ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ประธานแฟนคลับชลบุรีขอโทษบุรีรัมย์พร้อมประณามขับไล่ฉลามเน่าออกจากฝูง

ประธานแฟนคลับชลบุรีขอโทษบุรีรัมย์พร้อมประณามขับไล่ฉลามเน่าออกจากฝูง

Posted 02/10/2011 by thaileagueonline

 

นายอนันต์ ร่มโพธิ์ ประธานแฟนคลับทีมชลบุรี ออกโรงแสดงความเสียใจและขอโทษต่อบุรีรัมย์ผ่านเฟสบุ๊ค จากเหตุการณ์ที่แฟนบอลขว้างปาขวดน้ำไปที่รถของทีมเยือนหลังจบเกมวานนี้ พร้อมประณามและขับไล่กลุ่มแฟนบอลที่สร้างเรื่องให้พ้นสภาพจากการเป็นแฟนคลับฉลามชลด้วย


จากเหตุการณ์ที่แฟนบอลชลบุรี เอฟซี ได้มีการขว้างปาขวดน้ำและสิ่งของไปที่รถประจำสโมสรบุรีรัมย์ พีอีเอ หลังจบเกมโตโยต้า ลีก คัพ รอบรองชนะเลิศ เมื่อวานที่ผ่านมา (1 ต.ค.) จนทำให้รถยนต์ดังกล่าวเกิดความเสียหาย รวมไปถึงสภาพจิตใจของนักเตะและทีมงานบุรีรัมย์ ก็ใจเสียไปด้วยตามๆ กัน

จากเหตุการณ์ดังกล่าวก็ทำให้นายอนันต์ ร่มโพธิ์ ในฐานะประธานแฟนคลับทีมชลบุรี ก็ได้ออกโรงมาขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต่อทั้งแฟนบอลบุรีรัมย์ รวมไปถึงนักเตะและสตาฟฟ์โค้ชทุกคนถึงเรื่องดังกล่าวผ่านทางเฟสบุ๊คส่วนตัวว่า "ประกาศด้วยข้อมูลที่ยังไม่แน่ชัด ทราบจากสื่อว่า รถของคณะบุรีรัมย์ถูกขว้างกระจกอันเป็นเหตุให้กระทบถึงขวัญ กำลังใจของผู้มาเยือน ทั้งส่งผลให้เกียรติภูมิชื่อเสียงของชาวชลบุรีเจ้าบ้านเสื่อมเสียและมัวหมอง

ผมในนามแฟนคลับชลบุรี เอฟซี ขอกราบขออภัยเพื่อนๆ พี่น้องชาวบุรีรัมย์ เพราะการดังนั้นพวกเราไม่ส่งเสริมให้ทำและขอประณามกลุ่มผู้ทำการดังกล่าวนั้นนั้น และขอบอกว่าพวกคุณหมดสิทธิ์ที่จะเป็นกลุ่มฉลามอีกแล้วในชาตินี้ เราขอขับพวกคุณออกจากการเป็นกองเชียร์ชลบุรี นับแต่วินาทีที่คุณขว้างเป็นต้นไป อนันต์ ร่มโพธิ์(คอบอล) ประธานแฟนคลับฉลามชล"

ซึ่งจากเนื่อหาดังกล่าวนั้นทางนายอนันต์ นอกจากจะขอโทษไปยังทีมบุรีรัมย์ พีอีเอ แล้ว ก็ยังได้มีการประณามไปยังแฟนบอลชลบุรี ที่กระทำการดังกล่าวขึ้น พร้อมกับขับไล่แฟนบอลเหล่านั้นออกจากการเป็นแฟนคลับของสโมสรชลบุรี เอฟซี ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นาวีเตรียมประชุมหากุนซือใหม่แทนโค้ชอ้วกพรุ่งนี้
    บอร์ดบริหารของทีมตะหานน้ำ ราชนาวี เตรียมประชุมหากุนซือคนใหม่ในวันพรุ่งนี้ (3 ต.ค.) แทนที่ โค้ชอ้วก วรกร วิจาร์ณรงค์ ที่ลาออกไปเมื่อวานที่ผ่านมา (1 ต.ค.) ดาวว่าช่วงเย็นจะได้คำตอบ
  • "ฟาวเลอร์" ไม่กดดันนำกิเลนลุ้น 2 ถ้วยที่เหลือ
    อบบี ฟาวเลอร์ ผู้เล่น-โค้ชของ เมืองทอง หนองจอก ยูไนเต็ด ปลื้มใจที่สามารถคว้า 3 แต้มในการคุมทีมนัดแรกได้ พร้อมทั้งบอกว่าไม่กดดันกับการพาต้นสังกัดลุ้นแชมป์ต่อใน 2 รายการที่เหลืออยู่ เนื่องจากมีทีมงานที่แข็งแกร่ง ส่วน วรวรรณ ชิตะวณิช กุนซือเอสซีจี สมุทรสงคราม ยอมรับความพ่ายแพ้ แต่จะกลับไปแก้ไขข้อบกพร่องเพื่อลุ้นคว้าชัยในแมตช์หน้ากับ ศรีราชา ซูซูกิ
  • กิเลนแถลงตั้งฟาวเลอร์แล้ว!บอร์ดยันปรับเพื่อเดินหน้าไม่ใช่ถอยหลัง
    กิเลนผยองออกแถลงการณ์แต่งตั้ง ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ เป็นกุนซือชั่วคราวอย่างเป็นทางการแล้ว บอร์ดเผยสัญญาสิ้นสุดหลังจบซีซั่น พร้อมยืน ยันทีมปรับเปลี่ยนเพื่อการเดินหน้าไม่ใช่ถอยหลังเชื่อทุกฝ่ายพร้อมหนุนหลัง เดอะก็อด
  • ฟาวเลอร์ เซย์เยสรับเผือกร้อนคุมกิเลนชั่วคราวรอประกาศเย็นนี้
    ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ตกลงรับงานใหม่คุมทีมเมืองทอง ยูไนเต็ด เรียบร้อยแล้ว เหลือเพียงการประกาศแต่งตั้งอย่างเป็นทางการจากสโมสรเท่านั้น อย่างไรก็ตามคาดว่า เดอะก็อด อาจจะเป็นเพียงเทรนเนอร์ขัดตาทัพชั่วคราว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »