ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » วินนี่บ่นกองหน้าไทยมีปัญหาในเกมระดับชาติ

วินนี่บ่นกองหน้าไทยมีปัญหาในเกมระดับชาติ

Posted 07/10/2011 by thaileagueonline

 

วินฟรีด เชเฟอร์ ยังบ่นทีมชาติไทยแก้ปัญหาศูนย์หน้าไม่ตกหลังไร้ชื่อ ธีรศิลป์ แดงดา และทำได้แค่เสมอจอร์แดนในการอุ่นเครื่อง  อย่างไรก็ตามเขาชื่นชมการเติมเกมของ ธีราทร แบ็กจอมบุกและเชื่อว่าทัพช้างศึกได้ประโยชน์จากเกมนี้ก่อนจะดวลแข้ง ซาอุดิอาระเบีย


วินฟรีดเชเฟอร์กุนซือทีมชาติไทยยอมรับทีมยังคงมีปัญหาในตำแหน่งศูนย์หน้าเช่นเดิมหลังทำได้แค่เสมอกับทีมชาติจอร์แดน0-0 ในการอุ่นเครื่องที่สนามราชมังคลากีฬาสถานเมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมาก่อนจะทำศึกฟุตบอลโลก2014 รอบคัดเลือกนัดสำคัญกับซาอุดิอาระเบียวันที่11 ตุลาคมนี้

 เทรนเนอร์ชาวเยอรมันตัดสินใจพักธีรศิลป์แดงดาหัวหอกหมายเลขหนึ่งที่มีอาการบาดเจ็บโดยเปิดโอกาสให้ศรายุทธชัยคำดี,ชาตรีฉิมทะเลและสมปองสอแหลบลงเล่นครบทุกคนแต่ก็ไม่สามารถพังประตูทีมจอมพลิกล็อกจากอาหรับได้แม้จะสร้างสรรค์จังหวะได้มากก็ตาม

“วินนี่”ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมว่า“เรายังคงมีปัญหากับตำแหน่งศูนย์หน้าเมื่อต้องเล่นเกมระดับชาติผมอยากให้ทุกสโมสรเคี่ยวเข็ญในเรื่องนี้โดยเฉพาะการปะทะความแข็งแกร่งที่เรามักจะเป็นรองคู่ต่อสู้เสมอซึ่งมันเห็นได้ชัดจากเกมนี้”

อย่างไรก็ตามเชเฟอร์ยังชื่นชมดาวรุ่งอย่างธีราทรบุญมาทันแบ็กซ้ายที่ได้ลงเล่นเต็ม90 นาทีหลังจากต้องนั่งเป็นตัวสำรองใน2 แมตช์แรก“อุ้มสามารถสร้างปัญหาให้กับคู่แข่งได้ดีโดยเฉพาะการเติมเกมรุกเขาเป็นผู้เล่นที่อายุน้อยและสามารถพัฒนาได้ไกลกว่านี้และมันเป็นเหตุผลที่ผมยกเขามาพูด”

“เราน่าเสียดายที่พลาดโอกาสของอภิภูในครึ่งแรกเราน่าจะมีประตูในแมตช์นี้แต่โดยรวมแล้วถือว่าน่าพอใจเราเล่นกับทีมซึ่งแข็งแกร่งพวกเขาไม่ได้เล่นบอลสไตล์อาหรับแท้ๆแตกต่างจากปาเลสไตน์และโอมานโดยสิ้นเชิงเราได้ประโยชน์อย่างมากจากการอุ่นเครื่องกับพวกเขา” เชเฟอร์กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซีเกมส์อุ่นพ่ายชลบุรี 2-3 เตรียมบินฉะลอดช่อง 10 ต.ค.นี้
    ทีมชาติไทย ชุดสู้ศึกซีเกมส์ อุ่นเครื่องไม่สวย โดยบุกไปแพ้ให้กับ ชลบุรี เอฟซี 2-3 "น้าเหม่ง" ประพล พงษ์พาณิชย์ กุนซือทีมชาติไทย พอใจรูปเกม แต่ยังติงแนวรับเสียง่ายไปหน่อย ส่วน “บิ๊กกาเซ็ม” เกษม จริยวัฒน์วงศ์ ผจก.ทีม เผยมี 11 ตัวจริงในใจแล้ว เตรียมบินไปอุ่นแข้ง สิงคโปร์ 10 ต.ค.นี้ พร้อมเล็งอุ่น กิเลนผยอง-ปราสาทสายฟ้า ก่อนตัดตัว ฟุ้งจับสลากเจอใครก็ได้ไม่มีหวั่น
  • "วินนี" เน้นไทยเร่งกดดันซาอุฯ
    "วินนี" วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทย สั่งแข้งไทยเล่นเต็มที่ 100 % ในนัดอุ่นเครื่องกับ จอร์แดน ในวันพฤหัสบดีที่ 6 ตุลาคมนี้ พร้อมสั่งเข้มต้องกดดัน ซาอุดิอาระเบีย ได้ตั้งแต่ต้นเกมในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสาม นัดที่ 3 ของกลุ่มดี วันอังคารที่ 11 ตุลาคม 2554
  • ถกทีมชาติเครียดวันเก็บตัวซีเกมส์ไม่ลงล็อกส่อเลื่อนคิวไทยลีกวุ่น
    ประชุมคณะบริหารทีมชาติไทยเครียด ถกคิวเก็บตัวซีเกมส์ไม่ลงล็อก ส่อปัญหาวุ่นกระทบโปรแกรมลีกกระจุย กาเซ็มตัดปัญหาไม่เอาแข้งชุดใหญ่ วินนี่มั่นใจทุบซาอุฯ ได้ บิ๊กฮั่นเสนอนำ 16 ปีเก็บตัวบราซิล ชุด 19 ปีเตรียมลงเตะแม่โขงคัพ โต๊ะเล็กหญิงตั้งเป้าคว้าทอง
  • กฟภ.ส่อแยกบุรีรัมย์ ผู้ว่าฯแย้มหากลาวาขึ้นไทยลีก
    ผู้ว่าการการไฟฟ้าส่วนภูมิยอมรับมีแนวโน้มที่จะแยกตัวกับบุรีรัมย์ พีอีเอหลังมีข่าวลือหลุดมาตลอด ยอมรับเจ้าของคนเดียวควบทำสองทีมใน ลีกไม่ได้ ยันไม่ซีเรียสเพราะที่ผ่านมาไม่ได้ลงทุนแม้แต่บาทเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »