ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฟาวเลอร์ตั้งเป้านำเมืองทองฯซิวดับเบิ้ลแชมป์

ฟาวเลอร์ตั้งเป้านำเมืองทองฯซิวดับเบิ้ลแชมป์

Posted 05/10/2011 by siamsport

 

ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ตำนานลูกหนัง ลิเวอร์พูล มุ่งมั่นขอนำ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ผงาดคว้าดับเบิ้ลแชมป์ ในฤดูกาลนี้ให้ได้ รับการทำหน้าที่โค้ช-ผู้เล่น ถือเป็นงานสุดท้าทาย และก็ไม่เคยตื่นเต้นกับการทำหน้าที่นี้ พร้อมปลื้ม คุมทีมเกมแรกก็คว้า 3 คะแนนมาได้อย่างสุดยอด

 

ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ โค้ชชั่วคราว และผู้เล่น เมืองทอง-หนองจอก ยูไนเต็ด แชมป์ไทย พรีเมียร์ลีก 2 สมัยล่าสุด ออกมาเผยว่า ตนตั้งเป้าที่จะนำทัพ "กิเลนผยอง" ผงาดคว้าแชมป์ลีกสูงสุดแดนสยาม และถ้วยมูลนิธิไทยคม เอฟเอ คัพ ในฤดูกาลนี้ให้ได้

อดีตดาวยิงทีมชาติอังกฤษวัย 36 ปี เพิ่งเปิดตัวสวยในฐานะนายใหญ่ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ด้วยการนำทีมทุบ เอสซีจี สมุทรสงคราม 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ชัยชนะในเกมนี้ยังทำให้พวกเขาตามหลัง บุรีรัมย์ พีอีเอ จ่าฝูง อยู่ห่างๆ ถึง 9 คะแนน เลยทีเดียว

ฟาวเลอร์ ซึ่งย้ายมาเล่นกับ "กิเลนผยอง" ในฐานะผู้เล่น เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา เปิดใจว่า "ความท้าทายเป็นสิ่งที่สำคัญมาก สำหรับผมในตอนนี้ก็คือ การนำทีมป้องกันแชมป์ไทย พรีเมียร์ลีก และคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ เพราะการคว้าแชมป์จะทำให้ เมืองทองฯ ได้กลับไปเล่นในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือ เอเอฟซี คัพ ในฤดูกาลหน้า"

"นี่เป็นเกมแรกของผม (ในฐานะโค้ช) และผมก็ไม่ได้รู้สึกกดดันกับบทบาทใหม่เลย ผมดีใจที่เราสามารถเก็บ 3 คะแนนได้สำเร็จ และผมก็ขอขอบคุณนักเตะทุกๆ คนด้วยสำหรับความสำเร็จนี้ ผมดีใจที่เราสามารถครองเกมเอาไว้ได้หมด" ตำนานลูกหนัง ลิเวอร์พูล ซึ่งเป็นโค้ช เมืองทองฯ ยูไนเต็ด คนที่ 5 ในรอบ 3 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปลาทูเปิดทาง"โค้ชหรั่ง"ช่วยอาร์มี่
    สมศักดิ์ ศิริธรรม ประธานสโมสรเอสซีจี สมุทรสงคราม เผยเปิดทางให้ ชาญวิทย์ ผลชีวิน ประธานฝ่ายเทคนิคของทีมไปช่วย อาร์มี่ ยูไนเต็ด ทีมร่วมศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 โดยบอกเหตุผลว่าเต็มใจเสียสละให้กับประธานสโมสร “สุภาพบุรุษวงจักร” อย่าง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้บัญชาการทหารบกที่เหน็ดเหนื่อยกับภารกิจปกป้องประเทศชาติ รวมถึงเคยมีบุญคุณกับ “โค้ชหรั่ง” มาก่อน พร้อมทั้งยินดีรับข้อเสนอจากสโมสรอื่นๆ
  • ชลบุรีเตรียมอุ่นเครื่องทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ 5 ต.ค.นี้
    ชลบุรี เอฟซี เตรียมลงฟาดแข้งนัดอุ่นเครื่องกับ ทีมชาติไทย ชุดลุยศึกซีเกมส์ วันพุธที่ 5 ต.ค.นี้ โค้ชเฮง วิทยา เลาหกุล ผจก.ทีม เชื่อได้ประโยชน์ในช่วงที่ไทยพรีเมียร์ลีกพักการแข่งขัน พร้อมลุยเหนือวางคิมอุ่นแข้ง พิษณุโลก, เพรชบูรณ์ ตามลำดับ
  • แต๊กมั่นใจกองหลังท่าเรือจับโออ็องซ่าไม่อยู่แน่
    อรรถพล ปุษปาคม กุนซือบุรีรัมย์ พีอีเอ แสดงความมั่นใจ กองหลังการท่าเรือ คู่ชิงโตโยต้า ลีกคัพ ไม่มีทางประกบ ฟร็องค์ โออ็องซ่า ศูนย์หน้าตัวเก่งของทีมปราสาทสายฟ้าได้แน่ พร้อมคุยฟุ้ง บุรีรัมย์ พีอีเอ ล้างแค้นสิงห์เจ้าท่าซิวแชมป์ได้แน่นอน
  • วินนี่หวั่นมุ้ย-โก้เดี้ยงซ้ำ อาจพักเกมอุ่นจอร์แดน 6 ต.ค. นี้
    วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทยเซ็งรายงานตัววันแรกเจ็บเพียบ เชื่อขาด ฉัตรชัย และ สินทวีชัย ไม่ส่งผลกระทบ หวั่นอาการ ดัสกร กับ ธีรศิลป์ ไม่ส่งอุ่นเครื่อง จอร์แดน 6 ต.ค. หวังฟิตลงเล่นทันรับ ซาอุดิอาระเบีย โค้งง้วนชง สราวุธ เจ๋งพอติด 23 ขุนพล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »