ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชป้ำยังมั่นพาปลาทูรอดตกชั้น วอนแฟนหนุนหลังต่อ

โค้ชป้ำยังมั่นพาปลาทูรอดตกชั้น วอนแฟนหนุนหลังต่อ

Posted 02/10/2011 by thaileagueonline

 

วรวรรณ ชิตะวณิช กุนซือ เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี ยังเชื่อมั่นทีมะสามารถอยู่รอดในลีกสูงสุดของประเทศได้อย่างแน่นอน  แม้ฟอร์มยังคงสะดุดต่อเนื่อง วอนแฟนบอลเป็นกำลังใจให้ทีมเช่นเดิม


ความเคลื่อนไหวของทีม "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี หลังจากลงเล่นในศึกไทยลีกนัดล่าสุดเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และยังไม่ฟื้นเมื่อโดน เมืองทองฯ ยูไนเต็ด บุกมาถล่มคาถิ่น 1-3 ทำให้รวมผลงานสองนัดหลังสุดยังไม่สามารถเก็บแต้มได้เลยเป็นการพ่ายสองนัดรวด ทำให้ตอนนี้ยังอยู่ในโซนตกชั้น

โดยโค้ชป้ำ วรวรรณ ชิตะวณิช กุนซือใหญ่ออกมาพูดถึงสถานการณ์ของทีมหลังจากที่ลงเล่นนัดล่าสุดว่า สำหรับการแพ้ในเกมล่าสุดนั้น ตนยอมรับว่ารู้สึกผิดหวังพอสมควรที่ไม่สามารถมีแต้มได้ แต่อย่างไรก็ตามก็ต้องยอมรับว่าศักยภาพทีมเยือนเหนือกว่าเรามาก ซึ่งการแพ้ทีมที่เหนือกวาตนก็เชื่อว่าจะไม่ส่งผลกระทบต่อความมั่นใจของนักเตะ โดยเกมที่ผ่านมาตนก็คิดว่าเราเล่นกันได้ดีเพียงแต่มีความผิดพลาดเล็กๆน้อยๆเท่านั้น ทำให้ได้ผลการแข่งขันที่ไม่ดี ซึ่งจากนี้ก็ต้องกลับไปปรับปรุงแก้ไขต่อไป

นอกจากนี้กุนซือเก้าอี้ร้อนแห่งถิ่นแม่กลองยังได้เผยอีกว่า แม้ตอนนี้เราจะยังไม่สามารถพ้นโซนท้ายตารางได้ แต่ตนก็เชื่อว่าทุกนัดที่เหลือต่อจากนี้ ตนจะสามารถพาทีมกลับมาทำผลงานได้ดีอย่างที่หวังไว้อย่างแน่นอน โดยเริ่มจากนัดหน้าที่เราจะเปิดบ้านรับการมาเยือน ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี ซึ่งถือเป็นคู่แข่งในการหนีตกชั้นโดยตรง และตนก็มั่นใจว่าเราจะสามารถเก็บสามแต้มในเกมต่อไปได้แน่

โค้ชป้ำยังได้กล่าวทิ้งท้ายถึงแฟนบอลแม่กลองด้วยว่า เกมที่ผ่านมาตนฝากขอโทษทุกคนด้วย ที่ไม่สามารถพาทีมเก็บแต้มได้ ซึ่งตนก็ไม่อยากให้โทษไปที่นักเตะเพราะทุกคนได้พยายามอย่างเต็มที่แล้ว แต่ทีมเยือนเขาดีกว่าเราจริงๆซึ่งตนก็อยากจะขอร้องให้ทุกคนมาเป็นกำลังใจให้ทีมเหมือนเดิม ซึ่งตนเชื่อว่ากำลังใจจากแฟนบอลจะมีส่วนสำคัญให้เราทำตามเปาหมายที่ตั้งไว้ได้สำเร็จ

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี จะเปิดบ้านรับการมาเยือน ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี วันที่ 8 ต.ค. นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ประธานแฟนคลับชลบุรีขอโทษบุรีรัมย์พร้อมประณามขับไล่ฉลามเน่าออกจากฝูง
    นายอนันต์ ร่มโพธิ์ ประธานแฟนคลับทีมชลบุรี ออกโรงแสดงความเสียใจและขอโทษต่อบุรีรัมย์ผ่านเฟสบุ๊ค จากเหตุการณ์ที่แฟนบอลขว้างปาขวดน้ำไปที่รถของทีมเยือนหลังจบเกมวานนี้ พร้อมประณามและขับไล่กลุ่มแฟนบอลที่สร้างเรื่องให้พ้นสภาพจากการเป็นแฟนคลับฉลามชลด้วย
  • นาวีเตรียมประชุมหากุนซือใหม่แทนโค้ชอ้วกพรุ่งนี้
    บอร์ดบริหารของทีมตะหานน้ำ ราชนาวี เตรียมประชุมหากุนซือคนใหม่ในวันพรุ่งนี้ (3 ต.ค.) แทนที่ โค้ชอ้วก วรกร วิจาร์ณรงค์ ที่ลาออกไปเมื่อวานที่ผ่านมา (1 ต.ค.) ดาวว่าช่วงเย็นจะได้คำตอบ
  • "ฟาวเลอร์" ไม่กดดันนำกิเลนลุ้น 2 ถ้วยที่เหลือ
    อบบี ฟาวเลอร์ ผู้เล่น-โค้ชของ เมืองทอง หนองจอก ยูไนเต็ด ปลื้มใจที่สามารถคว้า 3 แต้มในการคุมทีมนัดแรกได้ พร้อมทั้งบอกว่าไม่กดดันกับการพาต้นสังกัดลุ้นแชมป์ต่อใน 2 รายการที่เหลืออยู่ เนื่องจากมีทีมงานที่แข็งแกร่ง ส่วน วรวรรณ ชิตะวณิช กุนซือเอสซีจี สมุทรสงคราม ยอมรับความพ่ายแพ้ แต่จะกลับไปแก้ไขข้อบกพร่องเพื่อลุ้นคว้าชัยในแมตช์หน้ากับ ศรีราชา ซูซูกิ
  • กิเลนแถลงตั้งฟาวเลอร์แล้ว!บอร์ดยันปรับเพื่อเดินหน้าไม่ใช่ถอยหลัง
    กิเลนผยองออกแถลงการณ์แต่งตั้ง ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ เป็นกุนซือชั่วคราวอย่างเป็นทางการแล้ว บอร์ดเผยสัญญาสิ้นสุดหลังจบซีซั่น พร้อมยืน ยันทีมปรับเปลี่ยนเพื่อการเดินหน้าไม่ใช่ถอยหลังเชื่อทุกฝ่ายพร้อมหนุนหลัง เดอะก็อด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »