ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » วินนี่สั่งจับตายนาอิฟ-ยัสเซอร์,โค้ชง้วนยันสู้ไหว

วินนี่สั่งจับตายนาอิฟ-ยัสเซอร์,โค้ชง้วนยันสู้ไหว

Posted 09/10/2011 by rakball.net


วินฟรีด เชเฟอร์ / Winfried Schafer

 

ฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย กลุ่มดี ไทย พบ ซาอุดิอาระเบีย ความพร้อมของทีมชาติไทยล่าสุด!วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทย สั่งแผงหลัง"ช้างศึก"จับตาย นาอิฟ อาเหม็ด ฮาซาซี กับ ยัสเซอร์ อัล คาทาห์นี่ 2 ดาวยิงตัวเก่ง"เศรษฐีน้ำมัน"  
  
 

ศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบที่ 3 หรือรอบ 20 ทีมสุดท้าย กลุ่มดี ไทย พบ ซาอุดิอาระเบีย ในวันอังคารที่ 11 ตุลาคมนี้ ความพร้อมของทีมชาติไทย ล่าสุด!วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทย ได้สั่งแผงหลัง"ช้างศึก"จับตาย นาอิฟ อาเหม็ด ฮาซาซี กับ ยัสเซอร์ อัล คาทาห์นี่ 2 ดาวยิงตัวเก่งของ"เศรษฐีน้ำมัน"ซาอุดิอาระเบีย ขณะที่ สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ ผู้ช่วยโค้ช ก็มั่นใจว่าแข้งไทย สู้ได้สู้ไหวหากเล่นไปตามแผนที่กุนซือวางไว้ให้ และต้องใจเย็น โดยบอกว่า!""เศรษฐีน้ำมัน"มีจุดที่อันตรายมากที่สุด คือเรื่องความสามารถเฉพาะตัว ซึ่งแต่ละคนมีทักษะดี มีความคล่องตัวสูง หากประกบกันแบบตัวต่อตัว สามารถจะลากเลื้อยหลบกองหลัง หาจังหวะยิงประตูได้ง่ายง่ายๆ"

"ตรงนี้คงต้องแก้ด้วยการให้นักเตะไทยเข้าบอลกันให้เร็วขึ้น และ ยืนซ้อนกันให้ดี ส่วนในจุดอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องระบบการเล่น หรือ ระบบทีมเวิร์ค ดูแล้วไม่ได้เหนือกว่า “แข้งไทย” มากนัก แต่เกมอุ่นเครื่องแบบนี้จะมาวัดอะไรมากไม่ได้ เนื่องจากนักเตะต้องระวังตัวไม่ให้มีอาการบาดเจ็บ แต่จากเกมแข่งจริง 2 นัด ที่ได้ดูในเกมเสมอกับ โอมาน 0-0 และ แพ้ ออสเตรเลีย 1-3 ก็ยังมีจุดที่น่ากลัว คือเรื่องการลากเลี้ยงทะลุทะลวง ทำชิ่งเร็วเข้าไปยิงประตูเท่านั้น ดังนั้นนักเตะไทยคงจะต้องต่อบอลด้วยลูกสั้น เล่นทำชิ่งเร็ว เจาะจากกราบทั้ง 2 ข้าง แต่อาจจะต้องเล่นกันเร็วมากกว่าการเตะ 2 นัดแรก"โค้ชง้วน กล่าว!

ส่วน วินฟรีด เชเฟอร์ ได้ให้สัมภาษณ์ว่า!"เท่าที่ได้ศึกษาการเล่นของ ซาอุดิอาระเบีย มา จัดว่าเป็นทีมที่ดี ผู้เล่นแต่ละคนมีทักษะสูง และรูปร่างจะใหญ่กว่านักเตะไทย แต่กลับมีความเร็วมาก โดยนักเตะที่ต้องระวังเป็นพิเศษ ก็คือ นาอิฟ อาเหม็ด ฮาซาซี ที่เล่นเป็นกองหน้า รวมทั้งตัวเก๋าอย่าง ยัสเซอร์ อัล คาทาห์นี่ ซึ่งจะต้องให้กองหลังของไทย จับตาดูเป็นพิเศษ ห้ามปล่อยให้ยื่นเล่นแบบง่ายๆ อย่างเด็ดขาด แต่มาถึงตอนนี้พอใจในการซ้อมของลูกทีม เพราะแต่ละคนยังทุ่มกันแบบเต็มที่ เชื่อว่าทัพ"ช้างศึก"จะปิดเกมรุกของ ซาอุดิอาระเบีย ได้สำเร็จ และจะหาโอกาสบุกเข้าทำประตูได้ในที่สุดต้องเก็บ 3 คะแนนให้ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »