ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สิงห์เหนือเปิดแถลงข่าวโครงการส่งเยาวชนไปเกาหลีใต้‏6ต.ค.นี้

สิงห์เหนือเปิดแถลงข่าวโครงการส่งเยาวชนไปเกาหลีใต้‏6ต.ค.นี้

Posted 29/09/2011 by thaileagueonline

 

สิงห์เหนือ ทีทีเอ็ม พิจิตร เตรียมเปิดแถลงข่าวโครงการ “พัฒนาเยาวชนสู่ฟุตบอลอาชีพ” วันที่ 6 ต.ค.  นี้ที่ห้องกรองทิพย์ สโมสรพนักงานยาสูบ สุวัจน์ เชี่ยวไรกุล ผจก.ทั่วไปเชิญเยาวชนที่สนใจร่วมสมัคร มั่นใจติด 1 ใน 3 ได้ ประโยชน์มหาศาลแน่


เนื่องด้วยสโมสรฟุตบอลยาสูบ พิจิตร (TTM PHICHIT FC.)  ได้จัดโครงการพัฒนากีฬาเยาวชน และสร้างความสัมพันธ์กับสังคม ด้วยความร่วมมืออันดียิ่งของผู้สนับสนุนสโมสร สื่อสารมวลชนด้านกีฬา และสื่อมวลชนท้องถิ่นทุกแขนง โดยในขั้นแรกของการดำเนินการใช้ชื่อโครงการ “TTM FC PHICHIT FOR CHILDREN” ซึ่งได้สรรหาโรงเรียนที่มีความสนใจในการพัฒนากีฬาฟุตบอล และกีฬาอื่นๆ เพื่อมารับมอบอุปกรณ์กีฬา และรับข้อมูลข่าวสารของสโมสร และผู้สนับสนุน ซึ่งจะเป็นการกระตุ้น และนำไปสู่ความสนใจและพัฒนาการกีฬาอย่างต่อเนื่อง จนถึงระดับกีฬาอาชีพต่อไปในอนาคต
 
ขณะนี้โครงการดังกล่าวได้พัฒนาไปสู่ขั้นนักกีฬาเยาวชนในช่วงอายุ 17- 19 ปี ซึ่งสโมสรได้จัด "โครงการพัฒนาเยาวชนสู่ฟุตบอลอาชีพ" เพื่อคัดตัวส่งไปฝึกอบรมทักษะฟุตบอลที่ประเทศเกาหลีใต้ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างนักกีฬาของสโมสรและส่งเสริมภาพลักษณ์ผู้สนับสนุนสโมสร ซึ่งการดำเนินการดังกล่าวได้รับการตอบรับอย่างดียิ่ง ดังนั้นสโมสรฟุตบอลยาสูบ พิจิตร จึงมีความยินดีขอเรียนเชิญท่านเป็นเกียรติ เพื่อร่วมในการแถลงข่าวและสัมภาษณ์ผู้เกี่ยวข้อง ในวันพฤหัสบดีที่ 6 ต.ค.  54 เวลา 13.00 น .  ณ ห้องกรองทิพย์ สโมสรพนักงานยาสูบ  โรงงานยาสูบ ถนนพระราม 4 เขตคลองเตย กรุงเทพฯ

โดยมีกำหนดการวันดังกล่าวดังนี้นี้
แขกรับเชิญ :  ผู้สนับสนุน ผู้แทนจังหวัดพิจิตร  และสื่อมวลชน
การแต่งกาย :  กึ่งทางการ เสื้อโปโล ใส่สูท หรือ เป็นทางการ
13.00 น.   ลงทะเบียนสื่อมวลชน และแขกรับเชิญ
13.30 น.   ผู้จัดการทั่วไป กล่าวต้อนรับ ผู้มีเกียรติทุกท่าน
     - ประธานสโมสร กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของโครงการ
     - ผู้สนับสนุน กล่าวถึงแนวทางในการสนับสนุน
     - ผู้จัดการทีม แจ้งกติกาการคัดเลือกเยาวชนเพื่อไปฝึกซ้อมยังประเทศเกาหลีใต้ และการขึ้นทะเบียนเพื่อเป็นนักเตะของสโมสร
     - หัวหน้าผู้ฝึกสอน อธิบายโปรแกรมการฝึกซ้อมและศึกษาดูงานในประเทศเกาหลี
     - ตอบคำถามสื่อมวลชน
15.00 น.   เชิญแขกผู้มีเกียรติร่วมรับประทานอาหารว่าง สังสรรค์ และถ่ายภาพร่วมกัน

โดย สุวัจน์ เชี่ยวไรกุล ผู้จัดการทั่วไป ทีทีเอ็ม พิจิตร ออกมาพูดถึงโครงการดังกล่าวว่า “โครงการนี้เราจะคัดเอาเยาวชน 3 คนไปร่วมฝึกที่ประเทศเกาหลีใต้ โดยจะเปิดคัดตัวสองรอบวันที่ 8-9 ต.ค. นี้ และจะประกาศผลคนที่จะได้เป็น 1 ใน 3 วันที่ 9 ต.ค. ทันที ซึ่งตนอยากที่จะเชิญชวนเยาวชนที่สนใจมีอายุระหว่าง 17-19 ปีและมีทักษะทางด้านฟุตบอลลองมาร่วมสมัครคัดตัวกับทีม ซึ่งตนเชื่อว่าหากสามารถติด 1 ใน 3 ได้นั้นจะได้รับประโยชน์อย่างมหาศาลอย่างแน่นอน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิเลนปลดคาลิสโต้ ตั้ง สราวุฒิ ตรีพันธ์ คุมทัพชั่วคราว
    สโมสรเมืองทองฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจยกเลิกสัญญากับ เอ็นริเก้ คาลิสโต้ กุนซือชาวโปรตุเกสเป็นที่เรียบร้อย หลังเฮดโค้ชหนวดงามพาทีมตกรอบฟุตบอลถ้วย 2 ใบในรอบสัปดาห์ แต่งตั้ง สราวุฒิ ตรีพันธ์ ผช.โค้ชคุมทัพแทนชั่วคราว
  • เนวินปัดขายโออ็องซ่าให้โบโลญญ่า แต่แง้มจบซีซั่นค่อยว่ากันใหม่
    เนวิน ชิดชอบ นายใหญ่บุรีรัมย์ พีอีเอ รับมีข้อเสนอจากโบโลญญ่ามาขอซื้อ ฟร็องค์ โออ็องซ่า กองหน้าตัวเก่งจริง แต่ปัดข้อเสนอไปหมดแล้ว เนื่องจากยังไม่ต้องการขายนักเตะตัวหลักในปีนี้ แต่แย้มหากจบฤดูกาลพร้อมรับพิจารณาข้อเสนอ
  • ซาอุฯนัดอิเหนาอุ่นแข้งก่อนฉะไทย
    ทัพนักเตะ "เศรษฐีน้ำมัน" ซาอุดิอาระเบีย นัดพลพรรค "อิเหนา" อินโดเนีเซีย อุ่นเกือกลับฝีเท้าวันที่ 7 ตุลาคมนี้ ในประเทศมาเลเซีย ก่อนยกพลบุกกรุงเทพ ปะทะแข้งทีมชาติไทย ในศึกเวิลด์ คัพ 2014 รอบคัดเลือก วันอังคารที่ 11 ตุลาคมนี้
  • วินนี่ชี้กิเลน-ชลร่วงเอเอฟซีไม่ได้เป็นผลดีกับทีมชาติ
    วินฟรีด เชเฟอร์ ยืนยันการที่ กิเลนผยอง และ ฉลามชล พร้อมใจกันร่วงเอเอฟซีคัพไม่ได้ส่งผลดีกับทีมชาติแม้ว่าทั้งคู่จะมีโปรแกรมแข่ง น้อยลงแต่เขาเชื่อว่านักเตะกำลังหลักคงอยู่ในสภาพจิตใจที่ย่ำแย่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »