ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิเลนเอาจริง!!ประกาศล่าตัว คูตินโญ่ จากคูเวต

กิเลนเอาจริง!!ประกาศล่าตัว คูตินโญ่ จากคูเวต

Posted 05/10/2011 by thaileagueonline

 

เมืองทอง ประกาศล่าตัว โรเจอริโอ คูตินโญ่ จอมทัพของ คูเวต เอสซี มาร่วมทัพในปีหน้า โดยบิ๊กเป้ ยืนยันผ่านเว็ปสโมสรว่าได้ยื่นข้อเสนอ ให้แข้งแซมบ้าพิจารณาแล้ว เช่นเดียวกับ เดอะก็อด ที่หนุนให้คว้าดาวเตะรายนี้เช่นกัน


รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้จัดการทั่วไปเมืองทอง ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีกให้สัมภาษณ์ผ่านเว็ปไซต์สโมสรว่าได้ยื่นข้อเสนอให้ โรเจอริโอ คูตินโญ่ เพลเมกเกอร์ตัวแสบของคูเวต เอสซี พิจารณาเพื่อดึงตัวมาค้าแข้งในถิ่นยามาฮ่า สเตเดี้ยม ฤดูกาลหน้าแล้วหลังถูกยอดดาวเตะแซมบ้าเล่นงานจนตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย เอเอฟซี คัพ

คูตินโญ่ เล่นงานแนวรับของ “กิเลนผยอง”ได้ทั้งสองเกมที่พบกันบนคูเวต และกรุงเทพฯ และเป็นคนยิงประตูเดียวให้ อัล คูเวต ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศด้วยสกอร์รวม 1-0

“ด้วยสไตล์การเล่นของเขาน่าจะเหมาะกับทีมเมืองทองฯรวมถึงสภาพอากาศของเมืองไทยที่ไม่ร้อนมากจนเกินไปทั้งเรื่องวัฒนธรรมการใช้ชีวิตในไทยน่าจะทำให้เขาเล่นได้ง่ายกว่าในคูเวตและที่สำคัญแฟนบอลในไทยลีกโดยเฉพาะอย่างยิ่งของทีมเมืองทองฯที่น่าจะดึงดูดนักเตะระดับนี้มาเล่นได้ ส่วนเรื่องการติดต่อนั้นได้มีการทาบทามไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว”บิ๊กเป้ กล่าวกับเอ็มทียูทีดีดอททีวี

ส่วน ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ กุนซือชั่วคราวของเมืองทอง ก็สนับสนุนให้ทีมคว้าตัวดาวเตะวัย 24 ปีรายนี้เช่นกัน “ทุกคนเห็นแล้วว่าเขาเป็นนักเตะที่ดีมีความสามารถเฉพาะตัวและความเร็วสูงที่สามารถสร้างความแตกต่างในไทยลีกและระดับเอเชียได้ รวมถึงเล่นได้ทั้งกองกลางและกองหน้าทั้งสองเกมที่พบกับเราเขาโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดถ้าได้ร่วมทีมเมืองทองฯเป็นเรื่องที่ดีการที่ได้นักตะที่มาตรฐานสูงมาร่วมกับในนักเตะในทีมที่มีอยู่จะช่วยพัฒนาทีมให้ดีขึ้นอย่างแน่นอนส่วนเรื่องการติดต่อนั้นคงเป็นหน้าที่ของทางทีมงานบริหาร”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พลิกแผ่นดิน สำรวจนักเตะอาเซียน ในเวทีลูกหนังยุโรป
    หากพูดถึงนักเตะเอเชีย ที่ค้าแข้งในลีกฟุตบอลของยุโรป คงมีหลายคนที่แฟนบอลนึกถึงกัน แต่ปฏิเสธไม่ได้ว่า เปอร์เซ็นต์ส่วนใหญ่ เป็นบรรดาแข้งจากญี่ปุ่น และ เกาหลีใต้ น้อยหนักที่จะมีผู้เล่นจากย่านเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ฝ่าด่านอรหัตถ์เข้าไปพิสูจน์ฝีเท้าได้
  • ศราวุฒิหลุด!วินนี่หั่นแข้งไทยเหลือ23คนแล้ว
    "วินนี่" วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทย ตัดสินใจหั่นนักเตะ 4 ราย ที่เรียกมาซ้อม 27 รายก่อนหน้านี้ เหลือ 23 แข้ง ทันเดดไลน์ส่งรายชื่อให้ "ฟีฟ่า" ก่อนเปิดบ้านดวลกับ "เศรษฐีน้ำมัน" ซาอุดีอาระเบีย ในศึกฟุตบอลโลก รอบคัด โดย ศราวุฒิ มาสุข แข้งจาก ด.2 ของ จามจุรี ยูไนเต็ด ที่สร้างความฮือฮาเรียกมาติดชุดใหญ่ ปิ๋วรายแรก นอกจากนั้นยังมี สุทธินันท์ พุกหอม, ฉัตรชัย บุตรพรม และ อาทิตย์ สุนทรพิธ กระเด็นเช่นกัน
  • ฟาวเลอร์ตั้งเป้านำเมืองทองฯซิวดับเบิ้ลแชมป์
    ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ตำนานลูกหนัง ลิเวอร์พูล มุ่งมั่นขอนำ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ผงาดคว้าดับเบิ้ลแชมป์ ในฤดูกาลนี้ให้ได้ รับการทำหน้าที่โค้ช-ผู้เล่น ถือเป็นงานสุดท้าทาย และก็ไม่เคยตื่นเต้นกับการทำหน้าที่นี้ พร้อมปลื้ม คุมทีมเกมแรกก็คว้า 3 คะแนนมาได้อย่างสุดยอด
  • ปลาทูเปิดทาง"โค้ชหรั่ง"ช่วยอาร์มี่
    สมศักดิ์ ศิริธรรม ประธานสโมสรเอสซีจี สมุทรสงคราม เผยเปิดทางให้ ชาญวิทย์ ผลชีวิน ประธานฝ่ายเทคนิคของทีมไปช่วย อาร์มี่ ยูไนเต็ด ทีมร่วมศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 โดยบอกเหตุผลว่าเต็มใจเสียสละให้กับประธานสโมสร “สุภาพบุรุษวงจักร” อย่าง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้บัญชาการทหารบกที่เหน็ดเหนื่อยกับภารกิจปกป้องประเทศชาติ รวมถึงเคยมีบุญคุณกับ “โค้ชหรั่ง” มาก่อน พร้อมทั้งยินดีรับข้อเสนอจากสโมสรอื่นๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »