ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » อิโมเจนเชื่อจอร์แดนฉกนักรักบี้หวังแก้แค้น

อิโมเจนเชื่อจอร์แดนฉกนักรักบี้หวังแก้แค้น

Posted 09/10/2011 by siamsport

 

ความแค้นของสองสาวทรงโตกลายเป็นข่าวใหญ่ในสื่อผู้ดีซะแล้ว! เดอะ ซัน แฉสนั่น อิโมเจน โธมัส ฉุนขาด จอร์แดน เหตุมั่นใจคู่กรณีตั้งใจล้างแค้นในศึกเต้าชนเต้าเมื่อ 2 ปีก่อนอย่างแน่ชัด หลังลงทุนแอบมายั่วสวาทนักรักบี้หนุ่มรุ่นน้อง จนหลงใหลได้ปลื้มในรสสยิว ทั้งๆ ที่รู้อยู่เต็มอก ผู้ชายคนนี้เป็นของเล่นใหม่ของเธอ
 


อิโมเจน โธมัส อดีตภรรยาน้อยของ ไรอัน กิ๊กส์ กองกลางจอมเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยิ้มสู้กล้องขณะที่โดนช่างภาพตามถ่ายภาพ หลังตกเป็นข่าวคิดๆ แล้วแค้นสุดขีด กรณี จอร์แดน หรือ เคที่ ไพรซ์ อดีตหวานใจ ดไวท์ ยอร์ค อดีตหัวหอก "ปีศาจแดง" บังอาจมาแย่งชิง แดนนี่ ซิปริอานี่ นักรักบี้หนุ่มรุ่นน้อง ไปจากอ้อมอกของเธออย่างชนิดที่ไม่ทันรู้เนื้อรู้ตัวมาก่อน โดยเชื่อมั่นว่า นางแบบสาวทรงโตต้องการจะแก้แค้นเธอจากเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทกันอย่างดุเดือดเมื่อ 2 ปีก่อน

เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ดังเมืองผู้ดี รายงานข่าวคืบหน้า เมื่อวันเสาร์ที่ 8 ต.ค.ที่ผ่านมาว่า นางงามเวลส์ 2003 วัย 28 ปี ซึ่งตราหน้านักปล้ำลูกหนำเลี้ยบสังกัด เมลเบิร์น รีเบลส์ ทีมรักบี้ชื่อดังของออสเตรเลีย วัย 23 ปี ว่า "โกหกหน้าด้านๆ" แค่หวังจะเคลมสวาทเธอแบบนิ่มๆ ผ่าน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ ไปหมาดๆ นั้น  เชื่อหมดใจว่า เรื่องราวที่เกิดขึ้นเป็นเจตนาของ จอร์แดน วัย 33 ปี ที่หวังจะถอนแค้นคืน กรณีพิพาทเรื่องวิดีโองานปาร์ตี้ปี 2009  

ณ เวลานั้น ดาวโป๊รุ่นใหญ่ อ้างว่า คลิปวิดีโอที่แสดงให้เห็นว่า เธอกำลังเต้นรำพร้อมกับพ่นวาจาหยาบคายต่อหน้าลูกๆ ของเธอ หลังจากที่แยกทางกับ ปีเตอร์ อังเดร นั้น ถูกนำมาโพสต์ในอินเทอร์เน็ตด้วยน้ำมือของดาราดัง บิ๊ก บราเธอร์ เรียลลิตี้ทีวีโชว์ยอดนิยมเมืองผู้ดี อย่างถนัดชัดเจน โดยถึงกับเคยขู่จะฟ้อง อิโมเจน ที่ปล่อยคลิปวิดีโอดังกล่าว แต่ อิโมเจน ปฏิเสธอย่างสิ้นเชิงว่า ไม่รู้ไม่เห็นอะไรทั้งนั้น และไม่ได้พูดกับ จอร์แดน อีกเลยนับตั้งแต่ตอนนั้นเป็นต้นมา

เพื่อนคนหนึ่งของ อิโมเจน กล่าวว่า "เธอคิดว่า มันเป็นการล้างแค้นแน่ๆ เธอชิงชัง เคที่ อย่างสุดๆ ที่มาแย่ง แดนนี่ ไปจากเธอแบบนี้ เธอแค้นเคืองอย่างสุดๆ จนถึงกับบอกว่า จะเอาคืนให้ได้ เธอบอกว่า เคที่ รู้อยู่เต็มอกอยู่แล้วว่า เธอเริ่มมีอะไรๆ กับเขา (ซิปริอานี่) ไปแล้ว"

อย่างไรก็ตาม จอร์แดน ยังคงปิดปากเงียบกริบในเรื่องนี้ ขณะที่เอเยนต์ของเธอปฏิเสธที่จะพูดถึงความสัมพันธ์ใต้สะดือครั้งใหม่ของนางแบบสุดอื้อฉาวในสังกัดของตนเอง





 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ก็องโต้!ตำนานลูกหนังแห่งทัพอสูรแดง
    ไม่ว่าคุณจะเป็นแฟนบอลทีมไหนในโลกใบนี้....นำมาให้ชมกันให้หายคิด ถึงกับบุรุษผู้เป็นตำนานที่ถูกกล่าวขวัญจนสาวกลูกกลมๆ มีลมอยู่ข้างในรุ่นหลังๆ อดสงสัยไม่ได้ว่าเขาคือใคร..."ก็องโต้" เอริก คันโตนา หรือ เอริก กองโตนา ชายผู้ทสั่นสะเทือนวงการลูกหนังโลกกับต้นสังกัด "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงปี ค.ศ. 1992-1997
  • แม็คควีนแข้งตำนานผีเป็นมะเร็งกล่องเสียง
    กอร์ดอน แม็คควีน แข้งตำนานอดีตกองหลังทีมชาติสก็อตแลนด์ และ"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกตรวจพบว่าเป็นโรคมะเร็งกล่องเสียง จากการเสนอข่าวของ"เดลี่ เมล์"สื่อชั้นนำของอังกฤษ
  • คาร์ริครับผีงานยากขึ้นหลังเจ๊าบาเซิ่ล
    ไมเคิ่ล คาร์ริค ห้องเครื่อง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับการเสมอ บาเซิ่ล 3-3 ทั้งที่นำก่อน 2-0 เป็นเรื่องน่าเหลือเชื่อ และผิดหวัง แต่ไม่ขอแก้ตัวใดๆ เพราะตอนพักครึ่งก็เตือนกันเองแล้วว่าเกมยังไม่จบ ตั้งเป้าขอถล่ม นอริช เพื่อเป็นการแก้ตัว
  • ป็อกบาหวังขึ้นทัพผีชุดใหญ่ต่อเนื่องซีซั่นนี้
    ปอล ป็อกบา กองกลางเลือดเฟร้นช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าพิสูจน์ตัวเอง ตอบแทนที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ "ปีศาจแดง" ไม่ปล่อยให้ทีมในเวที เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ยืมตัวในช่วงต้นซีซั่น เผยเร่งเค้นฟอร์มเก่งเพื่อขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ต่อเนื่อง หลังได้เปิดซิงร่วมเล่นกับทัพ "เร้ด เดวิ้ลส์" รุ่นพี่ไปแล้ว ในศึกคาร์ลิ่ง คัพ ที่ถล่มบุกถล่ม ลีดส์ ยับเยินเดือนก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »