ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » นาวีเตรียมประชุมหากุนซือใหม่แทนโค้ชอ้วกพรุ่งนี้

นาวีเตรียมประชุมหากุนซือใหม่แทนโค้ชอ้วกพรุ่งนี้

Posted 02/10/2011 by thaileagueonline

 

บอร์ดบริหารของทีมตะหานน้ำ ราชนาวี เตรียมประชุมหากุนซือคนใหม่ในวันพรุ่งนี้ (3 ต.ค.) แทนที่ โค้ชอ้วก วรกร วิจาร์ณรงค์ ที่ลาออกไปเมื่อวานที่ผ่านมา (1 ต.ค.) ดาวว่าช่วงเย็นจะได้คำตอบ


หลังจากที่ "โค้ชอ้วก" วรกร วิจารณ์ณรงค์ ได้แสดงสปิริตด้วยการลาออกจากเก้าอี้กุนซือทีม "ตะหานน้ำ" ราชนาวี หลังจบเกมไทยพรีเมียร์ลีกที่เปิดบ้านพ่ายให้กับบางกอกกล๊าส เอฟซี ไป 0-1 เมื่อวานที่านมา (1 ต.ค.) โดยให้เหตุผลว่าทำผลงานได้ไม่ตามเป้า และทีมยังอยู่อันดับรองบ๊วยในขณะนี้ จึงอยากเปิดทางให้ผู้มีความสามารถเข้ามาทำทีมแทนต่อไป

สำหรับเรื่องกุนซือคนใหม่ที่จะเข้ามารับงานต่อจาก "โค้ชอ้วก" นั้น ทางทีมงานไทยลีกออนไลน์ ได้รับการเปิดเผยจากแหล่งข่าววงในที่เชื่อถือได้ว่า "ถึงตอนนี้ยังไม่มีใครเป็นเป้าหมายที่ชัดเจน ซึ่งในวันพรุ่งนี้ (3 ต.ค.) ทางบอร์ดบริหารของทีมทั้งจาก บ.สยามนาวี ลีค คลับ จำกัด และทางกองทัพเรือ จะมีการประชุมหารือกันถึงเรื่องดังกล่าว คาดว่าในช่วงเย็นน่าจะได้คำตอบที่ชัดเจนสำหรับกุนซือคนใหม่ของทีม "ตะหานน้ำ" "

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ฟาวเลอร์" ไม่กดดันนำกิเลนลุ้น 2 ถ้วยที่เหลือ
    อบบี ฟาวเลอร์ ผู้เล่น-โค้ชของ เมืองทอง หนองจอก ยูไนเต็ด ปลื้มใจที่สามารถคว้า 3 แต้มในการคุมทีมนัดแรกได้ พร้อมทั้งบอกว่าไม่กดดันกับการพาต้นสังกัดลุ้นแชมป์ต่อใน 2 รายการที่เหลืออยู่ เนื่องจากมีทีมงานที่แข็งแกร่ง ส่วน วรวรรณ ชิตะวณิช กุนซือเอสซีจี สมุทรสงคราม ยอมรับความพ่ายแพ้ แต่จะกลับไปแก้ไขข้อบกพร่องเพื่อลุ้นคว้าชัยในแมตช์หน้ากับ ศรีราชา ซูซูกิ
  • กิเลนแถลงตั้งฟาวเลอร์แล้ว!บอร์ดยันปรับเพื่อเดินหน้าไม่ใช่ถอยหลัง
    กิเลนผยองออกแถลงการณ์แต่งตั้ง ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ เป็นกุนซือชั่วคราวอย่างเป็นทางการแล้ว บอร์ดเผยสัญญาสิ้นสุดหลังจบซีซั่น พร้อมยืน ยันทีมปรับเปลี่ยนเพื่อการเดินหน้าไม่ใช่ถอยหลังเชื่อทุกฝ่ายพร้อมหนุนหลัง เดอะก็อด
  • ฟาวเลอร์ เซย์เยสรับเผือกร้อนคุมกิเลนชั่วคราวรอประกาศเย็นนี้
    ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ตกลงรับงานใหม่คุมทีมเมืองทอง ยูไนเต็ด เรียบร้อยแล้ว เหลือเพียงการประกาศแต่งตั้งอย่างเป็นทางการจากสโมสรเท่านั้น อย่างไรก็ตามคาดว่า เดอะก็อด อาจจะเป็นเพียงเทรนเนอร์ขัดตาทัพชั่วคราว
  • กิเลนทำฮือฮา!จ่อกระชาก ทาลาจิช คุมแทน คาลิสโต้
    กิเลนผยองสร้างความฮือฮาด้วยการกระชากตัว ดราแกน ทาลาจิช นายใหญ่ของคูเวต เอสซี คู่ปรับมากุมบังเหียนแทน เอ็นริเก้ คาลิสโต้ ที่เพิ่ง ถูกปลดหลังพ่ายแพ้ให้กับกุนซือชาวโครแอตรายนี้ในฟุตบอลเอเอฟซีคัพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »