฟนบอลขว้างปาขวดน้ำไปที่รถของทีมเยือนหลังจบเกมวานนี้ พร้อมประณามและขับไล่กลุ่มแฟนบอลที่สร้างเรื่องให้พ้นสภาพจากการเป็นแฟนคลับฉลามชลด้วย
  • นาวีเตรียมประชุมหากุนซือใหม่แทนโค้ชอ้วกพรุ่งนี้
    บอร์ดบริหารของทีมตะหานน้ำ ราชนาวี เตรียมประชุมหากุนซือคนใหม่ในวันพรุ่งนี้ (3 ต.ค.) แทนที่ โค้ชอ้วก วรกร วิจาร์ณรงค์ ที่ลาออกไปเมื่อวานที่ผ่านมา (1 ต.ค.) ดาวว่าช่วงเย็นจะได้คำตอบ
  • "ฟาวเลอร์" ไม่กดดันนำกิเลนลุ้น 2 ถ้วยที่เหลือ
    อบบี ฟาวเลอร์ ผู้เล่น-โค้ชของ เมืองทอง หนองจอก ยูไนเต็ด ปลื้มใจที่สามารถคว้า 3 แต้มในการคุมทีมนัดแรกได้ พร้อมทั้งบอกว่าไม่กดดันกับการพาต้นสังกัดลุ้นแชมป์ต่อใน 2 รายการที่เหลืออยู่ เนื่องจากมีทีมงานที่แข็งแกร่ง ส่วน วรวรรณ ชิตะวณิช กุนซือเอสซีจี สมุทรสงคราม ยอมรับความพ่ายแพ้ แต่จะกลับไปแก้ไขข้อบกพร่องเพื่อลุ้นคว้าชัยในแมตช์หน้ากับ ศรีราชา ซูซูกิ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »