ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ชลบุรีเตรียมอุ่นเครื่องทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ 5 ต.ค.นี้

ชลบุรีเตรียมอุ่นเครื่องทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ 5 ต.ค.นี้

Posted 04/10/2011 by thaileagueonline

 

ชลบุรี เอฟซี เตรียมลงฟาดแข้งนัดอุ่นเครื่องกับ ทีมชาติไทย ชุดลุยศึกซีเกมส์ วันพุธที่ 5 ต.ค.นี้ โค้ชเฮง วิทยา เลาหกุล ผจก.ทีม เชื่อได้ประโยชน์ในช่วงที่ไทยพรีเมียร์ลีกพักการแข่งขัน พร้อมลุยเหนือวางคิมอุ่นแข้ง พิษณุโลก, เพรชบูรณ์ ตามลำดับ


ความเคลื่อนไหวทีม  “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ทีมดังแห่งภาคตะวันออก ที่มีโปรแกรมทำการแข่งขัน สปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก นัดต่อไปพบกับ อินทรีเพื่อนตำรวจ ในวันเสาร์ที่ 15 ต.ค.นี้ ที่สนามชลบุรี สเตเดียม เวลา 18.00 น.

ล่าสุดทางสโมสรชลบุรี เอฟซี ได้ออกมาเปิดเผยว่า ทีมฉลามชลจะลงทำการแข่งขันฟุตบอลนัดอุ่นเครื่องกับทีมชาติไทย ชุดสู้ศึกฟุตบอลซีเกมส์ ครั้งที่ 26 ที่ประเทศ อินโดนิเซีย ในวันพุธที่ 5 ต.ค.นี้ ที่สนามชลบุรี สเตเดี้ยม เวลา 17.00 น. เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมก่อนที่ทีมชลบุรีจะทำการแข่งขันกับ อินทรีเพื่อนตำรวจ ในวันเสาร์ที่ 15 ต.ค.นี้ต่อไป

โดย “โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล ผจก.ทีมชลบุรี เอฟซี ได้ออกมาเปิดเผยว่า  “ตอนนี้เรากำลังเตรียมความพร้อมก่อนเกมกับ เพื่อนตำรวจ ในวันที่ 15 ต.ค.นี้อยู่ แม้นักเตะหลักของทีมส่วนใหญ่จะมีชื่อติดอยู่ในทีมชาติชุดใหญ่ก็ตาม แต่ตนก็ต้องการให้นักเตะทุกคนที่เหลือฟิตสมบูรณ์และมีความพร้อมมากที่สุดก่อนกลับมาแข่งขันในโปรแกรมนัดที่เหลืออีกครั้ง”

ซึ่งนอกจากการอุ่นเครื่องนัดนี้เรายังมีโปรแกรมเดินทางไปอุ่นเครื่องเพิ่มเติมอีก 2 นัด คือวันที่ 8 ต.ค. กับ พิษณุโลก TSY เอฟซี และ วันที่ 9 ต.ค. กับ เพรชบูรณ์ เอฟซี ซึ่งตนเชื่อว่าการอุ่นเครื่องทั้ง 3 นัดนี้จะเป็นประโยชน์อย่างมากต่อทีมชลบุรีในช่วงที่ไทยพรีเมียรลีกพักการแข่งขันเพื่อหลีกทางให้ทีมชาติชุดใหญ่อย่างแน่นอน”

สำหรับการอุ่นเครื่องระหว่าง ชลบุรี เอฟซี กับ ทีมชาติชุดซีเกมส์ จะมีขึ้นที่สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม ในวันพุธที่ 5 ต.ค.นี้ เวลา 17.00 น. โดยจะเปิดจำหน่ายบัตรเข้าชมเกมในราคา 30 บาท ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป ที่หน้าสนามชลบุรี สเตเดี้ยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แต๊กมั่นใจกองหลังท่าเรือจับโออ็องซ่าไม่อยู่แน่
    อรรถพล ปุษปาคม กุนซือบุรีรัมย์ พีอีเอ แสดงความมั่นใจ กองหลังการท่าเรือ คู่ชิงโตโยต้า ลีกคัพ ไม่มีทางประกบ ฟร็องค์ โออ็องซ่า ศูนย์หน้าตัวเก่งของทีมปราสาทสายฟ้าได้แน่ พร้อมคุยฟุ้ง บุรีรัมย์ พีอีเอ ล้างแค้นสิงห์เจ้าท่าซิวแชมป์ได้แน่นอน
  • วินนี่หวั่นมุ้ย-โก้เดี้ยงซ้ำ อาจพักเกมอุ่นจอร์แดน 6 ต.ค. นี้
    วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทยเซ็งรายงานตัววันแรกเจ็บเพียบ เชื่อขาด ฉัตรชัย และ สินทวีชัย ไม่ส่งผลกระทบ หวั่นอาการ ดัสกร กับ ธีรศิลป์ ไม่ส่งอุ่นเครื่อง จอร์แดน 6 ต.ค. หวังฟิตลงเล่นทันรับ ซาอุดิอาระเบีย โค้งง้วนชง สราวุธ เจ๋งพอติด 23 ขุนพล
  • ไพฑูรย์ขาหักชวดช่วยทีมจนจบฤดูกาล
    ไพฑูรย์ เทียบมา แบ็คขวา เมืองฯทอง ยูไนเต็ด ต้องพักฟื้นประมาณ 4 – 6 เดือน หลังได้รับบาดเจ็บขาหักเกม บุกไปชนะ “ปลาทูคะนอง” เอสซีจี สมุทรสงคราม 3-1
  • 4ต.ค.เตรียมลงดาบฉลามชลส่อโดนอ่วมปรับ-แบน
    "ฉลามชล" ชลบุรี ส่อเค้าโดนอ่วมทั้งปรับทั้งแบน จากเหตุการณ์ความวุ่นวายหลังเกมโตโยต้า ลีก คัพ ที่แฟนบอลบางส่วนใช้ก้อนหินปารถบัสของนักเตะบุรีรัมย์ พีอีเอ ด้าน "บิ๊กเปี๊ยก" องอาจ ก่อสินค้า เตรียมเรียกสองฝ่ายชี้แจงพร้อมประชุมเพื่อหาบทลงโทษในวันที่ 4 ต.ค. นี้ ขณะที่ วิทยา คุณปลื้ม ปธ.สโมสรชลบุรี จวกแฟนคลับตัวเอง พร้อมประกาศหาคนผิดรับโทษทางกฎหมาย และแบนแฟนบอล ชลบุรี ห้ามเข้าชมเกม ไทยลีก วันที่ 15 ต.ค. นี้อีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »