ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » รัตนปลื้มพ้นโทษแบนยึดตัวจริงต่อเนื่อง ตั้งเป้าซัดประตูให้มากขึ้น

รัตนปลื้มพ้นโทษแบนยึดตัวจริงต่อเนื่อง ตั้งเป้าซัดประตูให้มากขึ้น

Posted 08/10/2011 by thaileagueonline

 

รัตนะ เพ็ชรอาภรณ์ สุดปลืมพ้นโทษแบนกลับมาคืนฟอร์มเก่งยึดตัวจริงต่อเนื่อง  ตั้งเป้าปรับเรื่องยิงประตู เชื่อนัดหน้าเยือน แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด ยิงประตูแรกของเลกแรกได้แน่

ความเคลื่อนไหวของทีม "นักรบลาวาเพลิง" บุรีรัมย์ เอฟซี  จ่าฝูงของศึกดิวิชั่น 1 ซึ่งลงเล่นนัดล่าสุดเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาโดยบุกไปเสมอกับ กัลฟ์ สระบุรี เอฟซี 0-0 แต่ยังคงรั้งตำแหน่งจ่าฝูงของตารางต่อไป โดยทีมที่ตามหลังมาอย่าง บีบีซียู เอฟซี ยังสะดุดอย่างต่อเนื่องเมื่อบุกไปพ่าย ปตท.ระยอง 2-1

โดยล่าสุด รัตนะ เพ็ชรอาภรณ์ กองกลางตัวเก่งที่กลับมาโชว์ฟอร์มเก่งอีกครั้ง จนสามารถยึดตัวจริงมาครองอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่พลาดลงสนามาหลายนัดเนื่องจากติดโทษแบน ออกมาเผยว่า "ช่วงนี้รู้สึกยิ่งเล่นยิ่งมั่นใจ เพราะก่อนหน้านี้ไม่ค่อยได้ลงเล่นเลย เนื่องจากติดโทษแบน แต่พอได้กลับมาเล่นจึงทำผลงานได้ดี ซึ่งส่วนหนึ่งก็เพราะเพื่อนร่วมทีมล้วนแต่เป็นนักเตะฝีเท้าดีทั้งนั้น ทำให้ตนค่อนข้างโชคดีที่กลับมาไม่ต้องปรับตัวอะไรมาก เพราะทุกคนเล่นได้ดีอยู่แล้ว ซึ่งตนแค่ดึงจังหวะการเล่นเก่าๆกลับมาอีกครั้ง"

นอกจากนี้กองกลางตัวเชื่อมเกมลาวาเพลิงยังได้เผยอีกว่า "ในช่วงเลกที่สองนั้นตนยังไม่สามารถทำประตูช่วยทีมได้เลย ซึ่งโดยส่วนตัวตั้งเอาไว้ว่าอยากยิงซัก 2-3 ประตู ซ่งจากนี้ก็คงจะต้องกลับไปฝึกซ้อมอย่างหนัก โดยเฉพาะเรื่องการทำประตู โดยเกมหน้าที่เราจะบุกไปเยือน แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด นั้นตนก็ตั้งเป้าที่จะยิงประตูให้ได้เช่นกัน"

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ "นักรบลาวาเพลิง" บุรีรัมย์ เอฟซี จะบุกไปเยือน แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด วันที่ 16 ต.ค. นี้ที่สนาม ธูปะเตมีย์ เวลา 18.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ต้อม-ตุ้ย ยัน แข้งเทพ อาจยังไม่ใช่ทางเลือก
    วิธวราศักดิ์ อุปถัมป์นรากร และ กวิน คเชนทร์เดชา 2 กุนซือที่มีติดโผรายชื่อเข้าคุมแบงค็อก ยันการไปคุมแข้งเทพตอนนี้อาจจะยัง ไม่ใช่ทางเลือก โค้ชต้อมยันมีติดต่อมาครั้งเดียว แต่ยังไม่ได้คุยรายละเอียดอาจปัด ด้านโค้ชตุ้ย ยันชัดเอง นัดบางกอก หากบอร์ดอยากมีการเปลี่ยนแปลงไม่ว่ากัน เสียงแข็งไม่ย้ายไปไหนแน่นอน
  • เชเฟอร์ส่งซิกบีจีปล่อย ชาตรี ลงเล่นมากกว่านี้
    วินฟรีด เชเฟอร์ ออกมาส่งสัญญาณถึง บางกอกกล๊าส ให้โอกาส ชาตรี ฉิมทะเล ลงเล่นมากขึ้น เชื่อมั่นจะเป็นกองหน้าที่ยอดเยี่ยมได้หากมีการ พัฒนาอย่างต่อเนื่องและจะ ส่งผลดีกับทีมชาติไทยด้วย
  • โค้ชป้ำลั่นขอพาปลาทูขย้ำศรีราชาลุ้นหนีตาย
    ค้ชป้ำ วรวรรณ ชิตะวณิช กุนซือใหญ่ เอสซีจี สมุทรสงคราม ประกาศลั่นขอนำทีมปลาทูคะนองเปิดบ้านขย้ำ ศรีราชา ซิว 3 แต้ม เพื่อลุ้นหนีตายให้ได้
  • เซียก้า ยก เดอะก็อด มีคุณสมบัติของโค้ชเต็มเปี่ยม
    ดาโญ่ เซียก้า ออกโรงยกย่อง ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ นายคนใหม่ว่ามีคุณสมบัติของความเป็นโค้ชเพียบพร้อมแม้เจ้าตัวจะเพิ่งรับงานนี้เป็นครั้ง แรก เชื่อมั่นจะพาทีมลุ้นแชมป์ 2 รายการที่เหลือได้แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »