ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ปลาทูเปิดทาง"โค้ชหรั่ง"ช่วยอาร์มี่

ปลาทูเปิดทาง"โค้ชหรั่ง"ช่วยอาร์มี่

Posted 05/10/2011 by ผู้จัดการ

 

สมศักดิ์ ศิริธรรม ประธานสโมสรเอสซีจี สมุทรสงคราม เผยเปิดทางให้ ชาญวิทย์ ผลชีวิน ประธานฝ่ายเทคนิคของทีมไปช่วย อาร์มี่ ยูไนเต็ด ทีมร่วมศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 โดยบอกเหตุผลว่าเต็มใจเสียสละให้กับประธานสโมสร “สุภาพบุรุษวงจักร” อย่าง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้บัญชาการทหารบกที่เหน็ดเหนื่อยกับภารกิจปกป้องประเทศชาติ รวมถึงเคยมีบุญคุณกับ “โค้ชหรั่ง” มาก่อน พร้อมทั้งยินดีรับข้อเสนอจากสโมสรอื่นๆ 
 
  
หลังจากมีข่าวว่า อาร์มี่ ยูไนเต็ด เล็งดึง “อ.หรั่ง” ชาญวิทย์ ผลชีวิน จาก เอสซีจี สมุทรสงคราม ไปคุมทีมภายหลัง “โค้ชก๊อก” พงษ์พันธ์ วงษ์สุวรรณ ลาออกจากตำแหน่งประธานเทคนิค พร้อมกับ ธนเดช ฟูประเสริฐ ที่สละเก้าอี้กุนซือตาม โดยมี อดุลย์ รุ่งเรือง ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนเข้ามารักษาการแทน ล่าสุด สมศักดิ์ ศิริธรรม บอสใหญ่ทีม “ปลาทูคะนอง” ออกมาเผยถึงเรื่องนี้ว่า “สโมสรได้คุยกับ อ.หรั่ง ตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 29 กันยายนที่ผ่านมา ซึ่งเราก็ยินดีให้ไปช่วย อาร์มี่ ยูไนเต็ด ทันทีตามที่ท่าน ผบ.ทบ. เอ่ยปากมา”

“บิ๊กเปี๊ยก” กล่าวเพิ่มเติมถึงสาเหตุที่ตัดสินใจให้อดีตกุนซือทีมชาติไทยไปช่วย “สุภาพบุรุษวงจักร” ว่า “ท่าน ผบ.ทบ. เหน็ดเหนื่อยกับการเป็นแม่ทัพคอยดูแลปกป้องประเทศมาไม่รู้เท่าไหร่ เราในฐานะที่เป็นประชาชนชาวไทยคนหนึ่งจึงยินดีให้ความช่วยเหลือท่าน ผบ.ทบ. ที่ต้องการ อ.หรั่ง ไปช่วยทีมทำผลงานให้ดีขึ้น นอกจากนั้น อ.หรั่ง ยังเคยได้รับทุนจากท่าน ผบ.ทบ. ให้ไปอบรมโค้ชที่ประเทศบราซิล นี่จึงเป็นโอกาสที่เราจะให้ อ.หรั่ง ได้ตอบแทนบุญคุณที่เคยมีกันมาก่อนหน้านี้”

อย่างไรก็ดี นายสมศักดิ์ ได้ชี้แจงถึงรายละเอียดที่ให้ อ.ชาญวิทย์ ไปร่วมงานกับ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ว่า “เราให้ อ.หรั่ง ไปช่วยท่าน ผบ.ทบ.จนจบฤดูกาลนี้ก็จริง แต่ว่าเขายังรับเงินเดือนจากสโมสรอยู่ ซึ่ง อ.หรั่ง ก็ยังติดต่อประสานงานและให้คำปรึกษากับ “โค้ชป้ำ” วรวรรณ ชิตะวณิช ในการทำทีมเอสซีจี สมุทรสงคราม อยู่เหมือนเดิม เพียงแต่ว่า อ.หรั่ง จะมีหน้าที่ในการให้คำแนะนำกับ อาร์มี่ ยูไนเต็ด เพิ่มขึ้นมาเท่านั้น ส่วนเรื่องที่ว่าจะย้ายไปคุมทีมแบบถาวรในฤดูกาลหน้าก็คงต้องมาตกลงกันอีกทีในภายหลัง”

ขณะเดียวกัน “บิ๊กเปี๊ยก” ยังเอ่ยถึง โนงูจิ ปินโต ผู้รักษาประตูชาวญี่ปุ่นเชื้อสายบราซิลที่เพิ่งเดินทางกลับไปยังแดนซามูไรเพื่อฝึกสอนฟุตบอลให้กับเยาวชนว่า “ในช่วงเปิดตลาดเลกสองมีข่าวว่าเขาได้รับการติดต่อจาก บางกอกกล๊าส รวมทั้งเกือบได้ย้ายไปอยู่กับ บุรีรัมย์ เอฟซี แต่สุดท้ายก็ย้ายไม่ทันปิดตลาดในขณะที่เราใส่ชื่อนักเตะต่างชาติคนอื่นไปแทนจนครบโควตา ทำให้เขาเล่นในเลกสองไม่ได้และล่าสุดก็มีข่าวว่า ราชบุรี เอฟซี ทีมในลีกภูมิภาค ดิวิชัน 2 ต้องการยืมตัว ปินโต ออกมาอีก”

“แต่การที่เขากลับไปสอนฟุตบอลที่ญี่ปุ่นหมายความว่าเขาจะยังไม่ย้ายไปเล่นให้กับทีมอื่น อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ตลาดนักเตะกลับมาเปิดอีกครั้ง ผมยินดีรับข้อเสนอของทุกสโมสรที่สนใจดึง ปินโต ไปร่วมทีมโดยมีข้อแม้ว่าต้องตกลงซื้อสัญญาของเขาที่เหลืออยู่อีก 1 ปี” นายใหญ่ของทีมดังเมืองแม่กลอง ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชลบุรีเตรียมอุ่นเครื่องทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ 5 ต.ค.นี้
    ชลบุรี เอฟซี เตรียมลงฟาดแข้งนัดอุ่นเครื่องกับ ทีมชาติไทย ชุดลุยศึกซีเกมส์ วันพุธที่ 5 ต.ค.นี้ โค้ชเฮง วิทยา เลาหกุล ผจก.ทีม เชื่อได้ประโยชน์ในช่วงที่ไทยพรีเมียร์ลีกพักการแข่งขัน พร้อมลุยเหนือวางคิมอุ่นแข้ง พิษณุโลก, เพรชบูรณ์ ตามลำดับ
  • แต๊กมั่นใจกองหลังท่าเรือจับโออ็องซ่าไม่อยู่แน่
    อรรถพล ปุษปาคม กุนซือบุรีรัมย์ พีอีเอ แสดงความมั่นใจ กองหลังการท่าเรือ คู่ชิงโตโยต้า ลีกคัพ ไม่มีทางประกบ ฟร็องค์ โออ็องซ่า ศูนย์หน้าตัวเก่งของทีมปราสาทสายฟ้าได้แน่ พร้อมคุยฟุ้ง บุรีรัมย์ พีอีเอ ล้างแค้นสิงห์เจ้าท่าซิวแชมป์ได้แน่นอน
  • วินนี่หวั่นมุ้ย-โก้เดี้ยงซ้ำ อาจพักเกมอุ่นจอร์แดน 6 ต.ค. นี้
    วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทยเซ็งรายงานตัววันแรกเจ็บเพียบ เชื่อขาด ฉัตรชัย และ สินทวีชัย ไม่ส่งผลกระทบ หวั่นอาการ ดัสกร กับ ธีรศิลป์ ไม่ส่งอุ่นเครื่อง จอร์แดน 6 ต.ค. หวังฟิตลงเล่นทันรับ ซาอุดิอาระเบีย โค้งง้วนชง สราวุธ เจ๋งพอติด 23 ขุนพล
  • ไพฑูรย์ขาหักชวดช่วยทีมจนจบฤดูกาล
    ไพฑูรย์ เทียบมา แบ็คขวา เมืองฯทอง ยูไนเต็ด ต้องพักฟื้นประมาณ 4 – 6 เดือน หลังได้รับบาดเจ็บขาหักเกม บุกไปชนะ “ปลาทูคะนอง” เอสซีจี สมุทรสงคราม 3-1

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »