ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กฟภ.ส่อแยกบุรีรัมย์ ผู้ว่าฯแย้มหากลาวาขึ้นไทยลีก

กฟภ.ส่อแยกบุรีรัมย์ ผู้ว่าฯแย้มหากลาวาขึ้นไทยลีก

Posted 06/10/2011 by thaileagueonline

 

ผู้ว่าการการไฟฟ้าส่วนภูมิยอมรับมีแนวโน้มที่จะแยกตัวกับบุรีรัมย์ พีอีเอหลังมีข่าวลือหลุดมาตลอด ยอมรับเจ้าของคนเดียวควบทำสองทีมใน ลีกไม่ได้ ยันไม่ซีเรียสเพราะที่ผ่านมาไม่ได้ลงทุนแม้แต่บาทเดียว


ณรงค์ศักดิ์  กำมเลศ ผู้ว่าการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ยอมรับว่าข่าวลือเรื่องการแยกตัวกับ บุรีรัมย์ พีอีเอ ในฤดูกาลหน้ามีความเป็นไปได้เช่นกันแม้ในเวลานี้จะยังไม่มีข้อสรุปและการเจรจาใดๆทั้งสิ้น ชี้หากบุรีรัมย์ เอฟซี เลื่อนชั้นจะมี 2 ทีมที่ใช้เจ้าของร่วมกันไม่ได้

“ทุกอย่างยังคงเป็นเพียงแค่ข่าวลือเราจะมีการประชุมเพื่อตกลงกันอีกครั้ง ซึ่งที่ผ่านมา กฟภ.ไม่ได้ใช้เงินลงทุนกับทีมเลย เพราะฉะนั้นเราคงไม่มีปัญหา หากจะมีการแยกตัว”

การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เคยประสบความสำเร็จสูงสุดในการคว้าแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2008 ก่อนที่ เนวิน ชิดชอบ อดีตนักการเมืองชื่อดังจะเข้ามาเทคโอเวอร์พร้อมย้ายไปอยู่ บุรีรัมย์ เมื่อปี 2010 และสามารถสร้างทีมจนยิ่งใหญ่มีลุ้นคว้าแชมป์อีกครั้งหลังนำโด่งเป็นจ่าฝูงในปีนี้

อย่างไรก็ตาม ผู้ว่ากฟภ.คนที่ 11 ปฏิเสธข่าวที่ว่าการไฟฟ้าฯ จะหันไปสนับสนุน เชียงใหม่ เอฟซี ในดิวิชั่น 1 แทนหากต้องย้ายออกจากบุรีรัมย์ “เรายังไม่มีการติดต่อหรือทาบทามจากใคร หากมีการแยกตัวคงต้องหารือกันอีกครั้ง แต่ยอมรับว่าคงไม่มีงบประมาณในการดึงผู้เล่นระดับซุปเปอร์สตาร์มามากมาย”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิเลนเอาจริง!!ประกาศล่าตัว คูตินโญ่ จากคูเวต
    เมืองทอง ประกาศล่าตัว โรเจอริโอ คูตินโญ่ จอมทัพของ คูเวต เอสซี มาร่วมทัพในปีหน้า โดยบิ๊กเป้ ยืนยันผ่านเว็ปสโมสรว่าได้ยื่นข้อเสนอ ให้แข้งแซมบ้าพิจารณาแล้ว เช่นเดียวกับ เดอะก็อด ที่หนุนให้คว้าดาวเตะรายนี้เช่นกัน
  • พลิกแผ่นดิน สำรวจนักเตะอาเซียน ในเวทีลูกหนังยุโรป
    หากพูดถึงนักเตะเอเชีย ที่ค้าแข้งในลีกฟุตบอลของยุโรป คงมีหลายคนที่แฟนบอลนึกถึงกัน แต่ปฏิเสธไม่ได้ว่า เปอร์เซ็นต์ส่วนใหญ่ เป็นบรรดาแข้งจากญี่ปุ่น และ เกาหลีใต้ น้อยหนักที่จะมีผู้เล่นจากย่านเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ฝ่าด่านอรหัตถ์เข้าไปพิสูจน์ฝีเท้าได้
  • ศราวุฒิหลุด!วินนี่หั่นแข้งไทยเหลือ23คนแล้ว
    "วินนี่" วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทย ตัดสินใจหั่นนักเตะ 4 ราย ที่เรียกมาซ้อม 27 รายก่อนหน้านี้ เหลือ 23 แข้ง ทันเดดไลน์ส่งรายชื่อให้ "ฟีฟ่า" ก่อนเปิดบ้านดวลกับ "เศรษฐีน้ำมัน" ซาอุดีอาระเบีย ในศึกฟุตบอลโลก รอบคัด โดย ศราวุฒิ มาสุข แข้งจาก ด.2 ของ จามจุรี ยูไนเต็ด ที่สร้างความฮือฮาเรียกมาติดชุดใหญ่ ปิ๋วรายแรก นอกจากนั้นยังมี สุทธินันท์ พุกหอม, ฉัตรชัย บุตรพรม และ อาทิตย์ สุนทรพิธ กระเด็นเช่นกัน
  • ฟาวเลอร์ตั้งเป้านำเมืองทองฯซิวดับเบิ้ลแชมป์
    ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ตำนานลูกหนัง ลิเวอร์พูล มุ่งมั่นขอนำ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ผงาดคว้าดับเบิ้ลแชมป์ ในฤดูกาลนี้ให้ได้ รับการทำหน้าที่โค้ช-ผู้เล่น ถือเป็นงานสุดท้าทาย และก็ไม่เคยตื่นเต้นกับการทำหน้าที่นี้ พร้อมปลื้ม คุมทีมเกมแรกก็คว้า 3 คะแนนมาได้อย่างสุดยอด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »