ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แต๊กมั่นใจกองหลังท่าเรือจับโออ็องซ่าไม่อยู่แน่

แต๊กมั่นใจกองหลังท่าเรือจับโออ็องซ่าไม่อยู่แน่

Posted 04/10/2011 by thaileagueonline

 

อรรถพล ปุษปาคม กุนซือบุรีรัมย์ พีอีเอ แสดงความมั่นใจ กองหลังการท่าเรือ คู่ชิงโตโยต้า ลีกคัพ ไม่มีทางประกบ ฟร็องค์ โออ็องซ่า ศูนย์หน้าตัวเก่งของทีมปราสาทสายฟ้าได้แน่ พร้อมคุยฟุ้ง บุรีรัมย์ พีอีเอ ล้างแค้นสิงห์เจ้าท่าซิวแชมป์ได้แน่นอน


ความเคลื่อนไหวของทีม “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ พีอีเอ หลังจากที่ได้ผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศ ฟุตบอลโตโยต้า ลีกคัพ เป็นปีที่ 2ติดต่อกัน โดยเอาชนะ ชลบุรี เอฟซี ด้วยกฎประตูทีมเยือน หลังเสมอกัน 2 นัด 3-3 ทำให้ทีมบุรีรัมย์จะได้เข้าไปล้างตากับ การท่าเรือไทย เอฟซี ในนัดชิงชนะเลิศ โตโยต้า ลีกคัพ วันที่ 15 ต.ค.นี้ ที่สนามศุภชลาศัย

ล่าสุด “โค้ชแต๊ก” อรรถพล ปุษปาคม กุนซือใหญ่ของบุรีรัมย์ พีอีเอ ได้ออกมาแสดงความมั่นใจถึงเกมนัดชิงชนะเลิศว่า “ปีที่แล้วเราแพ้ให้กับการท่าเรืออย่างน่าเสียดาย ทำให้ปีนี้นักเตะในทีมทุกคนจึงมุ่งมั่นที่จะล้างแค้นเป็นพิเศษ ประกอบกับฤดูกาลนี้เรามีกองหน้าที่เก่งกาจอย่าง ฟร็องค์ โออ็องซ่า ทำให้ตนเชื่อมั่นว่าเราจะเอาชนะและคว้าแชมป์มาครองได้อย่างแน่นอน”

พร้อมกันนั้น “โค้ชแต๊ก” ยังได้กล่าวอีกว่า “ในเกมนัดชิงชนะเลิศ ตนรู้ดีว่าทีมการท่าเรือจะต้องทำทุกอย่างเพื่อหยุดยั้ง ฟร็องค์ โออ็องซ่าทั้งการเข้ารุมประกบ และเล่นเกมแท็คติกต่างๆมากมาย แต่การทำเช่นนั้นคงไม่มีความหมาย เพราะตนคิดว่ากองหลังของทีมการท่าเรือไม่มีทางจับศูนย์หน้าของเรารายนี้ได้อยู่แน่นอน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วินนี่หวั่นมุ้ย-โก้เดี้ยงซ้ำ อาจพักเกมอุ่นจอร์แดน 6 ต.ค. นี้
    วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทยเซ็งรายงานตัววันแรกเจ็บเพียบ เชื่อขาด ฉัตรชัย และ สินทวีชัย ไม่ส่งผลกระทบ หวั่นอาการ ดัสกร กับ ธีรศิลป์ ไม่ส่งอุ่นเครื่อง จอร์แดน 6 ต.ค. หวังฟิตลงเล่นทันรับ ซาอุดิอาระเบีย โค้งง้วนชง สราวุธ เจ๋งพอติด 23 ขุนพล
  • ไพฑูรย์ขาหักชวดช่วยทีมจนจบฤดูกาล
    ไพฑูรย์ เทียบมา แบ็คขวา เมืองฯทอง ยูไนเต็ด ต้องพักฟื้นประมาณ 4 – 6 เดือน หลังได้รับบาดเจ็บขาหักเกม บุกไปชนะ “ปลาทูคะนอง” เอสซีจี สมุทรสงคราม 3-1
  • 4ต.ค.เตรียมลงดาบฉลามชลส่อโดนอ่วมปรับ-แบน
    "ฉลามชล" ชลบุรี ส่อเค้าโดนอ่วมทั้งปรับทั้งแบน จากเหตุการณ์ความวุ่นวายหลังเกมโตโยต้า ลีก คัพ ที่แฟนบอลบางส่วนใช้ก้อนหินปารถบัสของนักเตะบุรีรัมย์ พีอีเอ ด้าน "บิ๊กเปี๊ยก" องอาจ ก่อสินค้า เตรียมเรียกสองฝ่ายชี้แจงพร้อมประชุมเพื่อหาบทลงโทษในวันที่ 4 ต.ค. นี้ ขณะที่ วิทยา คุณปลื้ม ปธ.สโมสรชลบุรี จวกแฟนคลับตัวเอง พร้อมประกาศหาคนผิดรับโทษทางกฎหมาย และแบนแฟนบอล ชลบุรี ห้ามเข้าชมเกม ไทยลีก วันที่ 15 ต.ค. นี้อีกด้วย
  • แบโผ27แข้งไทยบู๊ซาอุ11ต.ค.นี้-หอกจามจุรีมีชื่อเซอร์ไพรส์
    "วินนี" วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทย ประกาศรายชื่อนักเตะ 27 คน ชุดเตรียมทำศึกเวิลด์ คัพ 2014 รอบคัดเลือก รอบ 3 กับ ซาอุดีอาระเบีย วันที่ 11 ต.ค.นี้ มีเซอร์ไพรส์เล็กๆ เรียกสราวุธ มาสุข ดาวยิงจามจุรี ยูไนเต็ด จากด.1 ติดโผด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »