ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “ฮิวโก้” กลับไทยเปิดใจเตรียมผันทำเบื้องหลัง หันทุ่มเวลาให้ครอบครัว หลังรู้สึกแย่ลูกจำหน้าไม่ได้

“ฮิวโก้” กลับไทยเปิดใจเตรียมผันทำเบื้องหลัง หันทุ่มเวลาให้ครอบครัว หลังรู้สึกแย่ลูกจำหน้าไม่ได้

Posted 06/10/2011 by ผู้จัดการ

“ฮิวโก้” บินกลับไทยเปิดใจเตรียมผันทำเบื้องหลัง หันทุ่มเวลาให้ครอบครัว หลังรู้สึกแย่ลูกจำหน้าไม่ได้ ลั่นหากเป็นนักร้องแล้วกระทบหน้าที่ความเป็นพ่อขอถอยไปทำงานเบื้องหลังดีกว่า ลั่นอีก 3 ปีมีลูกคนที่ 2 แย้มปีหน้าเตรียมเปิดคอนเสิร์ตในไทย 
      
ห่างหายจากงานโฆษณาไปร่วม 10 ปีเพราะไปมุ่งมั่นเอาดีกับงานเพลงที่ประเทศอเมริกา แต่ล่าสุดนักร้องหนุ่มมาดเซอร์พ่อลูกอ่อน “ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์” ก็ตกปากรับคำกลับมารับงานโฆษณาคอนโดหรูให้กับเพื่อนสนิทที่เมืองไทย งานนี้หนุ่ม “ฮิวโก้” ก็เลยถือโอกาสควงภรรยาสุดที่รัก “ฮาน่า ทัศนาวลัย องอาจอิทธิชัย” ออกมาอัพเดทชีวิตการโกอินเตอร์ รวมถึงชีวิตครอบครัวและบทบาทความเป็นพ่อของน้อง “ฮาร์เปอร์” ลูกชายคนแรกแบบหมดแม็กซ์
      
ฮาน่า “หลังจากไปออกรายการวู้ดดี้หลายๆ คนก็จะชมว่าลูกน่ารักมาก ชมพ่อไม่ค่อยเท่าไหร่ จะมีแต่มาบอกว่าน้องฮาร์เปอร์น่ารักจังเลย แต่เล็ก(เรียกฮิวโก้)เขาจะหวงลูกมากๆ เขาจะไม่ชอบให้เอาลูกออกไปไหน ทำอะไรเยอะมาก ช่วงที่ผ่านมาก็จะมีหลายๆ คนติดต่องานเข้ามาให้น้อง แต่เล็กเขาก็อยากจะให้เด็กมีวิถีของเด็กมากกว่า ยังไม่อยากให้เข้าวงการ ยิ่งพอรายการออกอากาศไปยิ่งมีติดต่อเข้ามากันเต็มเลย ก็ไม่รู้เหมือนกันค่ะว่าคุณพ่อเขาจะใจอ่อน ยอมอนุญาตให้เมื่อไหร่”
      
ฮิวโก้ “ก็อยากให้เขาโตก่อน ถ้าเขาอยากจะเข้ามาทำงานตรงนี้ก็ให้เขาเข้ามาทำ เราไม่อยากให้เขาเข้ามาอยู่ในโลกของผู้ใหญ่มากจนเกินไป หรือไม่ก็นอกจากว่าพ่อแม่ทำมาหากินไม่ได้แล้วก็อาจจะต้องพึ่งลูก”
      
ฮาน่า “แม่เองกะหากินกับลูกโดยตรงเลยนะ แต่ตอนนี้คงต้องหากินกับสามีไปก่อน ฮาร์เปอร์ตอนนี้ก็จะ 11 เดือนแล้วค่ะ เขาเป็นเด็กเลี้ยงง่ายค่ะ เขาเป็นเด็กอารมณ์ดี ไม่ค่อยงอแง ชอบสนุก ชอบเที่ยว เขาเองก็มีแววเข้าวงการได้นะคะ พอหยิบกล่องขึ้นมาปุ๊บจะยืนโพสต์ท่าเป็นนายแบบเลย 12 แอคชั่นฮาร์เปอร์มาหมดทุกแอคชั่น แล้วเป็นเด็กที่เจริญรอยตามคุณพ่อแล้วค่ะ พอได้ยืนเสียงเพลงปุ๊บเขาจะหยุดแล้วเต้นเกาะเก้าอี้โยกไปมา ยิ่งถ้าเป็นเพลงของคาราบาวหรือเป็นเพลงของพ่อเขาก็จะหยุดเงียบเลย แล้วก็ฮัมนั่นนี่ไป ไม่ร้องงอแงเลย”
      
ด้าน “ฮิวโก้” เผยเตรียมปล่อยวางงานเพลง หันมาทุ่มเทเวลากับการดูแลลูกมากขึ้น หลังรู้สึกเฮิร์ทที่ลูกจำหน้าพ่อไม่ได้
      
ฮิวโก้ “กับอัลบั้มนี้ผมเองก็ปล่อยวางแล้ว เพราะเสร็จแล้ว ตัวผมไม่ได้ทัวร์อเมริกาแล้ว อัลบั้มหน้าก็จะไปทำที่อังกฤษก็คิดว่าเราคงจะได้อยู่ด้วยกันเกือบปีนึง ก็คงดูๆ กันไปครับ คงไม่ได้ใช้เวลาห่างจากครอบครัวเท่าที่ผ่านมา มันเป็นเรื่องเงื่อนไขของการเวลา ซึ่งมันไม่ได้อยู่ที่เรา มันขึ้นอยู่กับการทำอัลบั้มว่าเขาจะออกวางแผงเมื่อไหร่ยังไงมันขึ้นอยู่กับค่ายเพลง”
      
“ต่อไปนี้เราเองก็คงจะต้องให้เวลากับครอบครัวมากขึ้น ไม่อยากจะห่างจากครอบครัวเหมือนก่อนแล้ว เราจะห่างจากครอบครัวไม่ได้เพราะเป็นช่วงที่เด็กกำลังโต กำลังเรียนรู้ อนาคตเราก็หวังว่าเราจะไม่ห่างกันขนาดนี้ ไปอยู่ลอนดอนเราก็มีครอบครัวอยู่ เราก็จะไปทำงานที่นั่นกันต่อ แล้วก็มีครอบครัวเราอยู่ด้วย”
      
ฮาน่า “เล็กเองถ้าเขาได้อยู่กับลูกเขาก็จะพยายามทำทุกสิ่งทุกอย่างเองหมด ช่วงที่เขาไม่ได้อยู่กับลูกก็พยายามทำทุกอย่างให้ลูกจำเขาได้ ไม่ว่าจะเปิดเพลงของเล็ก เอาหนังสือที่มีรูปเล็กให้เขาดู แล้วก็พูดว่านี่พ่อนะ เขาจะได้ไม่ลืมหน้าพ่อเขา”
      
ฮิวโก้ “แต่คงไม่ถึงขั้นทิ้งงานร้องเพลงหรอกครับ ไม่ทิ้งหรอกครับ ตราบใดที่ผมยังมีโอกาสอยู่ เราก็ต้องคว้ามันไว้ ต้องบอกว่าการมีลูกมันเสี่ยงต่อการจัดลำดับความสำคัญอย่างสิ้นเชิง คือจะทำอะไรก็ได้ครับ แต่ต้องมีลูกอยู่ไม่ห่างเรา จะให้มาทิ้งเขาไว้อยู่เมืองไทยมันก็คงจะไม่ยุติธรรม เพราะเดี๋ยวเขาก็จำอะไรได้แล้ว มีครั้งนึงที่ผมห่างไปเกือบ2 เดือนเพราะต้องไปทัวร์คอนเสิร์ต พอผมกลับมาแรกๆ ลูกอยู่กับผมคนเดียวไม่ได้ เพราะเขากลัว แต่ถ้าแม่เขาเดินเข้ามาด้วยเขาก็จะหยุดร้อง แล้วก็เรียกหาแม่”
      
“เราก็รู้สึกไงครับ เราไม่โกรธลูกหรอกครับ แต่เรารู้สึกเฮิร์ทไง เหมือนลูกจำเราไม่ได้ เราก็ทนความรู้สึกตรงนั้นไม่ไหว งานจะเป็นยังไงเราเองก็ทำมันมาดิบดีแล้วแหละ แล้วเราก็จะทำมันต่อไปเรื่อยๆ แต่ถ้าสิ่งนี้มันจะไม่เข้ากับการเป็นพ่อคน ผมก็คงจะต้องย้ายไปอยู่เบื้องหลัง ยังไงผมก็คงจะต้องเลือกลูกมาก่อนแน่นอนครับ”
      
ลั่นยังไม่มีแพลนปั๊มลูกคนที่ 2 เร็วๆ นี้ กลัวถ้าอายุใกล้กันแล้วจะทะเลาะกัน คงรอให้ลูกชายคนแรกโตพอจะเป็นพี่คนได้ก่อน
      
ฮาน่า “ที่ผ่านมาคือเราแยกกันอยู่ตลอด เขาก็จะบอกว่าห่างภรรยาห่างได้ แต่ห่างลูกเขาห่างไม่ได้ พอห่างลูกไม่ได้แม่ก็ต้องไปด้วย ก็คิดว่าคงจะไปอยู่กันปีหน้าค่ะ ช่วงต้นๆ ปี ก็คงต้องพักการมีน้องอีกคนไปก่อน คงอีกสักพักนึงค่ะ ต้องบอกเลยว่าการเลี้ยงลูกนี่เป็นอะไรที่เหนื่อยมากนะคะ เชื่อว่าคนเป็นแม่หลายๆ คนรู้ถึงหัวอกนี้ดี คงอีกสัก 2-3 ปี แหละค่ะ ให้ฮาร์เปอร์เขาเป็นพี่กว่านี้นิดนึง”
      
ฮิวโก้ “เพราะเดี๋ยวถ้าอายุใกล้กันเกินไปเดี๋ยวจะไม่ยอมกัน เดี๋ยวก็จะทะเลาะกัน น่าจะอีกสักพักให้ฮาร์เปอร์พอจะมีความรู้สึกเป็นพี่ชายได้ก่อนครับ ในอนาคตยังไงเราก็จะกลับมาอยู่เมืองไทยกันอยู่แล้วแน่นอน ผมรู้สึกว่าเสร็จสิ้นจากธุระที่เมืองนอกก็คงจะกลับมาอยู่ที่เมืองไทย เราไปเมืองนอกเพราะว่าเรามีโอกาส เราไม่ได้คิดอยากจะไปอยู่ เพราะเราสบายใจกว่าที่จะอยู่เมืองไทย แน่นอนในอนาคตผมจะกลับมาทำเพลงไทยอีก
      
แย้มเตรียมเปิดคอนเสิร์ตในประเทศไทย บอกอยู่ในช่วงหานายทุน โวเสร็จสิ้นจากคอนเสิร์ตเมืองไทยแล้วอาจต่อโปรเจ็กต์แถบเอเชีย
      
ฮิวโก้ “เรื่องปัญหาคงไม่มีปัญหาครับ เขาเองยังเรียกให้ผมทำเพลงชุดต่อไป ก็เป็นอะไรที่ดีมากเพราะค่ายที่นั่นเขาค่อนข้างเด็ดขาด สมมติว่าผมเคยมีสัญญาที่เคยเซ็นกันไว้แล้วเมื่อเดือนมิถุนายน แต่ถ้าเขาไม่แฮปปี้เขาก็ยังสามารถปลดเราออกได้ แต่ถ้าเขาโอเคเขาก็ยังให้เราทำชุดต่อไป และยังจะลงทุนให้เราไปทัวร์อีกในหลายๆ ที่ ในส่วนของผมเรามีการปรับสัญญากันเป็น 5 ปี แต่อย่างเมืองนอกถ้าศิลปินหรือเจ้าของค่ายมีอะไรที่มองๆ ไม่ตรงกันเขาก็จะเรียกคุย ถ้ารู้สึกว่าภาพพจน์เสีย เขาก็จะเรียกมาฉีกสัญญาได้ สัญญาเองมันก็มีไว้ แต่มันก็จะมีข้อเล็กๆ ยืดหยุ่นได้”
      
“เรื่องเตรียมจัดคอนเสิร์ตในเมืองไทย แน่นอนครับตอนนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนของการวางแผน คิดว่าคงจะทำในช่วงต้นปีหน้า แล้วก็คงจะทำภาพยนตร์โฆษณาให้คนต่างชาติได้เห็น ผมอยากจะเอาวงของผมเองที่โน่นมาเล่นดนตรีที่โน่นมาเปิดคอนเสิร์ตที่นี้ให้คนไทยได้ฟัง อยากจะให้มันเป็นอะไรที่พิเศษ ตอนนี้กำลังหาเพื่อนมาร่วมงานกับเราในด้านของการจัดการ จะเป็นแบบไหนคงต้องติดตามกัน แต่ตอนนี้กลับมาผมก็กำลังสนุกกับการได้อยู่กับลูก ก็คิดว่าคอนเสิร์ตน่าจะจัดในช่วงต้นปีหน้า ก่อนที่ผมจะกลับไปใช้ชีวิตอยู่ที่ประเทศอังกฤษครับ”
      
“เรื่องคอนเสิร์ตผมได้บอกกับทางทุกค่ายไว้แล้ว ว่าผมมีหนังโฆษณามาให้เขาจากเมืองไทย มีภาพคอนเสิร์ตจากเมืองไทยให้เขาไปใช้ในการโปรโมทกับผลงานเพลงของผมชุดที่ผ่านมา เหมือนชุดหน้ามันจะมีช่องว่างของเวลาอยู่ ก็อยากให้เรื่องราวคอนเสิร์ตในเมืองไทย อยากให้เป็นอัลบั้มสดที่บันทึกในเมืองไทย เหมือนเป็นบทกลางช่วงต่ออัลบั้มที่ทำไปแล้วแล้วก็อัลบั้มหน้า แล้วก็จำทำมิวสิควีดีโอที่เมืองไทยด้วย ฮาน่าเองเขาก็มีส่วนช่วยเยอะครับ เพราะช่วงนี้เขาเป็นผู้จัดการผม เหมือนบริษัทเราตอนนี้มีฮาน่าเป็นผู้จัดการ แล้วมีผมเป็นฝ่ายกรรมการ น้องฮาร์เปอร์เป็นซีอีโอ (หัวเราะ)”
      
“จริงๆ แล้วผมมีผู้จัดการของผมอยู่ที่อเมริกาครับ แต่เขาก็คงจะไม่มีประสบการณ์ในวงการบันเทิงไทย ก็เลยต้องให้ฮาน่าเขาช่วยดู กับโปรโมเตอร์ตอนนี้เป็นช่วงที่เรากำลังคุยๆ กันอยู่ครับ ยังอยู่ในขั้นตอนเบื้องต้น ขั้นต้นมากๆ เลย”
      
ฮาน่า “คือตอนนี้เหมือนเป็นช่วงที่เรากำลังวางแผนงานสำหรับปีหน้า พอกลับมาเขาก็ออกรายการเลย แล้วนี่ก็มีงานโฆษณา สำหรับคอนเสิร์ตเรามีแพลนกันแล้ว และเราก็เข้าไปคุยกับทั้งสปอนเซอร์และโปรโมเตอร์ ช่วงนี้เป็นช่วงที่เรากำลังคิดอยู่ว่าเราอยากได้ใครมาร่วมงานด้วยกับเขา เพราะเขาจะมีความคิดที่ไม่ค่อยจะขายของ ต้องหาคนที่มารับตรงนี้ได้ด้วย”
      
ฮิวโก้ “เรื่องแขกรับเชิญมีแน่นอนครับ แต่ขออุบไว้ก่อน คงเป็นศิลปินไทยแน่นอน เพราะผมอยากจะให้คนต่างประเทศได้ฟังเพลงคนไทยบ้าง สำหรับฝรั่งผมว่ามันคงจะเป็นเรื่องที่เก๋มาก ถ้าเขาได้เห็นบรรยากาศการทำงานและงานคอนเสิร์ตที่เมืองไทย ผมว่ามันคงจะเป็นอะไรที่สวยงาม”
      
ฮาน่า “นอกจากไทยแล้วก็อาจจะจัดคอนเสิร์ตแถวประเทศเพื่อบ้านด้วย ก็จะมีแถบๆ เอเชียติดต่อเข้ามาเหมือนกันค่ะ สิงคโปร์ ฮ่องกง ญี่ปุ่น มาเลเซีย แต่เราคงจะทำที่เมืองไทยให้เสร็จก่อน ผลงานของฮิวโก้ที่ผ่านมาก็โอเคนะคะ ขึ้นอันดับ 10 ของชาร์ตเพลงที่นั่น แล้วเพลงเองก็ได้เอาไปใช้ในสื่อหลายสื่อเหมือนกัน แต่หลายๆ คนในเมืองไทยก็ยังไม่ทราบตรงนี้ เพราะคนไทยยังรู้จักเพลงของเล็กน้อยมาก ก็เลยอยากจะทำอะไรให้คนไทยได้ดูบ้าง แล้วเราก็จะเอาสิ่งที่ทำที่นี้ไปขายที่อเมริกาและอังกฤษด้วย”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • G-Dragon ถูกจับ !! คดีพี้กัญชา
    สาวกกิมจิช็อก!! ''จี-ดรากอน'' วง ''บิ๊กแบง'' ถูกจับข้อหาพี้กัญชา เจ้าตัวรับเคยเสพจริงขณะไปเที่ยวในคลับที่ญี่ปุ่น โดยอ้างว่ามีคนอื่นยื่นบุหรี่ให้ และตนสงสัยว่ามีสารเสพติดในนั้น โดยคดีตำรวจแค่ตักเตือน เพราะไม่เคยทำผิดมาก่อน ด้านต้นสังกัดสั่งประชุมด่วน คาดศิลปินหนุ่มอาจโดนแบนงานชั่วคราววงการบันเทิงเกาหลีฉาวคดียาเสพติดอีกแล้ว คราวนี้เป็นถึงไอดอลระดับซูเปอร์สตาร์อย่างหนุ่มวัย 23 ปี อย่าง ''จี-ดรากอน''...
  • “ออย” เคลียร์ภาพนอนเตียงผ้าใบกับ “ใบเฟิร์น” แค่โปรโมตหนัง จวกคนสมัยนี้ชอบจุ้นเรื่องชาวบ้าน
    “ออย” เคลียร์ภาพนอนเตียงผ้าใบกับ “ใบเฟิร์น” แค่โปรโมตหนัง ยันเป็นได้แค่พี่น้อง จวกคนสมัยนี้อยากรู้อยากเห็นเรื่องชาวบ้าน แต่ก็ยอมรับว่าวิธีนี้ทำให้คนหันมาสนใจหนังมากขึ้นมีข่าวกับสาวๆ ไม่ซ้ำหน้าสำหรับ “ออย ธนา สุทธิกมล” ล่าสุด ก็มีภาพหวานแหววบนเตียงชายหาดกับนางเอกวัยใส “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” จนทำเอาหลายคนคิดว่าทั้งคู่แอบกิ๊กกันอยู่ แต่ครั้นพอสอบถามกับหนุ่ม “ออย” ในวันเปิดตัวภาพยนตร์เรื่...
  • เปิดปาก จุ๋ย ปัดย่องคุยผู้ใหญ่วิก3 โต้เฝ้า เวียร์ ถึงรพ
    ปล่อยให้กระแสข่าวลือเตรียมย้ายช่องเล่นงานอยู่พักใหญ่ ล่าสุดนางเอกสาว ลูกหม้อวิก 7 สี จุ๋ย วรัทยา ออกโรงเคลียร์ด้วยตัวเอง ปฏิเสธทุกกระแสเม้าท์ ปัดย่องคุยนอกรอบกับผู้กำกับฯ คนดัง ต้น ชานนท์ ณ วิกหนองแขม เชื่ออีกฝ่ายแค่พูดเล่นเท่านั้น ก่อนโต้ถูกผู้ใหญ่วิก7 แบน ! เนื่องจากมีข่าวย้ายช่องหนาหูจัด ฟุ้งคุยกับ ผู้ใหญ่ต้นสังกัดกันตนาฯ เรียบร้อยแล้ว และยังคงมีงานกับช่อง 7 เหมือนเดิม พร้อมโต้ข่าวเม้าท์ตามเฝ้า...
  • รักจุกอก เปรม ขยันจูบสาวลูกครึ่งโชว์
    เว้นวรรคจากความรักไปนานพอสมควร แต่พักนี้ดูท่าไฮโซหนุ่มกล้ามโต เปรม บุศราคัมวงษ์ กำลังอินเลิฟกับแฟนสาวลูกครึ่ง น้องซาร่า สุดๆ เรียกว่าเห็น หนุ่มเปรม ที่ไหนต้องมี สาวซาร่า อยู่เคียงข้างกายตลอดเวลา แถม หนุ่มเปรม ยังโชว์เหนือ! ขยันจูบแฟนสาวโชว์ให้คนอื่นอิจฉาเล่นๆ อีกต่างหาก อย่างว่าแหละเนอะ ก็คนมันรักอ่ะ!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »