ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิเลนแถลงตั้งฟาวเลอร์แล้ว!บอร์ดยันปรับเพื่อเดินหน้าไม่ใช่ถอยหลัง

กิเลนแถลงตั้งฟาวเลอร์แล้ว!บอร์ดยันปรับเพื่อเดินหน้าไม่ใช่ถอยหลัง

Posted 01/10/2011 by thaileagueonline

 

กิเลนผยองออกแถลงการณ์แต่งตั้ง ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ เป็นกุนซือชั่วคราวอย่างเป็นทางการแล้ว บอร์ดเผยสัญญาสิ้นสุดหลังจบซีซั่น พร้อมยืน ยันทีมปรับเปลี่ยนเพื่อการเดินหน้าไม่ใช่ถอยหลังเชื่อทุกฝ่ายพร้อมหนุนหลัง เดอะก็อด


รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้จัดการทั่วไปเมืองทอง ยูไนเต็ด ออกแถลงการณ์ผ่านเว็ปไซต์สโมสร แต่งตั้ง ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ กองหน้าวัย 36 ปี เข้ารับตำแหน่งกุนซือคนใหม่อย่างเป็นทางการแล้วเมื่อเวลา 17.22 น. ที่ผ่านมา โดยมีสัญญาระยะสั้นจนจบฤดูกาลนี้เท่านั้น

“ทางสโมสรมีความจำเป็นอย่างเร่งด่วนที่ต้องมีเฮดโค้ชที่พร้อมทำทีมให้ต่อเนื่องและแก้ไขข้อบกพร่องของทีมที่เห็นอยู่ได้ทันที สโมสรฯได้ยื่นข้อเสนอให้กับ ร็อบบี้ รับควบ 2 ตำแหน่ง คือรักษาการหัวหน้าผู้ฝึกสอนและผู้เล่นไปจนสิ้นสุดฤดูกาล จากประสบการณ์กับการเป็นนักเตะระดับโลก ผ่านการเห็นงานโค้ชระดับโลกมามากมาย รวมถึงการคลุกคลีกับทีมมาแล้วเป็นเวลากว่า 3 เดือน เราเชื่อมั่นว่าทุกคนที่เกี่ยวข้องกับสโมสรฯ ไม่ว่าผู้บริหาร นักเตะ สต๊าฟฟ์โค้ช และแฟนบอลของทีมจะให้การหนุนหลังเขาอย่างเต็มที่เพื่อพาทีมไปสู่จุดหมายเช่นทุกครั้งอย่างแน่นอน”บิ๊กเป้ กล่าวผ่าน เอ็มทียูทีดีดอททีวี

รณฤทธิ์ ยังยืนยันว่า การเปลี่ยนแปลงครั้งนี้เพื่อนำ “กิเลนผยอง”พัฒนาไปข้างหน้าไม่ใช่การปรับเพื่อถอยหลังอย่างที่หลายคนวิจารณ์อย่างแน่นอน “หากสโมสรฯรู้สีกว่าทีมกำลังไปได้ดี และมีแนวโน้มพัฒนาสู่เป้าหมายที่วางไว้ได้ในระยะยาว คงไม่มีการปรับเปลี่ยนอะไร ที่ปรับก็เพื่อแผนที่จะก้าวไปข้างหน้าไม่ใช่ถอยหลัง สโมสรฯมีเป้าหมายที่ไกลกว่าที่เป็นอยู่ เราต้องการเป็นทีมหัวแถวของเอเชีย ซึ่งนั้นคือต้องการศักยภาพของโค้ชยกระดับทีมในทุกๆด้าน ทั้งสไตล์ ความพร้อมและความแข็งแกร่งของนักเตะ โครงสร้างทีมเชิงลึก และเน็ตเวิร์คในระดับชาติ จึงอยากให้แฟนบอลเชื่อมั่นต่อการปรับอีกครั้งของทีม”

เมืองทอง ยูไนเต็ด ยังคาดหวังว่า ฟาวเลอร์ ซึ่งจะคุมทีมในฐานะกุนซือใหญ่ครั้งแรกจะพาทีมกลับไปสู่เส้นทางการลุ้นแชมป์ทั้งในศึกไทยพรีเมียร์ลีกที่ตาม บุรีรัมย์ พีอีเอ 12 คะแนน และรายการไทยคมเอฟเอคัพ ที่มีโควต้าเอเอฟซี คัพในปีหน้าสำหรับแชมป์เป็นรางวัล

ทั้งนี้ “เดอะก็อด”ซึ่งปรารถนาจะทำหน้าที่นี้หลังเริ่มเข้าสู่บั้นปลายของอาชีพค้าแข้งได้อบรมไลเซ่นส์ของโค้ชมาระยะเวลาหนึ่ง และจะนำลูกทีมลงสนามเป็นครั้งแรกในการไปเยือน เอสซีจี สมุทรสงคราม วันเสาร์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »