ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ปกาศิตเตรียมแต่งต้นปีหน้า ถอดเฝือกข้อศอกพร้อมคืนสนามให้อาร์มี่

ปกาศิตเตรียมแต่งต้นปีหน้า ถอดเฝือกข้อศอกพร้อมคืนสนามให้อาร์มี่

Posted 05/10/2011 by thaileagueonline

 

ปกาศิต แสนสุข แบ็กขวาอาร์มี่ ยูไนเต็ด วางแผนแต่งงานช่วงเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า หลังเพิ่งพาผู้ใหญ่ไปสู่ขอแฟนสาว ส่วนอาการบาดเจ็บข้อศอกนั้นล่าสุดได้ถอดเฝือกออกแล้ว คาดเกมเยือนขอนแก่น เอฟซี ในวันที่ 15 ตุลาคม จะมาลงสนามได้


"กิ๊บ" ปกาศิต แสนสุข อดีตนักเตะเมืองทอง ยูไนเต็ด ที่เคยขอแฟนสาว "ใหม่" มนัสนันท์ เทพบรรทม แต่งงานท่ามกลางสาวก "อุลตร้าเมืองทอง" ภายหลังจบเกมที่เมืองทอง ยูไนเต็ด ชนะ ทีโอที เอสซี 2-0 เมื่อวันที่ 26 มี.ค. 2554 ที่ผ่านมา ล่าสุดนี้เจ้าตัวได้พาครอบครัวไปสู่ขอว่าที่เจ้าสาวตามธรรมเนียมแล้ว โดยเผยว่า "ผมได้พาครอบครัวไปที่บ้านแฟนเพื่อสู่ขอตามธรรมเนียม ซึ่งผมวางแผนว่าจะจัดพิธีแต่งงานในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า"

แบ็กขวาอาร์มี่ ยูไนเต็ด กล่าวถึงอาการบาดเจ็บด้วยว่า "หลังจากที่มีอาการบาดเจ็บข้อศอกขณะลงฝึกซ้อมช่วงกลางเดือนกันยายนที่ผ่านมา จนทำให้พลาดลงสนาม 2 แมตช์ ตอนนี้ได้ถอดเฝือกออกแล้ว และยังมีเวลาพักอีกพอสมควรก่อนจะออกไปเยือนขอนแก่น เอฟซี ในวันที่ 15 ตุลาคม ซึ่งถึงตอนนั้นคงกลับมาช่วยทีมได้แล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เผยภาพเด็ดเชอรีลควงปืนลุยอัฟกานิสถาน
    คนสวยทำอะไรก็น่าเอ็นดู...สื่อผู้ดีเผยภาพเด็ด เชอรีล โคล เมียเก่า แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายกามฉกรรจ์ แต่งชุดพรางควงปืนลุยซ้อมรบอย่างเมามัน เจ้าตัวรับสารภาพผวาสุดขีดสงครามและความรุนแรงในอัฟกานิสถาน แต่ขอทำเพื่อชาติ บุกปลุกขวัญกองทัพสำเร็จ แต่ไม่วายแย้มไต๋ ได้เบอร์โทร.ทหารหล่อๆ เพียบเลย
  • 'เบคแคม'ใจสั่น! โดนแฟนบอลสาวพกอึ๋มขอลายเซ็น
    "เดวิด เบคแคม" ถูกจับภาพว่า ถึงกับเขินหน้าแดง หลังโดนแฟนฟุตบอลสาวสุดอึ๋มขอลายเซ็นจากข้างสนาม หลังเกมช่วยต้นสังกัด แอลเอ กาแล็กซี เปิดบ้านเฉือนชนะ รีล ซอลต์ เลค 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา...
  • อึ้ง!จับแฟนเสือใต้เล่นเสียวบนอัฒจันทร์
    ไม่รู้ว่าเกมในสนามน่าเบื่อเกินไปหรืออย่างไร หนุ่ม-สาวเลือดเบียร์ แฟนบอล "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค คู่หนึ่ง เกิดความคิดพิศดารไม่อายฟ้าดิน มีเซ็กซ์กลางอัฒจันทร์สนามไรน์-เน็คการ์ อารีน่า ก่อนโดนเจ้าหน้าที่เข้ามาเตือน แต่ยังคะนองไม่หยุด ปฏิบัติการณ์ยก 2 ช่วงพักครึ่งจนโดนจับข้อหาทำอนาจารไม่อายสายตาประชาชีในที่สุด
  • แลมพ์สทำแฟนง่วงฉลองแฮตทริกจนดึกดื่น
    ฟอร์มเก่งกลับมาทั้งทีต้องฉลองใหญ่! ว่าแล้ว แฟร้งค์ แลมพาร์ด ห้องเครื่อง "สิงห์บลูส์" ก็เลยจัดเต็มตั้งวงก๊งเมามันจนดึกดื่นค่อนคืน หลังซัด "แฮตทริก" เหมา 3 ตุงพาทีมบุกบอมบ์ โบลตัน เละเทะ 5-1 แถมทำคู่หมั้นคนสวยต้องกลายมาเป็น "คุณหนูนอนดึก" ง่วงเหงาหาวนอนปรารถนาเตียงนุ่มๆ อย่างแรงซะอย่างนั้น...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »