ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ลำพูนฮึดตีเจ๊าเชียงใหม่ก่อนเฮโทษซิวแชมป์โค้กคัพเหนือ

ลำพูนฮึดตีเจ๊าเชียงใหม่ก่อนเฮโทษซิวแชมป์โค้กคัพเหนือ

Posted 10/10/2011 by thaileagueonline

 

ลำพูน วอริเออร์ โชว์ลูกฮึดไล่เจ๊าเชียงใหม่ 1-1 ในเวลาก่อนที่ 120 นาทีเสมอกัน และเป็นแข้งเด็กลำพูนที่แม่นกว่าในช่วงดวลจุดโทษ คว้าแชมป์โค้กคัพภาคเหนือไปครอง


การแข่งขันฟุตบอลเยาวชนชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย “โค้กคัพ”ครั้งที่ 16 รอบคัดเลือกกลุ่ม 4 ภาคเหนือตอนบน  ที่ จ. แพร่   เป็นเจ้าภาพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 ตุลาคม ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันนัดชิงชนะเลิศ   สนาม เทศบาล ทุ่งโฮ้ง

คู่ชิงชนะเลิศ เป็นการพบกันระหว่าง ทีม ลำพูน วอริเออร์ พบกับ เชียงใหม่ เอฟซี คู่นี้ฟอร์มการเล่นสูสีกันมาก ทำให้ตลอดเกม 90 นาที ทั้ง 2 ทีม ทำได้แค่เสมอกันไป 1-1 ประตู โดยเชียงใหม่ เอฟซี  เป็นฝ่ายได้ประตูนำก่อนจาก    ชัชวาล แก้วกันยา นาทีที่ 50 แต่ว่าหลังจากนั้นไม่นาน ลำพูน วอริเออร์ ก็ตีเสมอสำเร็จ ในนาทีที่ 66 จาก       ธีรพงศ์  ปัยญาศักดิ์  จากนั้น ทั้ง 2 ทีมทำอะไรเพิ่มไม่ได้ ครบ 90 นาทีเสมอกัน ต้องต่อเวลาพิเศษอีก 30 นาที ซึ่งในช่วงต่อเวลา ทั้ง 2 ทีมก็ไม่สามารถเจาะประตูกันได้ ครบ 120 นาที เสมอกัน 1-1 ประตูตัดสินด้วยการดวลลูกที่จุดโทษ

ปรากฏว่า การดวลลูกโทษ นักเตะลำพูน แม่นกว่า เบียดชนะไปฉิวเฉียด7-6 ประตู รวมแล้ว ทีมลำพูน ชนะไป 8-7 ประตู ทำให้ลำพูน วอริเออร์ คว้าแชมป์ “โค้กคัพ”กลุ่ม4 ภาคเหนือตอนบนไปครอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »