ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฟาวเลอร์ เซย์เยสรับเผือกร้อนคุมกิเลนชั่วคราวรอประกาศเย็นนี้

ฟาวเลอร์ เซย์เยสรับเผือกร้อนคุมกิเลนชั่วคราวรอประกาศเย็นนี้

Posted 30/09/2011 by thaileagueonline

 

ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ตกลงรับงานใหม่คุมทีมเมืองทอง ยูไนเต็ด เรียบร้อยแล้ว เหลือเพียงการประกาศแต่งตั้งอย่างเป็นทางการจากสโมสรเท่านั้น  อย่างไรก็ตามคาดว่า เดอะก็อด อาจจะเป็นเพียงเทรนเนอร์ขัดตาทัพชั่วคราว


ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ อดีตศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษ ตอบรับงานใหม่สุดท้าทายในการขึ้นเป็นกุนซือเมืองทอง ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ในศึกไทยพรีเมียร์ลีก ต่อจาก เอ็นริเก้ คาลิสโต้ ที่ถูกปลดไปเรียบร้อยแล้วตามรายงานเมื่อคืนวันที่ 29 กันยายนที่ผ่านมา

โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ บอร์ดบริหารกิเลนผยอง เปิดเผยว่า เขาได้คุยกับ “เดอะก็อด”เมื่อช่วงกลางดึกและเจ้าตัวตัดสินใจรับงานนี้เรียบร้อยแล้ว คงรอการประกาศอย่างเป็นทางการเท่านั้น

อดีตตำนานแข้งลิเวอร์พูลวัย 36 ปี เคยชิมลางงานโค้ชที่บ้านเกิดเมื่อช่วงต้นปีกับ สโมสร มิลตัน คีนส์ ดอนส์ ในลีกวัน รวมไปถึงสโมสรบิวรี่ และการเป็นโค้ชศูนย์หน้าให้ “หงส์แดง”ในระยะเวลาสั้นๆ ก่อนจะย้ายมาค้าแข้งในถิ่นยามาฮ่า สเตเดี้ยม

ทั้งนี้มีรายงานว่า ฟาวเลอร์ ซึ่งจะประเดิมตำแหน่งใหม่ในการพาทีมทำศึกไทยพรีเมียร์ลีกกับ เอสซีจี สมุทรสงคราม วันเสาร์นี้ จะคุมทีมเป็นการชั่วคราวเท่านั้นเพื่อรอการเจรจากับกุนซือคนใหม่ตัวจริงที่มี ดราแกน ทาลาจิช เทรนเนอร์ของคูเวต เอสซี เป็นตัวเต็ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »