ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าส่งของร่วมงานประมูลปู่บ็อบ

บาร์ซ่าส่งของร่วมงานประมูลปู่บ็อบ

Posted 07/10/2011 by siamsport

 

งานประมูลการกุศลของเซอร์ บ็อบบี้ ร็อบสัน ตำนานกุนซือเลือดผู้ดี ได้รับการตอบรับล้นหลาม ล่าสุด "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ส่งเป๊ป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์คนหนุ่ม พร้อมเสื้อแนบลายเซ็น และบัตรเข้าชมเกมที่คัมป์ นู ร่วมเป็นของรางวัลในการประมูลที่จะมีขึ้นในช่วงเดือนนี้

บาร์เซโลน่า แชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และลา ลีกา สเปน และโจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์คนเก่ง จะเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับบุคคลดังในวงการฟุตบอลมากมายที่บริจาคสิ่งของสนับสนุนการประมูลการกุศลในงานรำลึกถึง เซอร์ บ็อบบี้ ร็อบสัน อดีตตำนานผู้จัดการทีมชาวอังกฤษ ผู้ล่วงลับ
 
"เจ้าบุญทุ่ม" เปิดเผยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 6 ตุลาคม ที่ผ่านมาว่า พวกเขาจะบริจาคโอกาสในการกระทบไหล่กวาร์ดิโอล่า รวมถึงนักเตะบางคนของทีม พร้อมกับเสื้อที่มีลายเซ็นของบรรดาพ่อค้าแข้ง รวมถึงบัตรเข้าชมการแข่งขันในเกมที่คัมป์ นู ระหว่างการประมูลที่จะมีขึ้นนี้
 
กวาร์ดิโอล่า ที่เคยเป็นลูกทีมของร็อบสัน เมื่อปี 1996-1997 กล่าวว่า "ผมโชคดีที่เป็นหนึ่งในนักเตะของเขา เรียนรู้คุณค่าและอะไรหลายอย่างจากเขา ทั้งการควบคุมนักเตะ การวางตัวเมื่อชนะและแพ้ รวมถึงการเล่นแบบแฟร์เพลย์ของเขา มันเป็นบทเรียนชั้นยอดของผม ในฐานะสถาบัน มันเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ทำงานร่วมกันในการต่อสู้นี้"
 
งานประมูลของตำนานกุนซือเมืองผู้ดีนั้น จะมีขึ้นในระบบออนไลน์ ระหว่างวันที่ 8-23 ตุลาคมนี้ โดยเงินรายได้ทั้งหมดจากการประมูล รวมถึงเงินบริจาคทั้งหลายในงานการกุศลวันที่ 20 ตุลาคมนี้นั้น จะนำส่งเข้าไปยังมูลนิธิทั้งหมด
 
ก่อนหน้านี้เดวิด เบ็คแฮม อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ ได้บริจาคเสื้อพร้อมลายเซ็นของลอสแอนเจลิส แกเล็กซี่ และลูกฟุตบอล ให้กับงานในครั้งนี้ ส่วนโชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเรอัล มาดริด ที่เคยเป็นลูกมือ ร็อบสัน ก็บริจาครางวัลโค้ชยอดเยี่ยมแห่งปี 2010 ของฟีฟ่า ให้ผู้สนใจร่วมประมูล
 
ขณะเดียวกันเปเล่ อดีตดาวยิงทีมชาติบราซิล ได้บริจาคหนังสืออัตชีวประวัติพร้อมลายเซ็นรุ่นพิเศษ และเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดนายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่งบัตรเข้าชมเกมที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แบบวีไอพี เข้าร่วมในงานนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าจืด!ถูกยูฟ่าปรับเงินฐานแฟนบอลจุดพลุไฟ
    อยู่ๆ ก็เสียเงินฟรี... บาร์เซโลน่า ถูก ยูฟ่า สั่งปรับเงินจำนวน 110,000 ยูโร โทษฐานแฟนๆ ฉลองกันเกินกว่าเหตุ จุดพลุไฟกันอย่างรื่นเริงในสนาม หลังจบเกม ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ เมื่อช่วงปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา แต่มีเวลายื่นเรื่องอุทธรณ์ 10 วัน
  • ลือหึ่ง'ปิเก'เลิก'ชากีรา'-ผจก.ฝ่ายหญิงโต้ยังรักกันดีอยู่
    ลือหึ่ง "เคราร์ด ปิเก" ปราการหลังทีม "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา เลิกรากับแฟนสาวนักร้องดัง "ชากีรา" แล้ว อ้างสาเหตุเป็นเพราะฝ่ายชายนอกใจมีหญิงอื่น ด้านผู้จัดการส่วนของป็อปสตาร์สาวโคลัมเบียโต้ข่าวเป็นเรื่องโกหกทั้งเพ ยืนยันทั้งคู่ยังรักกันดีอยู่...
  • อเฟลลายเดี้ยงพักแข้งยาว6เดือน
    บาร์เซโลน่า ออกมายืนยันว่า อิบราฮิม อเฟลลาย จะต้องพักแข้งยาวครึ่งปี หลังเข้ารับการผ่าตัดเอ็นหัวเข่าข้างซ้ายเนื่องจากเจ็บตอนซ้อมกับทีมเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน
  • ปืนสะดุ้ง!เซคเซสนี่ไม่ปิดโอกาสโยกซบบาร์ซ่า
    แฟนๆ อาร์เซน่อล คงหายใจได้ไม่ทั่วท้องอีกแล้ว เมื่อ วอจเซียค เซคเซสนี่ มือกาวคนเก่ง แย้มเอง ไม่ปิดโอกาสที่จะโยกไปร่วมก๊วน บาร์เซโลน่า แต่ยันเวลานี้สุดแฮปปี้กับต้นสังกัด พร้อมตั้งเป้า เป็นกัปตันทีม "ไอ้ปืนใหญ่" ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »