ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เป๊ปเผยไม่อยากเซ็นสัญญายาวกับบาร์ซ่า

เป๊ปเผยไม่อยากเซ็นสัญญายาวกับบาร์ซ่า

Posted 08/10/2011 by siamsport

 

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาร์เซโลน่า เผยไม่อยากเซ็นสัญญายาวกับต้นสังกัด เนื่องจากต้องการอิสระในการตัดสินใจอนาคตของตัวเอง ชี้การมีข้อผูกมัดระยะยาวกับสโมสรอาจทำให้สูญเสียความกระตือรือร้นไป แต่ยืนยันตอนนี้ยังไม่ได้วางแผนการสำหรับอนาคตของตัวเอง

 โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาเผยเมื่อวันศุกร์ที่ 7 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาไม่ต้องการเซ็นสัญญาระยะยาวกับต้นสังกัด เนื่องจากต้องการรู้สึกอิสระในการตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของตัวเอง

 กุน ซือวัย 40 ปี ต้องการเซ็นสัญญาเป็นระยะเวลาเพียง 1 ปีเท่านั้น นับตั้งแต่เขาเลื่อนจากทีมชุด บี ขึ้นมาคุมทีมชุดใหญ่ของ บาร์ซ่า แทนที่ แฟร้งค์ ไรจ์การ์ด เมื่อเดือนมิถุนายน 2008 และสัญญาปัจจุบันของเขาก็จะหมดลงในเดือนมิถุนายน 2012

 "ฟัง นะ ทุกวันผมได้แต่คิดว่าพรุ่งนี้ผมจะจากไป เมื่อคุณคุมทีม คุณต้องคิดอยู่เสมอว่าพรุ่งนี้คุณอาจต้องจากไป ผมทำงานได้ดีกว่าถ้าผมคิดว่าผมมีอิสระในการตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของตัวเอง การผูกมัดกับสัญญาระยะยาวทำให้ผมเป็นกังวลและนั่นอาจทำให้คุณสูญเสียความ กระหายไป" กวาร์ดิโอล่า กล่าว

บาร์ซ่า ไม่ได้แชมป์เป็นเวลา 2 ปี ก่อนที่ กวาร์ดิโอล่า เข้ามาคุมทีม และหลังจากนั้นพวกเขาก็ได้แชมป์ลา ลีกา 3 ปีซ้อน และแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีก 2 สมัย

  เมื่อถูกถามเกี่ยวกับแผนการในอนาคต กวาร์ดิโอล่า กล่าวว่า "ผมยังไม่รู้ ถ้าพวกเขายังต้องการผมและผมรู้สึกเหมือนกัน ผมก็จะอยู่ต่อไป ถ้าพวกเขาไม่ต้องการผมแล้ว พวกเขาก็จะไล่ผมออก ผมจะทำอะไรก็ตามที่มันมีเข้ามา"

 "ในอาชีพของผม การตัดสินใจของคุณขึ้นอยู่กับสิ่งที่เกิดขึ้น มันจะมีวันที่ผมไม่รู้สึกว่าอยากอยู่กับลูกทีมอีกต่อไปแล้ว เช่นเดียวกับที่พวกเขาจะไม่รู้สึกว่าอยากอยู่กับผม และเมื่อถึงตอนนั้นผมก็จะต้องไปหาสิ่งอื่นเพื่อวางแผนการสำหรับอนาคต" โค้ชชาวสเปน กล่าว

 บาร์ซ่า ปัจจุบันนำเป็นจ่าฝูงลา ลีกา มีแต้มเหนือกว่า เรอัล มาดริด คู่ปรับตลอดกาลอยู่ 1 คะแนน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าส่งของร่วมงานประมูลปู่บ็อบ
    งานประมูลการกุศลของเซอร์ บ็อบบี้ ร็อบสัน ตำนานกุนซือเลือดผู้ดี ได้รับการตอบรับล้นหลาม ล่าสุด "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ส่งเป๊ป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์คนหนุ่ม พร้อมเสื้อแนบลายเซ็น และบัตรเข้าชมเกมที่คัมป์ นู ร่วมเป็นของรางวัลในการประมูลที่จะมีขึ้นในช่วงเดือนนี้
  • บาร์ซ่าจืด!ถูกยูฟ่าปรับเงินฐานแฟนบอลจุดพลุไฟ
    อยู่ๆ ก็เสียเงินฟรี... บาร์เซโลน่า ถูก ยูฟ่า สั่งปรับเงินจำนวน 110,000 ยูโร โทษฐานแฟนๆ ฉลองกันเกินกว่าเหตุ จุดพลุไฟกันอย่างรื่นเริงในสนาม หลังจบเกม ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ เมื่อช่วงปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา แต่มีเวลายื่นเรื่องอุทธรณ์ 10 วัน
  • ลือหึ่ง'ปิเก'เลิก'ชากีรา'-ผจก.ฝ่ายหญิงโต้ยังรักกันดีอยู่
    ลือหึ่ง "เคราร์ด ปิเก" ปราการหลังทีม "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา เลิกรากับแฟนสาวนักร้องดัง "ชากีรา" แล้ว อ้างสาเหตุเป็นเพราะฝ่ายชายนอกใจมีหญิงอื่น ด้านผู้จัดการส่วนของป็อปสตาร์สาวโคลัมเบียโต้ข่าวเป็นเรื่องโกหกทั้งเพ ยืนยันทั้งคู่ยังรักกันดีอยู่...
  • อเฟลลายเดี้ยงพักแข้งยาว6เดือน
    บาร์เซโลน่า ออกมายืนยันว่า อิบราฮิม อเฟลลาย จะต้องพักแข้งยาวครึ่งปี หลังเข้ารับการผ่าตัดเอ็นหัวเข่าข้างซ้ายเนื่องจากเจ็บตอนซ้อมกับทีมเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »