ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เซียก้า ยก เดอะก็อด มีคุณสมบัติของโค้ชเต็มเปี่ยม

เซียก้า ยก เดอะก็อด มีคุณสมบัติของโค้ชเต็มเปี่ยม

Posted 07/10/2011 by thaileagueonline

 

ดาโญ่ เซียก้า ออกโรงยกย่อง ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ นายคนใหม่ว่ามีคุณสมบัติของความเป็นโค้ชเพียบพร้อมแม้เจ้าตัวจะเพิ่งรับงานนี้เป็นครั้ง แรก เชื่อมั่นจะพาทีมลุ้นแชมป์ 2 รายการที่เหลือได้แน่นอน


ดาโญ่ เซียก้า ห้องเครื่องชาวไอวอรี่โค้สต์ของเมืองทอง ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก กล่าวยกย่อง ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ กุนซือคนใหม่ว่า มีคุณสมบัติครบถ้วนที่จะขึ้นมาเป็นนายใหญ่ในถิ่นยามาฮ่า สเตเดี้ยม แม้ว่าอดีตดาวเตะลิเวอร์พูลจะยังเป็นมือใหม่ในงานโค้ชก็ตาม

“เดอะก็อด”เปิดตัวอย่างเป็นทางการในฐานะกุนซือครั้งแรกก็สามารถนำ “กิเลนผยอง” บุกเอาชนะ เอสซีจี สมุทรสงคราม 3-1 โดย เซียก้า เผยผ่านเว็ปไซต์สโมสรว่า “เราเชื่อมั่นในทีมและในตัวของโค้ชคนใหม่ ฟาวเลอร์เป็นคนที่มีความรับผิดชอบสูง นั่นคือคุณสมบัติที่ดีของผู้เป็นโค้ช นอกจากนี้เขายังมีจิตวิทยาที่ดี และยังรู้จักยืดหยุ่นรูปแบบของเกมการเล่นให้เป็นตามสถานการณ์ที่เกิดขึ้น”

“พวกเราทุกคนเชื่อมั่นในตัวเขา เรายังมีลุ้นทั้งไทยพรีเมียร์ลีก และเอฟเอคัพ ตอนนี้ทีมกลับมาเข้าที่เข้าทางอีกครั้งหลังการเปลี่ยนแปลง เราเชื่อว่าเขาจะพาทีมไปสู่ความสำเร็จได้” กองกลางวัย 24 ปีทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมืองทองร่วงอยู่ที่176 ชลบุรีขยับ29อันดับ แรงกิ้งสโมสรโลก
    เมืองทอง ยูไนเต็ด อันดับร่วงจากจาก 138 มาอยู่ที่ 176 ของโลก แต่ยังคงเป็นอันดับ 1 ของอาเซียนต่อไป ขณะที่ ชลบุรี เอฟซี ขยับขึ้นมา 29 อันดับ อยู่ที่ 273
  • วินนี่บ่นกองหน้าไทยมีปัญหาในเกมระดับชาติ
    วินฟรีด เชเฟอร์ ยังบ่นทีมชาติไทยแก้ปัญหาศูนย์หน้าไม่ตกหลังไร้ชื่อ ธีรศิลป์ แดงดา และทำได้แค่เสมอจอร์แดนในการอุ่นเครื่อง อย่างไรก็ตามเขาชื่นชมการเติมเกมของ ธีราทร แบ็กจอมบุกและเชื่อว่าทัพช้างศึกได้ประโยชน์จากเกมนี้ก่อนจะดวลแข้ง ซาอุดิอาระเบีย
  • ซีเกมส์อุ่นพ่ายชลบุรี 2-3 เตรียมบินฉะลอดช่อง 10 ต.ค.นี้
    ทีมชาติไทย ชุดสู้ศึกซีเกมส์ อุ่นเครื่องไม่สวย โดยบุกไปแพ้ให้กับ ชลบุรี เอฟซี 2-3 "น้าเหม่ง" ประพล พงษ์พาณิชย์ กุนซือทีมชาติไทย พอใจรูปเกม แต่ยังติงแนวรับเสียง่ายไปหน่อย ส่วน “บิ๊กกาเซ็ม” เกษม จริยวัฒน์วงศ์ ผจก.ทีม เผยมี 11 ตัวจริงในใจแล้ว เตรียมบินไปอุ่นแข้ง สิงคโปร์ 10 ต.ค.นี้ พร้อมเล็งอุ่น กิเลนผยอง-ปราสาทสายฟ้า ก่อนตัดตัว ฟุ้งจับสลากเจอใครก็ได้ไม่มีหวั่น
  • "วินนี" เน้นไทยเร่งกดดันซาอุฯ
    "วินนี" วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทย สั่งแข้งไทยเล่นเต็มที่ 100 % ในนัดอุ่นเครื่องกับ จอร์แดน ในวันพฤหัสบดีที่ 6 ตุลาคมนี้ พร้อมสั่งเข้มต้องกดดัน ซาอุดิอาระเบีย ได้ตั้งแต่ต้นเกมในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสาม นัดที่ 3 ของกลุ่มดี วันอังคารที่ 11 ตุลาคม 2554

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »