ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "วินนี" เน้นไทยเร่งกดดันซาอุฯ

"วินนี" เน้นไทยเร่งกดดันซาอุฯ

Posted 06/10/2011 by ผู้จัดการ

 

"วินนี" วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทย สั่งแข้งไทยเล่นเต็มที่ 100 % ในนัดอุ่นเครื่องกับ จอร์แดน ในวันพฤหัสบดีที่ 6 ตุลาคมนี้ พร้อมสั่งเข้มต้องกดดัน ซาอุดิอาระเบีย ได้ตั้งแต่ต้นเกมในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสาม นัดที่ 3 ของกลุ่มดี วันอังคารที่ 11 ตุลาคม 2554 
 
  
สำหรับการเตรียมความพร้อมศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสาม นัดที่ 3 ของกลุ่มดี ที่ ไทย จะเปิดสนามราชมังคลากีฬาสถานพบกับ ซาอุดิอาระเบีย ในวันอังคารที่ 11 ตุลาคม 2554

โดย "วินนี" กล่าวว่า "นักเตะที่เรียกติดทีมชาติทั้ง 23 คน อย่าเพิ่งคิดว่าตนเองเก่งแล้ว เนื่องจากผลงานที่ออกใน 2 นัดที่ผ่านมา ที่แพ้ ออสเตรเลีย 1-2 และ ชนะ โอมาน 3-0 ซึ่งทุกคนต้องห้ามพอใจแค่ตรงนั้น ต้องสื่อสารให้ชัดเจนและทำหน้าที่อย่างหนักต่อไป ส่วน "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้า และ "เจ้าโก้" ดัสกร ทองเหลา กองกลาง ที่มีอาการบาดเจ็บต้องทำการแยกซ้อมต่างหาก โดยรายหลังได้ให้ไปพบ หมอไพศาล จันทร์พิทักษ์ แพทย์ประจำสมาคมฟุตบอลฯ เพื่อทำพื้นรองเท้าเพื่อลดอาการบาดเจ็บที่ส้นเท้า และจะพยายามทำให้ทั้ง 2 คนฟื้นตัวให้เร็ว ขณะเดียวกันตนอยากฝากให้ทุกสโมสรอย่าส่งนักเตะลงเล่นทั้งที่มีอาการบาดเจ็บ"

นอกจากนี้ กุนซือเมืองเบียร์ ยังไม่สามารถเปิดรายชื่อนักเตะที่จะลงนัดเจอกับ ซาอุดิอาระเบีย ในวันที่ 11 ตุลาคมนี้ได้ "ทั้งนี้ต้องดูความพร้อมของร่างกาย, ความฟิต และอยากให้ทุกคนสู้อย่างเต็มที่เหมื่อนเกมที่ชนะ โอมาน นอกจากนี้ยังคงต้องการให้แฟนบอลเข้ามาชมเกมในสนามกันให้มากๆ อย่างไรก็ตามภาพรวมของทีมตอนนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก ส่วนนัดอุ่นเครื่องกับ จอร์แดน ในวันพฤหัสบดีที่ 6 ตุลาคม ไม่ว่าจะส่งตัวจริงหรือสำรองทุกคนต้องเต็มที่ 100 % และต้องชนะให้ได้เพื่อเป็นจิตวิทยาก่อนการพบกับ ซาอุดิอาระเบีย ต่อไป"

"ส่วนความคาดหวังในนัดเจอ ซาอุฯ ยอมรับว่าเป็นเรื่องยากที่จะชนะได้ แต่เชื่อว่าเป็นสิ่งที่ทำได้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับลูกทีมในการกดดันให้ได้ดีเหมือนกับตอนเล่นชนะ โอมาน และขึ้นอยู่กับสภาพแวดล้อมต่างๆ อาทิ กรรมการ ส่วนตนก็พร้อมจะทำหน้าที่ของให้ดีที่สุด" หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ถกทีมชาติเครียดวันเก็บตัวซีเกมส์ไม่ลงล็อกส่อเลื่อนคิวไทยลีกวุ่น
    ประชุมคณะบริหารทีมชาติไทยเครียด ถกคิวเก็บตัวซีเกมส์ไม่ลงล็อก ส่อปัญหาวุ่นกระทบโปรแกรมลีกกระจุย กาเซ็มตัดปัญหาไม่เอาแข้งชุดใหญ่ วินนี่มั่นใจทุบซาอุฯ ได้ บิ๊กฮั่นเสนอนำ 16 ปีเก็บตัวบราซิล ชุด 19 ปีเตรียมลงเตะแม่โขงคัพ โต๊ะเล็กหญิงตั้งเป้าคว้าทอง
  • กฟภ.ส่อแยกบุรีรัมย์ ผู้ว่าฯแย้มหากลาวาขึ้นไทยลีก
    ผู้ว่าการการไฟฟ้าส่วนภูมิยอมรับมีแนวโน้มที่จะแยกตัวกับบุรีรัมย์ พีอีเอหลังมีข่าวลือหลุดมาตลอด ยอมรับเจ้าของคนเดียวควบทำสองทีมใน ลีกไม่ได้ ยันไม่ซีเรียสเพราะที่ผ่านมาไม่ได้ลงทุนแม้แต่บาทเดียว
  • กิเลนเอาจริง!!ประกาศล่าตัว คูตินโญ่ จากคูเวต
    เมืองทอง ประกาศล่าตัว โรเจอริโอ คูตินโญ่ จอมทัพของ คูเวต เอสซี มาร่วมทัพในปีหน้า โดยบิ๊กเป้ ยืนยันผ่านเว็ปสโมสรว่าได้ยื่นข้อเสนอ ให้แข้งแซมบ้าพิจารณาแล้ว เช่นเดียวกับ เดอะก็อด ที่หนุนให้คว้าดาวเตะรายนี้เช่นกัน
  • พลิกแผ่นดิน สำรวจนักเตะอาเซียน ในเวทีลูกหนังยุโรป
    หากพูดถึงนักเตะเอเชีย ที่ค้าแข้งในลีกฟุตบอลของยุโรป คงมีหลายคนที่แฟนบอลนึกถึงกัน แต่ปฏิเสธไม่ได้ว่า เปอร์เซ็นต์ส่วนใหญ่ เป็นบรรดาแข้งจากญี่ปุ่น และ เกาหลีใต้ น้อยหนักที่จะมีผู้เล่นจากย่านเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ฝ่าด่านอรหัตถ์เข้าไปพิสูจน์ฝีเท้าได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »