ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » “บิ๊กเปี๊ยก” ประสานรับมือน้ำท่วมราชมังฯ

“บิ๊กเปี๊ยก” ประสานรับมือน้ำท่วมราชมังฯ

Posted 10/10/2011 by rakball.net

 

องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เผยเตรียมแผนรับมือน้ำท่วมทุกวิถีทางเพื่อให้ศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 3 นัดที่ 3 กลุ่ม ดี ไทย รับมือ ซาอุดีอาระเบีย สามารถทำการแข่งขันที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน วันอังคารที่ 11 ตุลาคมนี้  
  
 

ความเคลื่อนไหวก่อนศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 3 นัดที่ 3 ของกลุ่ม ดี ไทย เปิดสนามราชมังคลากีฬาสถาน รับมือ ซาอุดีอาระเบีย วันอังคารที่ 11 ตุลาคม 2554 มีกระแสข่าวว่า อุทกภัยน้ำท่วมอาจลามเข้ามาสร้างความเสียหาย ทำให้สนามไม่สามารถทำการแข่งขันได้และอาจจะต้องเปลี่ยนแปลงสถานที่โม่แข้ง

เรื่องนี้ทีมข่าว MGR SPORT สอบถามไปยัง องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้ความคืบหน้าว่า “ผู้ควบคุมเกมจาก สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟา) เดินทางมาถึงแล้ว แต่ยังฟันธงไม่ได้ว่าต้องเปลี่ยนสนามหรือไม่ แต่เราก็ได้เตรียมรับมือด้วยการประสานไปยัง การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) และเจ้าหน้าที่ท้องที่เพื่อเตรียมเครื่องสูบน้ำและกระสอบทรายเอาไว้แล้ว สภาพตอนนี้เท่าที่ประเมินยังไม่มีปัญหา แต่ถ้าน้ำท่วมจริงๆ ฟีฟา จะเป็นคนที่มีอำนาจตัดสินใจ สมาคมไม่สามารถทำอะไรด้วยตัวเองได้”

สำหรับวันจันทร์ที่ 10 ตุลาคม นี้ เวลา 13.30 น.โรงแรมเจ้าพระยาปาร์ค จะมีการประชุมและแถลงความพร้อมก่อนเกมของคู่นี้ ทางด้าน ซาอุดีอาระเบีย จะส่งตัวแทนเข้าร่วม เนื่องจาก แฟรงค์ ไรจ์การ์ด กุนซือชาวดัตช์ ยังอยู่ที่ประเทศมาเลเซีย และจะเดินทางมาถึงช่วงเช้าของวันแข่งขัน

ส่วนความคืบหน้าของ ไทย มีฝนตกลงมาเมื่อวานนี้ ทำให้ไม่สามารถซ้อมที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน จำเป็นต้องย้ายไปซ้อมกันที่สนามกีฬากองทัพบก ส่วนวันอาทิตย์ที่ 9 ตุลาคมนี้ ก็ซ้อมกันที่ ยามาฮ่า สเตเดียม เมืองทองธานี แต่ทว่าพรุ่งนี้จะต้องลงซ้อมที่สนามจริงให้ได้เพื่อสร้างความคุ้นเคย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »